“โบวี่ อัฐมา” ขอทวงบัลลังก์หวังครองแชมป์ “นางเอกหนังผี”

แจ้งเกิดเต็มตัวในหนังเรื่องแรก “แฟนเก่า” แต่ล่าสุด “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ก็ถูกผู้กำกับฯ คนเก่ง “ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” เรียกใช้งานอีกครั้งในภาพยนตร์สยองขวัญเขย่าประสาท “แฟนใหม่” ของค่าย ฟิล์ม อาร์อัส กับบทสุดท้าทาย

งานนี้เจ้าตัวกร้าวของกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่นางเอกหนังผีอีกครั้ง โดย “โบวี่” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับคาแร็กเตอร์ในเรื่องนี้ รวมๆ แล้วก็จะเป็นตัวของตัวเองประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ คืออาจจะมีส่วนหนึ่งที่ใกล้เคียงกับเรา คือในเรื่องรับบทเป็นนักแสดง แล้วด้วยความเป็นนักแสดงก็ต้องมั่นใจ กล้าพูด กล้าทำ กล้าแสดงออก และด้วยความมั่นใจเวลาพูดก็โผงผางนิดนึง คาแร็กเตอร์ของตัวละครตัวนี้ค่อนข้างโผงผาง คิดอะไร อยากทำอะไรก็ทำ อยากพูดอะไรก็พูด เป็นคนตรง แล้วก็มีความสดใสร่าเริง เวลาเล่นก็ไม่เหนื่อยมาก

เพราะถ้าถามว่ายากมั้ยมันก็มีความยากของมัน แต่มันไม่ทำให้เราเหนื่อยมาก เพราะโบสามารถดึงส่วนหนึ่งในตัวของโบมาใช้ได้เลย

แต่ด้วยความที่หนังเรื่องแรก แฟนเก่า ตอนนั้นเป็นหนังผีสยองขวัญทำให้คนดูค่อนข้างติดภาพจากตรงนั้น พอมาเล่นเรื่องแฟนใหม่ ก็เป็นหนังผีสยองขวัญอีก แต่ทวีความสยดสยองมากยิ่งขึ้น จึงทำให้หลายคนเรียกโบว่า เจ้าแม่นางเอกหนังผี และการกลับมาครั้งนี้จึงถูกหมายมั่นปั้นมือว่าโบจะกลับมาทวงบัลลังก์ ซึ่งจริงๆ แล้วโบไม่ได้คาดหวังขนาดนั้นขอแค่คนดูชอบในผลงานของเราก็เพียงพอแล้ว” โบวี่ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์