กอล์ฟให้โอกาสได๋แต่ลดสัมพันธ์เหลือแค่ดูใจ

"กอล์ฟ" ฐิติพันธ์ เผยยังดูใจ "ได๋" ไดอาน่า อยู่ ยันให้โอกาสพิธีกรสาวอีกครั้ง รับลดความสำคัญฝ่ายหญิงจากว่าที่เจ้าสาว เหลือแค่คนที่ดูใจกันไปเรื่อยๆ อ้างเพราะไม่แน่ใจ


 ยังคลุมเครือสำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง "กอล์ฟ" ฐิติพันธ์ เกยานนท์ ทายาทคลื่นลูกทุ่ง กับพิธีกรสาวหมวย "ได๋" ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่รักสั่นคลอน เนื่องจากพิธีกรสาวยังคุยอยู่กับอดีตคนรัก "ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล จนเป็นข่าวฮือฮาออกมา

โดยไฮโซหนุ่มยืนยัน ว่ายังคบกับดาราสาวอยู่ แต่ข่าวก็บั่นทอนความสัมพันธ์พอสมควร

"ยังคุยกันอยู่ ความสัมพันธ์ก็โอเค แต่ก่อนหน้านี้ มันอาจมีเรื่องที่เราขัดข้องใจบ้าง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องข่าวซะทีเดียว มันมีองค์ประกอบอื่นๆ เข้ามาด้วย แต่พอเขาออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่มีต่อเรา เราก็รู้สึกดีขึ้นที่เขาแคร์เรา แต่จริงๆ เรื่องข่าวไม่ได้เกี่ยวอะไรกับกอล์ฟเลย มันเป็นเรื่องของเขากับคนอื่น ซึ่งเราไม่ได้อยากเข้าไปยุ่ง แต่มันก็มีผลกระทบต่อเราบ้าง ตรงที่ครอบครัว คนรอบข้างก็มาถาม มาแสดงความเป็นห่วง ซึ่งครอบครัวก็รู้ว่าไดอาน่าเป็นคนที่น่ารัก แต่เขาก็ห่วงเราแค่นั้น" หวานใจสาว "ได๋" เผย

พร้อมยอมรับ ว่าก่อนหน้านี้เคยคิด ว่าจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ แต่เรื่องต่างๆ ที่ผ่านมาทำให้ต้องดูกันไปเรื่อยๆ

"ก่อนหน้านี้เราทุ่มเทให้เขาเยอะมาก คิดไว้ว่าอีก 2 ปี เราอาจจะแต่งงาน ตั้งใจว่าจะหยุดแล้วที่คนนี้ แต่ตอนนี้ เราไม่ได้คาดหวัง ความตั้งใจก็น้อยลงนิดหนึ่ง ทำใจไว้บ้าง ว่าดูๆ กันไปเรื่อยๆ ให้เวลาศึกษากันต่อไป คือเรื่องต่างๆ ที่ออกมาทำให้เราไขว้เขวเหมือนกัน บอกไม่น้อยใจก็เป็นไปไม่ได้ มันบั่นทอนความรู้สึกของเราพอสมควร แต่เราก็ยังไม่ได้มีคนใหม่ ยังอยู่ตรงนี้เหมือนเดิม" กอล์ฟกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์