อั้ม แจง โดม จับหน้าอก กังขาแหวนเพชรโน้ตซื้อให้


มีภาพนางเอกสุดฮอต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ถูกนักร้องหล่อขั้นเทพอย่าง โดม-ปกรณ์ ลัม จับหน้าอก พอเจอ อั้ม ในงาน “ดอลล์ มาเนี่ย 2010” ที่เซ็นทรัล พระราม 3

ก็มาแสบตากับความวาวของแหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วมือข้างขวา สงสัยว่า หนุ่มโน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ซื้อให้รึเปล่า เลยเรียกอั้มมาเคลียร์ปัญหาคาใจทุกประเด็น

สาวอั้ม แจงว่า “จ่ายเองค่ะ แต่ช่วยกันเลือก” เลือกไซซ์ให้ด้วยหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ เลือกเองค่ะ” ราคาเท่าไหร่? “ราคาก็ดีค่ะ 3 กะรัตนิด ๆ ค่ะ”
 
ทำไมเลือกที่จะซื้อแหวนเพชรให้กับตัวเองล่ะ...
จริง ๆ ซื้อมาตลอด ที่ใส่ก็ซื้อเองทั้งนั้นค่ะ เม็ดก็จะใหญ่ขึ้นมาเรื่อย ๆ ค่ะ ผู้หญิงต้องคู่กับเพชรอยู่แล้ว และสามารถเก็บได้นาน” กลายเป็นของสะสมเลยมั้ย “ไม่ได้มีเยอะขนาดสะสมได้ แต่อยากจะได้ ก็ต้องดูเงินก่อน เก็บตังค์ไปเรื่อย ๆ” เพิ่งถอยมาเลยหรือเปล่า? “ถอยมานานแล้วค่ะ อั้มใส่มา 3 เดือนแล้ว”

แล้วที่มีภาพในกอสซิปประมาณ ว่า โดม-ปกรณ์ ลัม จับหน้าอกอั้มล่ะ?
 “หา ไม่มีค่ะ ไม่มี อาจจะเป็นมุมกล้องมาก กว่า แต่ไม่มีแน่นอน โดมเขาก็เป็นสุภาพบุรุษนะคะ แค่โดนตัวยังไม่ค่อยจะโดนกันเท่าไหร่เลย เป็นการถ่ายรูปใกล้ ๆ กันเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรจริง ๆ ทำอั้มเครียดตลอดเลย หางานให้อั้มตลอดเลย
 
รู้สึกยังไงที่เขาเขียนแบบนี้   
  “ยังไม่ได้อ่านหนังสือ ขออ่าน ก่อนนะ คราวหน้ามาสัมภาษณ์ใหม่” เห็นมีข่าว ต๊อด-ศิณะ โทรฯ มาง้อขอคืนดีล่ะ “โอ๋... ต๊อดไปเรียนต่อแล้วค่ะ” ได้ไปส่งมั้ย “ไม่ได้ไปส่งค่ะ วันนั้นอยู่อังกฤษ”
 
โทรฯ ง้อจริงเปล่า?  
  “ไม่ได้โทรฯ มาง้อค่ะ โทรฯ มาลาแค่ครั้งเดียว ไม่มีอะไรเลย”

ไปเรียนต่อก็ไม่ได้มีการพูดคุยกันเลย?
“ไม่มีค่ะ เขาเพิ่งไปไม่นานนี้เองค่ะ” ต๊อดจะไปเรียนต่อนานมั้ย “ไปหลายปีค่ะ แต่คงกลับมาบ้าง” ไม่มีทางกลับมาคบกันเหมือนเดิม? “ก็รู้สึกดี ๆ กับเขาตลอดนะ เป็นเพื่อนกันอย่างนี้ก็ดีนะ ขอให้เขาประสบความสำเร็จอย่างที่เขาคิดไว้ เอาใจช่วยอยู่ตลอด”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์