นุ่น ปลื้ม ต๊อด ซื้อกระเป๋าให้ โต้งอนกัน

เป็นเพราะงานแสนยุ่งเลยไม่มีเวลาให้รึเปล่า สามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี เค้าเลยหอบงานไปทำด้วย

หลังตกลงกันว่าจะไปฮันนีมูนที่ อังกฤษเพียง สองต่อสอง แต่ดั๊นมีเพื่อนร่วมทริปเพียบ ไม่รู้ว่าสาเหตุนี้เป็นเรื่องที่ทำให้มีข่าวออกมาว่านางเอก นุ่น วรนุช เธองอนตุ๊บป่อง หรือเพราะ สามีมัวแต่ยุ่งกะงานที่ขนไปทำ หนุ่มต๊อดเลย เอาใจง้อด้วยการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ซะเลย " จริงๆ ก็ไม่ได้เรียกไปฮันนีมูนหรอกค่ะ ก็ไปทำงานด้วย เราก็มีโอกาสได้ไปดูการทำงานแล้วก็ไปเที่ยวเป็นกรุ๊ปมากกว่า จริงๆ ไปดูบอลเชลซี แล้วก็มีพี่ๆ นักข่าวไปด้วยเกือบ 40 คนนะคะ ไปกันเยอะ แล้วก็ได้มีโอกาสไปดูสโมสร โรงแรม ไปดูที่นู้นอะไรอย่างนี้ค่ะ"


มีเวลาแอบไปสวีทกันสองคนไหม?

"ก็มีเดินเล่นช้อปปิ้งบ้างอย่างเนี้ยะ ได้เจออั้มไหม? " ไม่เจอ รู้สึกจะสวนกันพอดี แต่โทรคุยกันว่าแบบมาถึงเมื่อไหร่อย่างนี้ค่ะ" จะมีรีเควสท์ฮันนีมูนอีกทีไหม? "คือจริงๆ ต้องบอกว่า คือหลังจากนั้นก็ไปทัวร์ยุโรปหลายๆ ที่อย่างนี้ค่ะ มีเยอรมัน อิตาลี แล้ว ก็มีที่สวิสฯ ไปกับผู้ใหญ่อีกหลายๆ ท่านอย่างนี้ค่ะ เป็นการเที่ยวมากกว่า นุ่นว่าก็ดีนะคะ

จะมีการแก้ตัวไหมไปแค่สองคน?

"ก็เอาไว้พร้อมเมื่อไหร่ดีกว่า นี่กลับมาก็ต้องมาทำงานต่อ เหมือนกันค่ะ คงต้องรออีกสักพักค่ะ" มีคนเห็นงอนกันด้วย? "ไม่มี ไม่มีเลย เค้าก็ทำงาน แล้วเค้าก็ไม่สบายด้วย วันแรกๆ เค้าก็นอนอยู่โรงแรมนุ่นก็เดินช้อปปิ้งอยู่คนเดียว แล้วก็มี เพื่อนที่นู่นอยู่ๆ แล้วก็มาเดินเป็นเพื่อนด้วย ต๊อดซื้ออะไรให้เป็นพิเศษไหม? "ก็มีเหมือนกันค่ะ เป็นกระเป๋า" เรียกว่าทริปนี้มีความสุขดี " แฮปปี้ดีค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์