ยิปซีแจงโพสต์ทวิตไม่เกี่ยวรุจรับมีคนคุย

นักแสดงสาวหน้าใส ยิปซี คีรติ หลังเลิกรา กับแฟนหนุ่ม นักร้อง ศุภรุจ หรือ รุจ เดอะสตาร์ ไม่นาน

ก็ดันมี ทวิตเตอร์ จาก ฝ่ายหญิงว่า "หยุดลวงโลก ให้พูดความจริง" ทำให้งานนี้ สาวยิปซี ถึงกับ งง เป็นไก่ตาแตก เมื่อถูกถาม โดยเจ้าตัว ปฏิเสธเป็นพัลวันว่า ไม่ได้หมายถึง พี่รุจ เลย โดย สาวยิปซี เผยว่า"อ่อ คือว่า บางทีเนี่ย ยิปซี เขียนอะไรไปในเฟซบุ๊ก หรือ ทวิตเตอร์ มันมักจะถูกโยงไปคน ๆ เดียว คือ พี่รุจ คะ ซึ่งหลาย ๆ ครั้งเนี่ย ยิปซี ไม่ได้เขียนเกี่ยวกับพี่รุจ เลย แล้วก็พอมันไปโยงกับเค้า ก็ทำให้เค้าเดือดร้อน"

จริง ๆ ไม่ได้พาดพิงถึงพี่รุจ

" ไม่ได้เขียนถึงพี่รุจนานมาก ๆ แล้ว" แต่ข่าวออกไปได้คุยกับพี่รุจไหม "ได้คุยแล้วค่ะ เพราะว่าพี่รุจ เหมือนเค้าโดนสัมภาษณ์มาว่า หนูเขียนแบบนี้หมายถึงเค้า ก็เลย เอ้า เหมือนเราทำให้เค้าเดือดร้อนนะพี่ ก็บอกไปว่าจริง ๆ ไม่ใช่เค้านะ เค้าก็เข้าใจ"

แล้วเราจะบอกคนอื่นยังไงว่า ที่เขียนไม่ได้หมายถึงพี่รุจ

"คือหนู ตั้งนานแล้วค่ะ เป็นคนที่เจออะไรรอบ ๆ ตัว คนรู้จัก หรือ อะไรที่ไม่ชอบ ก็จะเขียนลงไปเลย ซึ่งส่วนใหญ่จะมาจากประสบการณ์ชีวิตประจำวันนะคะ" หลายคนอ่านแล้ว เค้าคงว่าเออ จบกันไม่สวยรึป่าว " ไม่ ๆ จบไม่สวยค่ะ จบสวยค่ะ" ได้พูดคุยติดต่อกันไหมค่ะ "ก็ไม่ค่อยนะคะ" ต้องระวังอีกไหม "คือจริง ๆ ยิปซี เป็นคนค่อนข้างเชื่อ ในเสรีภาพการพูด เค้าก็มีสิทธิของเค้า แต่ถ้าเราพูด แล้วทำให้เค้าเดือดร้อน ก็จะระวังคำพูดมากขึ้นค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์