เต๋อเชิญยิ้มควบฟอร์จูนเนอร์ตกถนน-ไร้เจ็บ


ร.ต.ท อรุณ บัวโค้ง พนักงานสอบสวน สภ.หินดาด ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด นครราชสีมา
 
รับแจ้งเหตุ มีรถยนต์พลิกคว่ำ บริเวณ หลักกิโลเมตรที่ 54-55 ถ.ด่านขุนทด-ลำนารายณ์ ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาตลอดเวลา พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ เลขทะเบียน ณฐ 3579 กทม. เสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปข้างทาง ในสภาพพังยับเยิน โดยมีชายไทย ทราบชื่อคือ นายสันติ สมบัติ อายุ 47 ปี หรือ ดาวตลก " เต๋อ เชิญยิ้ม "  พร้อม ครอบครัว ยืนแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ว่า เป็นผู้เสียหาย จากอุบัติเหตุ
 
จากการสอบสวนทราบว่า "เต๋อ เชิญยิ้ม" เป็นคนขับรถ นำครอบครัว ซึ่งมีภรรยา ลูกชายและลูกสาว เดินทางมาจาก กทม. เพื่อจะไปเตรียมตัวร่วมงานฉลองครบรอบวันคล้ายวันเกิด 87 ปี หลวงพ่อคูณ ปริสุโธ โดยมาร่วมงานเป็นประจำทุกปี ขณะที่ รถแล่นมา ก่อนจะถึงวัดบ้านไร่ สถานที่จัดงานประมาณ 42 กม. ซึ่งมีฝนตกลงมาตลอดเวลา ทำให้มีอุปสรรคในทัศนวิสัยในการขับรถ ประกอบกับ น้ำฝนได้ชะล้างทรายมากองบนพื้นผิวถนน รถได้เสียหลักพลิกคว่ำ โชคดีที่ เต๋อและครอบครัว

ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บมาก มีเพียงฟกช้ำ ดำเขียวเล็กน้อย ทั้ง ๆ ที่รถพังเสียหายค่อนข้างมาก น่าจะเป็นบารมีของหลวงพ่อคูณ ที่ทำให้ เต๋อและครอบครัวแคล้วคลาด จากอุบัติเหตุ จากนั้น เต๋อได้ประสานติดต่อให้เพื่อน นำรถมารับไปที่วัดบ้านไร่ต่อ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์