กอล์ฟเหวอได๋เบี้ยวไม่มายินดี บอกรักตลอด

หุ้นกับเพื่อนสนิท'อู๋'ธรรศ พจนประพันธ์ เปิดร้าน HORO HOUSE(โฮโร เฮาส์) เมเจอร์ รัชโยธิน เมื่อวันก่อน

หนุ่ม 'กอล์ฟ'ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ มั่นใจว่าหวานใจ 'ได๋' ไดอาน่า จงจินตนาการ ต้องมาร่วมแสดงความยินดีด้วย แต่สุดท้ายกลับไร้เงาหวานใจ ซึ่งหนุ่มกอล์ฟเปิดใจด้วยหน้าตาเศร้าๆ ว่า "ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ทั้งๆ ที่เขาตั้งใจว่าจะมาตั้งแต่แรกแล้ว เพราะรู้ว่าเราเปิดร้านใหม่ทั้งทีก็อยากมาแสดงความยินดี แต่พอดีรู้ว่าเขามีงานที่พารากอน คงเดินทางอยู่แต่ไม่แน่ใจว่าติดขัดอะไร ถามว่าเครียดมั้ยก็ไม่อะไร หลักๆ คืออยากให้เขามาแสดงความยินดีกับเราเฉยๆ (หน้าเศร้าๆ) ไม่เกี่ยวกับเรื่องข่าวอะไรครับ"

สรุปแล้วความสัมพันธ์เป็นอะไรกัน

หนุ่มกอล์ฟเผยว่า "ถ้าถามว่าเรียกแฟนได้หรือยังไว้รอถามพร้อมๆ กันดีกว่าครับ"


รู้สึกแย่ที่ได๋ไม่ยอมรับหรือเปล่า

"ช่วงแรกผมทำให้เต็มที่ก็เลยอยากหวังอะไรบ้างเล็กๆ เพราะเรารู้จักเขามาปีครึ่งเกือบ 2 ปีแล้ว มันเลยจุดที่ว่าอยากเป็นอะไรไปแล้ว แต่ก็เป็นแฟนอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าอาจไม่ใช่สถานะที่พูดพร้อมกัน"

มีข่าวว่ากอล์ฟงอนได๋เรื่องนี้ด้วย

"ไม่ได้งอน อาจมีบ้างที่คนรอบข้าง เพื่อนๆ ที่รู้สึกไม่ดีกับเรื่องนี้ แต่คนที่รู้ดีที่สุดคือตัวกอล์ฟกับเขา เพียงแต่ว่าคนรอบข้างที่เขาเห็นเป็นอีกอย่างหนึ่ง แต่พอข่าวออกมากลับเป็นอีกมุมหนึ่ง ก็แค่งงๆ ไม่เกี่ยวกับพ่อแม่ผมเคืองหรืออะไร เพราะพ่อแม่ผมเขาก็ชอบได๋ รักได๋ แต่ถ้าท่านจะพูดก็แค่เป็นห่วงเรามากกว่า"

สรุปความสัมพันธ์เป็นคนรักอย่างที่ได๋บอกหรือเปล่า

"เขาบอกเป็นคนรักก็คนรัก กอล์ฟก็บอกรักเขามาตลอดอยู่แล้ว ถ้าจะเรียกว่าแฟนค่อยเรียกว่าเวลาที่อยู่กัน 2 คน น่ารักกว่า"


ข่าวของ นาวิน ต้าร์ มีผลไหม

"เรื่องนี้ไม่มีปัญหาอะไร โตๆ กันแล้วเข้าใจได้ว่าที่มาที่ไปเป็นอย่างไร"

รวมถึงข่าวกับ ว่าน-ธนกฤต ด้วย

"ผมว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเรารู้ดีที่สุดว่าไม่มีอะไร ไม่มีเรื่องชู้สาว" หลังจากที่หนุ่ม 'กอล์ฟ' ให้สัมภาษณ์เสร็จเจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนขอโทษสื่อมวลชนที่รอทำข่าว และตลอดเวลาที่รอฝ่ายหญิง เจ้าตัวมีสีหน้ากังวลและเครียดอย่างเห็นได้ชัด เดินไปเดินมา พร้อมทั้งหยิบแบล็คเบอร์รี่ขึ้นมาดูและพูดคุยไม่ขาดสาย

รายงานข่าวแจ้งว่าที่ดาราสาวได๋ ไดอาน่า ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้นั้น

ไม่ได้เกิดจากการจราจรติดขัด แต่เป็นเพราะคุณแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้มให้ลูกสาวออกงานคู่ เลยทำให้มีปากเสียงกันเล็กน้อยจนตกลงกันไม่ได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์