มูลนิธิเพื่อนหญิงสอนแอนนี่ เลี่ยงเครียด

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. น.ส.สุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูง หัวหน้าศูนย์พิทักษ์สิทธิสตรี มูลนิธิเพื่อนหญิง

ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการรวบรวมข้อมูลในการฟ้องร้องทางกฎหมายกับผู้กล่าวหาร้ายแรงต่อแอนนี่ บรู๊ค ดาราสาว ว่า ขณะนี้ติดต่อพูดคุยกับทนายชุดที่รวบรวมข้อมูลหลักฐานอยู่เรื่อยๆ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะฟ้องร้องเมื่อไหร่ ส่วนจะมีการฟ้องร้องใครบ้างคงต้องดูที่ข้อมูลหลักฐานก่อน ซึ่งจะต้องมีความละเอียดรอบคอบ



มูลนิธิเพื่อนหญิงสอนแอนนี่ เลี่ยงเครียด

เท่าที่สอบถามอาการของแอนนี่จากเลขาฯ ส่วนตัวที่มอบหมายให้อยู่เป็นเพื่อนแอนนี่

ทราบว่าแอนนี่มีอาการเครียดหลังจากที่ได้รับฟังการแถลงข่าวของแม่คุณฟิล์ม (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) เมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนก็ให้คำแนะนำไปว่า แอนนี่ก็เคยไปพูดผ่านสื่อมวลชนเป็นชั่วโมง ก็ต้องรู้จักเรียนรู้ หากต้องการดูก็ให้ดูว่าสิ่งไหนจริงก็รับไว้ สิ่งไหนไม่จริงก็ไม่ต้องรับ เราต้องรู้จักยอมรับความจริงและเผชิญปัญหาที่เกิดขึ้น การปฏิเสธความจริงไม่ใช่ทางแก้ปัญหา ความคิดเห็นต่างของคนมีได้ แต่อยู่ที่ตัวเราจะกำหนดว่าจะรับสารของบุคคลนั้นได้หรือไม่ เพราะจะให้คนอื่นทำตามที่เรากำหนดเป็นไปไม่ได้ เพราะเราไม่มีอำนาจ และแม้ว่าเรายังอ่อนล้า แต่ต้องไม่อ่อนแอ และต้องเพิ่มพลังซึ่งมีหลายวิธีในการเพิ่มพลังให้กับตนเองในการเผชิญและต่อสู้ปัญหา ซึ่งแอนนี่ก็รับรู้และมีน้ำเสียงดีขึ้น หัวเราะได้มากขึ้น

 ก่อนหน้านี้ นายอิสสระ สมชัย รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.)

ให้สัมภาษณ์ภายหลังเดินทางไปพร้อมเจ้าหน้าที่พม. เยี่ยมแอนนี่ กับลูกชาย ที่คอนโดฯ สวนธน ว่า วิธีที่ดีที่สุดในการจบเรื่องนี้ คือ การเลิกขุดคุ้ย ยิ่งคนไม่ใช่คู่กรณีด้วยขอให้เลิกพูด เพราะทำให้ผู้หญิงเสียหาย ผมเองก็จะไม่พูดเรื่องนี้อีก ส่วนฟิล์มเมื่อคิดว่าไม่เอาแล้ว เรื่องนี้ก็ขอให้จบ ทุกคนจะได้ไปทำมาหากิน เพราะเฮียฮ้อก็คืนงานให้ฟิล์มแล้ว ผมอยากขอให้งดเสนอข่าวเรื่องนี้ จะทำให้เรื่องจบได้




มูลนิธิเพื่อนหญิงสอนแอนนี่ เลี่ยงเครียด


มูลนิธิเพื่อนหญิงสอนแอนนี่ เลี่ยงเครียด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์