พจน์ รับ ฟิล์มโทรหา ปัดประชดไล่ไปตาย


ผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ฟิล์ม รัฐภูมิ

ได้โทรศัพท์มาปรึกษาเรื่องดังกล่าวกับตน ซึ่งฟิล์มมีท่าทีที่เครียด และซึมเศร้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากขณะนี้ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ประกอบกับทางต้นสังกัดแบรนงาน และหาทางออกไม่ได้ ซึ่งพจน์ อานนท์ ได้กล่าวต่อไปอีกว่า ตนรู้สึกโมโห เพราะตนก็ถูกสังคมประฌามเช่นกัน จึงพยายามหาทางออกให้ฟิล์ม
 
แต่ฟิล์มก็ปฏิเสธ เกรงว่าสังคมจะกล่าวหาว่ารังแกผู้หญิง และ พลั้งปากพูดไปว่า ถ้าไม่รู้จะทำอย่างไร ก็ไปตายซะ เพราะตอนนี้ฟิล์ม ก็เหมือนตายทั้งเป็นอยู่แล้ว พร้อมกับวอนสังคม และสื่อมวลชนให้เลิกขุดคุ้ย ตามหาผู้ชาย 4 คน ที่ถูกกล่าวอ้าง เพราะเชื่อว่าคงไม่มีใครออกมายอมรับ แต่แนะให้ช่วยกันหาว่าใครกันแน่ที่โกหก และอยากให้สังคมเห็นใจฟิล์มบ้างเช่นกัน



ด้านประชาสัมพันธ์ RS เผย ฟิล์ม รัฐภูมิ เตรียมทำบุญช่วงเช้า แต่พี่ชายและผู้จัดการปลุกไม่ตื่น ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมปัดข่าวฆ่าตัวตาย ขณะระบุ รับยามาจาก "เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์"
ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กรบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) แจ้งถึงสาเหตุการเข้าโรงพยาบาลของนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในเช้าวันที่ 4 ต.ค. นี้ว่า พี่ชาย และผู้จัดการส่วนตัว จะพาฟิล์มไปทำบุญตอนเช้า แถวบ้านย่านห้วยขวาง จึงได้ไปปลุกฟิล์ม ปรากฏว่าฟิล์มไม่ตื่น ไม่ว่าจะเรียกด้วยเสียงดัง และเขย่าตัวก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบกลับ ซึ่งเป็นอาการผิดปกติ เพราะทุกทีที่เข้าไปปลุก ฟิล์มจะรีบตื่นขึ้นมาทันที

ประกอบกับเห็นซองยาวางอยู่ที่หัวเตียง ทางพี่ชายจึงได้โทรปรึกษาทางโรงพยาบาล ซึ่งในขณะนี้อยู่ในการดูแลของทีมแพทย์และพยาบาล ในห้องผู้ป่วยหนักไอซียู ร.พ.บีเอ็นเอส ซึ่งคุณหมอแนะว่า ควรงดเยี่ยม เพื่อให้ฟิล์มผักผ่อน และเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด โดยพี่ชายฟิล์มแจ้งว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟิล์มนอนไม่หลับมาหลายวัน จึงได้กินยานอนหลับไปบ้าง ล่าสุด เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ฟิล์มได้มาถามถึงยานอนหลับ กับผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อน แต่ไม่มีใครให้ แต่ทราบว่าฟิล์มได้รับมาจากนักแสดงสาวรุ่นพี่ จิ๊ก เนาวรัตน์ยุกตะนันท์ จนเกิดเหตุดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์