ริท เตรียม ตีลังกา ชวนสาวเข้ามาใกล้ๆ ใน ชอบก็จีบ



         ปล่อย single แรก how to เพลงจีบสาวที่ทำเอาสาวๆ หลงรักกันไปทั่วประเทศแล้ว ล่าสุด ริท เดอะสตาร์ หนุ่มน้อยสดใสขี้เล่นอารมณ์ดีจากเวที เดอะสตาร์ ปี 6 พร้อมปล่อย single ที่ 2 เพลงสนุกได้ความสดใสในแบบของริทที่คราวขอชวนสาวให้เป็นฝ่ายมาจีบบ้าง  ในเพลง "ชอบก็จีบ" เพลงเร็วชวนเต้น สดใสกับดนตรีสมัยใหม่ ที่ให้อารมณ์ ชูวับชูวับ แบบย้อนยุคนิดๆ  กวนๆ แต่ได้ใจ กับเรื่องราวบอกสาวว่าถ้าชอบก็ให้เข้ามาจีบเลย เหมือนอย่างเพลงในท่อนนี้ที่ว่า..

"ชอบก็จีบเลย ชอบก็จีบเลยซิ (ชูวับๆ)  ยอมให้จีบเลย ยอมให้จีบเลยนะ ยอมๆๆ เข้ามาจีบเลย เข้ามาจีบเลยซิ  (ชูวับๆ)  ฉันไม่เก่งเรื่องนี้ ไม่เก่งเรื่องนี้  วอนเธอทำก่อน"..

พร้อมกันนี้ นอกจากเพลงน่ารักๆ แล้ว ริทยังมีทีเด็ดกับท่าเต้นใหม่ที่หนุ่มริท ต้องฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเพลงนี้โดยเฉพาะ “เพลง ชอบก็จีบ เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 แล้ว ริท ก็อยากหาอะไรใหม่ๆ มาให้ทุกคนได้ฟังกัน เพลง  How to  ริทไปจีบผู้หญิง มาคราวนี้ ขอให้ผู้หญิงมาจีบบ้าง ก็สนุกดี เพลงนี้ร้องยากขึ้นด้วย และก็มีท่าเต้นให้เต้นตามกันอีกแล้ว ก็ต้องไปเรียนเต้น ซ้อมหนักเลย เพราะมีท่าที่ต้องตีลังกาด้วย สนุกมาก ก็อยากให้ลองฟัง และติดตามชม มิวสิกวิดีโอเพลง ชอบก็จีบ กันด้วยนะครับ คงได้ชมกันเร็วๆ นี้ ” ริท กล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย:  gmember

ริท เดอะสตาร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์