คริสปลื้มจูเนียร์ส่งช่อดอกไม้ให้กำลังใจ

ลักกี้อินเกมส์แอนด์ลักกี้อินเลิฟจริงๆ สำหรับนางเอกร้อยล้าน "คริส หอวัง" หลังหวานใจหนุ่ม "จูเนียร์" ทายาทสื่อยักษ์ใหญ่

แอบเซอร์ไพรส์ส่งช่อดอกไม้ช่อโตมาให้กำลังใจ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "มือปืน ดาว พระ เสาร์" แต่งานนี้สาวคริสกลับอิดออดไม่อยากพูดถึงอีกฝ่าย รับเกรงใจ "ก็ดีใจค่ะ ก็ขอบคุณคนที่ฝากดอกไม้มา เขาคงมาไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร ขอบคุณมากค่ะ" ได้ชวนเขามาดูหนังด้วยมั้ย? "ชวนกันไปดู 2 คนมากกว่าค่ะพี่ ถ้ามาวันนี้สงสารเขา" เขาให้กำลังใจหรืออวยพรอะไรเราบ้างมั้ย? "ก็อวยพรค่ะ มีเอสเอ็มเอสมา"


เคยคุยกันมั้ยว่าไม่อยากออกสื่อ?

"เขาไม่ต้องบอกหนูหรอก คริสรู้อยู่แล้ว คนธรรมดาใช้ชีวิตปกติ เขาก็คงอยากใช้ชีวิตปกติ หนูรู้อยู่แล้ว ถามว่าเขารู้สึกชอบไม่ชอบอย่างไรที่ต้องออกมาตอบคำถาม เขาก็ไม่เกี่ยวนะพี่ หนูตอบอยู่คนเดียว แต่หนูไม่ได้กลัวที่จะตอบ แต่หนูเกรงใจค่ะ เพราะเวลาพูดถึงเขาแล้วหนูเกรงใจ หนูไม่อยากให้เขาอยู่ในข่าว หรือที่ที่หนูทำงานค่ะ"

ถามถึงเรื่องหนังบ้างดูจะเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ค่อนข้างมาก?

"ก็จริงๆ เป็นคาแรกเตอร์ที่พี่ต้อมตั้งไว้ให้ค่ะ ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่นิ่งๆ แต่จริงๆ เวลาแสดงคริสก็พารานอยด์อยู่เหมือนกัน เพราะหนูเป็นคนไม่ค่อยนิ่งขนาดนั้นค่ะ แล้วพอแสดงนิ่ง และเนื่องจากเรายังไม่เห็นหนังเลย ก็ตื่นเต้นมาก ว่ามันจะโอเคมั้ย อาจจะไม่นิ่งพอหรือเปล่า แต่พี่ต้อมก็บอกว่าโอเค"


เรื่องนี้ในความรู้สึกเรายากง่ายยังไงบ้าง?

"มันก็ยากนะ หนังทุกเรื่องมันก็ยาก แสดงอะไรยากทุกอย่างค่ะ แต่ว่าอันนี้พี่ต้อมเขาทำให้มันง่ายขึ้น คือเหมือนคริสเคยทำงานกับพี่ต้อมมาแล้ว แล้วเหมือนพี่ต้อมเป็นคนแบบสบายๆ หนูก็เลยไม่เกร็งเท่าไหร่ ถ้าเป็นผู้กำกับโหดๆ หนูคงร้องไห้ทุกวัน"

ลุ้นมั้ยจากเรื่องแรกที่เราเล่นแล้วได้ถึงร้อยล้าน?

"ตอนแรกเคยคิดว่าทำไงดี เครียดอยู่เหมือนกัน แต่ว่าปัจจัยมันหลายอย่างค่ะ คือหนังจะได้ร้อยล้าน หนังมันจะต้องดี มันมีปัจจัยหลายอย่างค่ะ โปร โมทด้วย เศรษฐกิจเป็นยังไง ก็มาดูละกันนะคะ" เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 แล้วมีเรื่องไหนจ่อคิวอีกบ้างมั้ย? "เรื่องต่อไปมีติดต่อแล้วค่ะ แต่เดี๋ยวคงแถลงในไม่ช้า ตอนนี้คงเป็นละครเวทีก่อนค่ะ เดือนพฤศจิกายนนี้ เล่นกับพี่เคน พี่วิลลี่อ่ะค่ะ ตอนนี้ก็ล็อคตัวละครได้แล้ว" คริสกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์