ไม่ปิดเรื่องสงกรานต์แอฟแย้มอาจได้เล่นเพลิงบุญ


"แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ลั่นไม่จำเป็นต้องเตี๊ยมกับ "สงกรานต์" เรื่องให้สัมภาษณ์ เหตุบริสุทธิ์ใจในการคบหา เปรยรอคำสั่งผู้ใหญ่เรื่องบทร้ายใน "เพลิงบุญ"

ก่อนหน้านี้"แอฟ" ทักษอร เคยบอกว่าไปเที่ยวเกาะกูดกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แบบมีครอบครัวไปด้วย แต่ภายหลังฝ่ายชายกลับออกมายอมรับว่าไปกันเพียงแค่สองคน งานนี้เลยทำเอาหลายคนงงว่าทำไมทั้งคู่พูดไม่ตรงกัน เจอหน้านางเอกดังในงานแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นใหม่ F&F เธอแจง


"ช่วงแรกไปกันสองคน บางทีก็อยากให้เข้าใจว่าเราก็จะไม่ได้แจงรายละเอียดทุกอย่าง ถ้าไม่ได้ถาม ก็คงไม่มานั่งเล่า เพราะบางทีคนฟังก็คิดไปได้หลายแง่ บางคนฟังก็อาจจะมองว่าเป็นแฟนกัน ไปกันแค่นี้ไม่เห็นเป็นอะไรเลย ถ้าคนที่เขาชอบเราเป็นแฟนคลับเราอาจจะอยากรู้ ถ้าอยากรู้เขาก็ติดตามผ่านเฟซบุ๊กของกรานต์ได้อยู่แล้ว เพราะภาพที่ออกมามันไม่ใช่ภาพหลุด คนตั้ง 4-5 พันคนที่เห็นมาหลายเดือนแล้ว ยิ่งคนไม่มีใจชอบ ยิ่งให้รายละเอียดเยอะ ก็คงยิ่งมีปัญหา อาจจะหมั่นไส้ก็ได้ หรืออะไรก็ได้ ตรงนี้แอฟก็เข้าใจ ก็มีครอบครัวเขาตามไปด้วย ทุกคนก็รู้ว่าแอฟสนิทกับน้องๆ เขาอยู่แล้ว ไปไหนก็ไปด้วยกัน เกาะกูดไปสองคนไหม มันไม่ใช่ประเด็นอะไรเลย ไปกับแฟน ไปกับครอบครัวแฟนมันไม่ใช่ประเด็น ไม่ได้ไปกับคนอื่น"
 
คนมองไม่ได้เตี๊ยมกันก่อนพูด
"ระดับนี้ไม่ต้องเตี๊ยมหรอก ทุกวันนี้ก็มีความสุข ได้เปิดเผย เพราะถ้าไม่เปิดเผยคงไม่เอารูปลงเว็บไซต์ เราบริสุทธิ์ใจ คนก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นแฟนกัน" แอฟแจกแจง


ถามถึงกระแสละครที่แอฟจะได้เล่นละครรีเมกอย่างเพลิงบุญ กับบท "ใจเริง" แอฟกล่าวว่าต้องรอคำยืนยันจากผู้ใหญ่ก่อน เพราะตอนนี้ละครที่ถูกวางไว้คือ รอยไหม และ รักประกาศิต รวมถึงต้องรอความคิดเห็นจาก "จิ๋ม" มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ด้วย


"เป็นบทที่ดีมาก ฉะนั้นคนที่รับบท คงต้องทำการบ้านหนักหน่อย ยิ่งถ้าเป็นแอฟ คงยิ่งต้องทำการบ้านหนัก (ไม่กลัวภาพนางเอกเสีย) สำหรับแอฟไม่กลัว เพราะคิดว่าถ้าผู้ใหญ่มองว่าสมควรทำ ก็แล้วแต่ความเหมาะสม แน่นอนบทเป็นบทดีมากๆ น่าจะดีสำหรับนักแสดงทุกคนที่ได้รับบทนี้ แต่แอฟยังไม่แน่นอน อาจิ๋มอาจจะไม่ให้รับบทนี้ก็ได้ เอาไว้ใกล้ๆ ก่อนดีกว่า ยังไม่แน่ใจว่าจะได้เล่นไหม" แอฟกล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์