แดนเลิกแฟน-สัมพันธ์จบกันด้วยดี คบกันแล้วแย่แยกทางดีกว่า

"ครับ เพราะต่างคนต่างคิดว่าอยู่กันเองดีกว่า เลิกกันมาประมาณ 3 เดือนแล้ว"

นักแสดงหนุ่ม 'แดน'ดนัย จิรา ยืดอกรับถึงเรื่องการเลิกรากับแฟนสาว 'กี้'รฐกร สถิรบุตร ดาราสาวที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง "นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว" พร้อมกล่าวว่า "แต่ไม่เกี่ยวกับที่ผมมีรูปกับเบเบ้(ธันย์ชนก ฤทธินาคา)แน่นอน เพราะเบเบ้เขาเป็นญาติผม แม่เขาเป็นน้องสาวคุณพ่อผม ไม่ได้มีอะไรเลยครับ"

"ความสัมพันธ์ของผมกับกี้ที่จบกันในส่วนของผมถือว่าจบดี แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจบดีหรือเปล่า"

รู้สึกเฮิร์ตไหม "ถามว่าเฮิร์ตมั้ย คนเราถ้าคิดว่ามันไปด้วยกันไม่ได้ หรือคบกันไปแล้วมันไม่ดี ผมว่าแยกทางดีกว่า ผมไม่ได้ว่าอะไรกี้ไม่ดีนะครับ เขาอาจจะเจอคนที่ดีกว่าผมก็ได้ ถ้าอยู่กับผมแล้วผมไม่ดีก็ไม่เป็นไร"


เหมือนเพิ่งจะเปิดตัวว่าคบหากันแล้วก็ดูเหมือนว่าชัวร์แล้วกับคนนี้

"จริงๆ ผมก็ไม่ได้รีบที่จะเปิดตัว แต่สถานการณ์มันพาไปเอง แล้วจะให้ผมปฏิเสธว่าเขาไม่ใช่แฟนมันก็ไม่ใช่ เจอนักข่าวมาถามก็ยอมรับว่าเขาคือแฟน ถ้าเกิดว่าเราไปด้วยกันได้เรื่อยๆ ไปกันรอดมันก็ดีกับผม ไม่ต้องมานั่งกังวลอย่างอื่น"

หลังจากที่เลิกรากันแล้วยังได้มีการพูดคุยกันอยู่หรือเปล่า "ไม่ติดต่อครับ"

ทำใจนานไหม "เรารู้อยู่แล้วว่าความจริงคืออะไรเป็นยังไง เพื่อนผมก็รู้ กี้เองก็รู้ ถามว่าทำใจนานมั้ย ก็นิดนึงนะ คนเราคบกันมาควรที่จะเอาสิ่งดีๆ เก็บไว้ในใจ ทุกคนไม่มีใครดี 100% เขาก็ไม่ได้ดี 100% ผมก็ไม่ได้ดี 100% แต่ผมจะเอาสิ่งที่ดีๆ หรือสิ่งที่เราอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขมาอยู่ในใจ มันเป็นอะไรที่น่าเก็บไว้มากกว่า"

"ตอนนี้ผมเองก็ยังไม่คิดจะเปิดใจคบใคร พอดีว่าตอนนี้ได้มีงานให้ทำเยอะ เรียกว่าเอาเวลามาอยู่กับงานก่อนดีกว่าครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์