“คุณแดง” เผย “แตงโม” ปรึกษา

หลังจากที่บ่ายเบี่ยงตอบคำถามสื่อมาหลายครั้ง เกี่ยวกับเรื่องของนางเอกสาว “แตงโม ภัทรธิดา”

ล่าสุดบอส 7 สี “คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ยอมพูดแบบหมดเปลือกกลางงานทำบุญวันคล้ายวันเกิดของ “อาหรั่ง-ไพรัช สังวริบุตร” ที่สตูดิโอโรงถ่ายลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ว่าดาราสาวเป็น “นางเอกปากเสีย”

กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคุณแดงมองว่าอย่างไร?

“กับเรื่องนี้พี่มองว่าคนเราแต่ละคนมีอารมณ์ไม่เหมือนกัน เค้าเองก็ต้องรู้จักเก็บอารมณ์ให้มากกว่านี้ พี่ก็ได้แต่บอกว่าให้เค้าพยายามควบคุมสติ พี่พยายามบอกเค้าเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่พอมีเรื่องนี้ขึ้นมาเค้าก็รีบติดต่อขอเจอนักข่าวแต่บางคนบอกว่าไม่อยากเจอ เค้าก็หน้าแตกไปต่อไม่เป็นเลย เค้าไม่รู้จะทำยังไง จริงๆ น้องเค้าเสียใจนะ เค้าอยากขอโทษ แต่บางคนก็ไปเขียนว่าที่อยากขอโทษนั้นมันไม่ได้จากใจจริง


แนะนำเค้ายังไงบ้างกับเรื่องที่เกิดขึ้น?

“พี่ก็แนะนำให้เค้าไปขอโทษนักข่าวซะ อะไรที่พูดออกมาแล้วเอาคืนไม่ได้ พี่เป็นคนพูดจริงไม่ได้เข้าข้างทั้งนักข่าวหรือแตงโมนะ อะไรที่รู้สึกว่าทำไม่ถูกก็ต้องขอโทษ ไม่มีใครใจจืดใจดำหรอก แต่เค้าก็จะไม่อยากรับถ้าไม่ได้มาจากความรู้สึกจริงๆ เพราะแค่รู้สึกว่าต้องทำมันก็ไม่ได้”

เรื่องที่แตงโมไปโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คทำนองว่าถ้าไม่มีเค้านักข่าวก็ไม่มีอาชีพล่ะ?

“อันนี้ก็แรงไป คนเราไม่จำเป็นต้องพูดอะไรที่มันทำร้ายเราเอง เพราะแบบนี้เขาเรียกว่าปากเสีย แต่พี่ก็รู้เค้าเป็นคนยังไง ผิดก็ต้องไปขอโทษ แต่เค้าก็ต้องทำเอง แต่ขอย้ำว่ายังไงเค้าก็เสียใจนะไม่งั้นคงไม่มาหาพี่หรอก แต่ถ้านักข่าวยังไม่อยากคุยด้วยอีก เค้าก็คงต้องรออีกหน่อยให้พี่ๆ หายโกรธก่อน”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์