แอนนี่ยันบอกลูกว่า ฟิล์มคือพ่อ

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. นายอิสสระ สมชัย รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังเกินทางไปพร้อมเจ้าหน้าที่พม.เยี่ยมแอนนี่ บรู๊ค ดาราสาว กับลูกชาย ที่คอนโดฯ สวนธน ว่า

ตอนนี้แอนนี่ต้องการความเป็นส่วนตัว เพราะรู้สึกว่าตัวเองถูกขังไว้ในบ้าน และยังต้องต่อสู้กับสิ่งภายนอก ทั้งต้นสังกัดฟิล์ม รัฐภูมิโตคงทรัพย์ คือ เฮียฮ้อ บริษัทอาร์เอส และคณะทำงานของฟิล์ม คือ พจน์ อานนท์ หรือนายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ของช่อง 3  แอนนี่บอกว่าคงไปสู้รบปรบมือด้วยไม่ไหว จึงอยากขอร้องให้เลิกขุดคุ้ยได้ไหม  เพราะแอนนี่ก็ไม่สามารถดึงฟิล์มมาเป็นพ่อของลูกตามกฎหมายได้แล้ว สูติบัตรแจ้งเกิดของลูกก็ไม่ได้ระบุชื่อพ่อ แต่ก็จะบอกลูกว่า พ่อคือฟิล์ม ซึ่งหลังคลอดฟิล์มก็ยังไปเยี่ยมลูกอยู่ เพียงแต่ตอนนี้ขอร้องว่าไม่อยากให้ขุดคุ้ยเรื่องที่ทำให้แอนนี่เสียหาย เพราะแอนนี่ก็ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ให้ฟิล์มมาคืนดีหรือรับผิดชอบอะไร


ส่วนข้ออ้างที่ต้องการให้ตรวจดีเอ็นเอ เมื่อไม่ยอมรับเป็นลูกก็ไม่ต้องตรวจแล้ว แอนนี่ก็เลี้ยงลูกเองได้ เพราะชีวิตแอนนี่ก็โตมาแบบไม่เคยเจอพ่อ เรื่องแบบนี้มาตกกับแอนนี่อีก ก็จะเป็นทั้งพ่อและแม่เลี้ยงลูกเอง

  “แอนนี่บอกว่าเคารพผู้ใหญ่ทั้งหมดทุกคน ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดในการจบเรื่องนี้ คือ การเลิกขุดคุ้ย ยิ่งคนไม่ใช่คู่กรณีด้วยขอให้เลิกพูด เพราะทำให้ผู้หญิงเสียหาย ผมเองก็จะไม่พูดเรื่องนี้อีก ส่วนฟิล์มเมื่อคิดว่าไม่เอาแล้ว เรื่องนี้ก็ขอให้จบ ทุกคนจะได้ไปทำมาหากิน เพราะเฮียฮ้อก็คืนงานให้ฟิล์มแล้ว ผมอยากขอให้งดเสนอข่าวเรื่องนี้ จะทำให้เรื่องจบได้”   รมว.พม. กล่าว

 รัฐมนตรีอิสสระ กล่าวว่า ตอนนี้แอนนี่ก็เครียดจนไม่กล้าเลี้ยงลูกเองแล้ว ต้องให้ญาติช่วยเลี้ยง

และแอนนี่วิตกมากว่าการตรวจดีเอ็นเอจะทำให้มีการใช้กระบวนการทางศาลมาบีบเอาตัวลูกไป โดยอ้างว่าแม่เป็นผู้หญิงไม่ดี ไม่เหมาะสมจะเลี้ยงดูเด็กได้ ประพฤติไม่ดี คบผู้ชายหลายคน  หากศาลตัดสินไม่ให้ดูแลลูกแอนนี่บอกว่าแอนนี่ตายได้ แต่ไม่อยากให้ลูกเป็นอะไร  “เมื่อฟิล์มบอกว่าไม่เกี่ยวข้องเรื่องนี้ ทางเกาหลีก็รอฟิล์มอยู่ก็ไปทำงาน ทุกคนก็รักเฮียฮ้อที่เอาฟุตบอลโลกมาถ่ายทอดสดให้ดู ดังนั้นเราสงสารด.ช.ทีฆายุ ที่เป็นเหยื่อของเหตุการณ์ หากยังขยายความไปมากกว่านี้ ห่วงว่าเด็กจะมีปมด้อย แอนนี่ห่วงมาก ว่าลูกโตไปเพื่อนจะล้อว่าไอ้ลูกไม่มีพ่อ ลูกไม่มีพ่อยอมรับ ไอ้ลูกแม่ความประพฤติไม่ดี แอนนี่คิดถึงเรื่องนี้มาก มันจะไปกันใหญ่ ผมคิดว่าแอนนี่จะผิดหรือถูกผมไม่รู้ แต่อย่าซ้ำเติมแอนนี่เลย ขอร้องทุกฝ่ายทำให้เรื่องนี้จบโดยเร็ว”รมว.พม. กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์