เจนี่ปัดฟิล์มโทรหาโต้เฮิร์ตยินดีร่วมงาน

หลังจากมีกระแสข่าวว่า สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แอบกิ๊กกั๊กกับหนุ่มฟิล์ม - รัฐภูมิ

ล่าสุดเจนี่ก็ออกมายืนยันว่า ไม่ได้เสียจงเสียใจอะไร ก็แค่ห่วงในฐานะเพื่อนก็เท่านั้น ส่วนเรื่องเปลี่ยนสีผม ก็แค่ทำงาน ไม่ได้จะประชดรักอะไรทั้งนั้น มีโอกาสคุยกับฟิล์มบ้างมั้ย " ไม่มีเลย หลังจากวันนั้น จนถึงวันนี้ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ "ยังเป็นห่วงเขาอยู่มั้ย เพราะเขาค่อนข้างเก็บตัว และค่อนข้างเครียดมากเลย "ก็เป็นห่วงนะคะ เพราะว่าเจนี่ก็เห็นว่า คือทุกๆ ฝ่าย มันก็เหมือนกับเรื่องค่อนข้างที่จะใหญ่พอสมควร แต่ว่าเจนี่อยู่ตรงนี้ ก็คงพูดอะไรไม่ได้มาก "ที่ไม่ติดต่อเพราะอะไร" ตอนนี้เขาคงยุ่งมากน่ะค่ะ แล้วก็คงต้องการเวลาอยู่กับตัวเอง ถ้าเกิดว่ามีคนนู้นคนนี้คนที่ 3 ที่ 4 เข้าไปเดี๋ยวเขาจะสับสน เขาจะงงๆ "

มีส่งข้อความให้กำลังใจบ้างมั้ย

" ไม่มีค่ะ "เรามองว่าอยากให้เขาได้คิดอะไรเองคนเดียว " ใช่ๆ "ผู้ใหญ่มีถามๆ มั้ยเห็นสนิทกัน " ไม่มีนะ ไม่ๆ " เจนี่มองว่าเรื่องมันใหญ่มั้ย " ใหญ่มากค่ะ 10 กว่าวันแล้วนะ " เครียดแทนมั้ย " ไม่ได้เครียดแทน แต่รู้สึกว่าถ้าเป็นเจนี่เอง ถ้าเจนี่เป็นเขาเจนี่ก็คงแย่มากกว่าฟิล์มอีกเยอะ นึกออกมั้ยคะ แต่ ณ เจนี่อยู่ตรงนี้เจนี่ก็คงได้แต่ดูอยู่ห่างๆ น่ะค่ะ " แล้วเพื่อนๆ ว่ายังไงบ้าง " ไม่มีใครพูดถึงเลย (หัวเราะ) "


มีคนมาถามเรื่องฟิล์มบ้างมั้ย

" ก็ไม่ค่ะ ไม่ ส่วนมากคนเขาจะพูดเน้นในข่าวมากกว่า เพราะเจนี่ไม่ได้มีอะไรเลย (หัวเราะ) " รู้สึกยังไงที่โดนหาว่าเราแซดๆ ไปด้วย " ก็ไม่นะ ไม่ได้แซด ไม่ได้อะไรเลย อ้วนขึ้นด้วยซ้ำไปเนี่ย เครียดเนี่ย พรุ่งนี้เปิดละครแล้วเนี่ย มัวแต่ห่วงเรื่องตัวเองเนี่ย(หัวเราะ) "

มีแอบหวั่นมั้ยว่าอนาคตเพื่อนเราอาจจะหายๆ ไปเหมือนกัน

"อันนี้เจนี่ก็ไม่ทราบ เพราะมันเป็นเรื่องของสังกัดเขา เป็นเรื่องของผู้ใหญ่น่ะค่ะ" แต่ไม่ได้เป็นเพราะเรื่องนี้ใช่มั้ยที่ทำให้เราห่างๆ กับเขาไป"ไม่เกี่ยวๆ ค่ะ ก็เป็นกำลังใจกันไปน่ะค่ะ"ถ้าฟิล์มโทรมาปรึกษาก็ยินดี"ก็ยินดีอยู่แล้ว อยู่ตรงนี้เป็นเพื่อนฟิล์มอยู่แล้วค่ะ"จริงๆยังจะมีโปรเจกต์ที่จะได้ร่วมงานกันอีกมั้ย"อาจจะนะ เราไม่รู้อนาคตจะยังไงน่ะค่ะ"นี่ไปเปลี่ยนสีผมมาเหรอ"ใช่ "ทาสรัก" ไง ต้องทำเข้ม"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์