แตกหัก สรยุทธ-กนก เพื่อน(รัก)หักเหลี่ยมโหด


สรยุทธ สุทัศนะจินดา กับกนก รัตน์วงศ์สกุล คือเพื่อนที่รู้จักกันมากที่สุด จนมองกันว่าเขาคือเพื่อนซี้ เพราะทั้งคู่เกิดและเติบโตมาจากค่ายเนชั่นด้วยกัน

ที่สำคัญ

ทั้งคู่เป็นพิธีกรที่ทำงานด้วยกันมานาน ทั้งใน เนชั่นทีวี ก่อนที่ สรยุทธจะออกมาตั้งบริษัททำรายการของตัวเอง ในชื่อรายการ คุยคุ้ยข่าว


แม้ว่า


สรยุทธจะเป็นพิธีกรให้กับช่อง 3 และ โมเดิร์นไนน์ แถมยังเป็นเจ้าของบริษัทอย่าง ไร่ส้มสรยุทธ-กนกคุยคุ้ยข่าว ทั้งคู่ได้จัดรายการร่วมกัน จนทำให้รายการนี้ เรทติ้งทะลุเป้า สร้างรายได้ให้โมเดิร์นไนน์มหาศาล


หลังจากที่


สรยุทธออกจากโมเดิร์นไนน์ แถม ยกรายการ ถึงลูกถึงคน และ คุยคุ้ยข่าวไปด้วย ความสัมพันธ์ของคนทั้ง 2 ก็เริ่มส่อเค้าร้าวฉาน แม้จะไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวแบบตรงๆ แต่เขียนผ่านคอลัมน์ที่แต่ละคนเขียนอยู่

ที่สำคัญในแต่ละบทความที่ทั้งคู่เขียนนั้น อาจจะไม่มีการเอ่ยชื่อ แต่ก็เป็นปริศนาที่คนอ่านแล้ว คิดอยู่ในใจว่าหมายถึงใคร ?


คุยนอกสนาม


ในนิตยสารแพรว คือคอลัมน์ที่ สรยุทธเขียนเป็นประจำ เป็นคอลัมน์ที่คนอ่านจะต้องเปิดอ่าน แต่แล้วก็ต้องสะดุด เมื่อนิตยสารแพรวฉบับหนึ่ง ในคอลัมน์เดียวกันนี้

สรยุทธ เขียนถึงเพื่อนคนหนึ่งว่า คนที่คิดว่าเป็นเพื่อน ในความเป็นจริงบางครั้งอาจจะไม่ใกล้เคียง ไม่ได้หมายความว่า คนเหล่านั้นผิด ตรงกันข้าม ที่ผิดคือผมต่างหาก ที่คบใครเปิดเผย จริงใจเกินเหตุ เพราะอินว่าเขาเป็นเพื่อน


ในตอนหนึ่งยังพูดอีกว่า


เมื่อได้ทบทวนแบบไม่เข้าข้างตัวเอง ก็คิดได้ว่า ที่รู้สึกเสียใจ เพราะไปคาดหวังกับคนบางคนบางเรื่องมากเกินไป ฉะนั้นภูมิป้องกันตัวเองบอกทันทีว่า จากนี้ ควรเลิกหรือลดความคาดหวังลง

ขณะที่แพรวฉบับที่วางแผงเมื่อต้นเดือนมกราคม ในคอลัมน์เดียวกัน สรยุทธ ลดความแข็งกร้าวลงไปมากก็เขียนในเกือบย่อหน้าสุดท้ายว่า ขอบคุณจากใจอีกครั้งสำหรับคนที่เป็นห่วงเป็นใย แต่สัญญาได้อย่างหนึ่งว่า ผมยังเหมือนเดิม


ที่ผ่านมาปฏิกิริยาของ


กนก รัตน์วงศ์สกุล ยังนิ่งเป็นปกติ แต่กลับมาเดือดลุกเป็นไฟในคอลัมน์ ชิวิตรื่นรมย์ คอลัมน์ประจำของเขาที่เขียนลงใน เนชั่น สุดสัปดาห์ ฉบับที่ 764 ประจำวันที่ 19 มกราคม 2550 โดยจั่วเอาไว้ว่า ผมทำงานกับคนโกงไม่ได้..

กนกเกริ่นด้วยการทำงานในรายการ มหานครที่ได้ทั้งความสนุก และ ได้เพื่อน ก่อนจะมากระแทรกในช่วงกลางของคอลัมน์ว่า เท่าที่ไปบันทึกเทปมาหลายหน ผมยังไม่เห็นการนินทา แทงข้างหลัง ไม่ให้เกียรติ คิดอิจฉา ดูถูกหรือคอยสกัดเพื่อนร่วมงานที่นั่น



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


special thaks by : สรยุทธ์แฟนคลับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์