ภราดรแจงนาตาลีควงฝรั่งเที่ยวแค่เพื่อน


ภราดร แจง นาตาลี ควงฝรั่งเที่ยวผับเพื่อน เบรก ปั๊มลูก อีก2-3 ปี ค่อยคิด align='left'>ประกาศแขวนแร็คเก็ตไปแล้ว
 
อดีตนักหวดเทนนิส มือหนึ่ง บอล ภราดร ที่หันมาเอาดี ด้านงานบันเทิง แต่ก็ไม่ยักถูกลบภาพหนุ่มเจ้าชู้ จนภรรยาสาว น้องฟ้า นาตาลี อดรนทนไม่ไหว จนต้องควงหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าว ไปนั่ง Drink ทำใจในผับย่านสุขุมวิท สามีหนุ่มนักหวดได้ยินคำถามปุ๊ป!!  โต้แทนทันใด บอก เตียงยังแข็งแรงดีอยู่ ส่วนเรื่องปั๊มทายาทนั้น เจ้าตัวเผย กลัวไม่มีเวลาสวีต ภรรยาสาว บวกกับ งานวงการบันเทิง กำลังเข้า เลยขอโกยก่อนแล้วกัน
ข่าวว่า ฟ้าไปเที่ยวผับกับหนุ่มฝรั่ง

" ก็ สังคมฝรั่งกับคนไทยนะ ไม่เหมือนกัน กับการเราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 24 ช.ม. เราไม่ต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลาอยู่แล้ว เพื่อนกลุ่มเค้าก็มี กลุ่มเราก็มีผู้หญิง เราก็เคารพให้สิทธิ์กันอยู่แล้ว เราเป็นสามีภรรยากัน อยู่บ้านเดียวกันอยู่แล้ว "

  เบื่อไหมข่าวมีออกมาตลอด
  " ก็ข่าวไง มีออกมาเรื่อย ๆ แต่เราก็คือ เวลามีงานอะไร เราก็มีโอกาสได้เจอกับสื่อมวลชน ที่อาจจะมีประเด็นคำถามขึ้นมาก็เป็นโอกาสเราก็ที่ต้องอธิบายให้เข้าใจ"

  นาตาลีเข้าใจไหม
  " น้องฟ้าเข้าใจครับ ตอนแรกเค้าก็ เอ… ว่า ทำไมข่าวพวกนี้มาบ่อย หลัง ๆ เค้าก็เริ่มชินแล้ว " 

ตอนนี้ขาเตียงก็ยังแข็งแรงดี
 "ยังดีอยู่ครับ" 

เมื่อไหร่มีทายาท 
" ตอนนี้ต้องบอกว่า ขอเบรกก่อน  รู้สึกช่วงหลัง ตัวผมเองแล้วตัวน้องเนี่ย คิดกันใหม่แล้วว่า เดี๋ยวมีเวลา เอ็นจอยกับชีวิตตัวเองก่อน เดี๋ยวไม่มีเวลาเที่ยว ทำงาน  เพราะช่วงหลังงาน หลาย ๆ ด้าน เข้ามา ที่จะเยอะ ก็ขอสนุกกับชีวิตกันก่อนดีกว่า อีก 2-3 ปี ค่อยคิดครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์