สเตฟาน ดี๊ด๋า ฟันธง คบฝน แล้วรวย อิอิ !!!

แค่ต้นปีก็มีข่าวไม่ดีเข้าหูซะแร้ว


เมื่อเจอหมอดู ฟันธง ว่า น้ำฝน-กุลณัฐ กับ สเตฟาน ที่รักกันหวานแหววอยู่ตอนนี้น่ะ ไม่ใช่เนื้อคู่กัน! เล่นฟันธงผ่าซากยังงี้คงทำให้คู่นี้หวั่นไหวแน่ แต่พลิกล็อก

เมื่อได้คำตอบจาก สเตฟาน ว่า

ไม่ซีเรียสเลยครับ ยังหัวเราะกับฝนเลย คิดว่าเออคู่เราก็ดังนะ ได้รับเกียรติเพราะเขาจะฟันธงเฉพาะคู่ที่ดังจริงๆเท่านั้น


แล้วเชื่อเรื่องดวงมากน้อยแค่ไหน?


ก็เชื่อถ้าดูดวง แต่นี่ดูด้วยอะไรเหรอ ยังไม่เคยเจอหน้ากันเลย ดูวันเดือนปีเกิดเหรอ ยังงี้ถ้าคนที่เกิดวันเดียวกับผมและเกิดวันเดียวกับฝนเป็นแฟนกันก็ต้องเลิกกันพร้อมผมสิ มันเป็นไปไม่ได้

แต่ถามว่ามันมีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้มั้ยก็ 50-50 ถ้าเราได้อยู่ด้วยกันเขาก็ทายผิด แต่ถ้าไม่อยู่ด้วยกันเขาก็ถูก ผมไม่คิดอะไรมาก


มีข่าวว่าน้ำฝนซีเรียสมากเลย


โห ได้ยินมาจากไหน ไม่มีๆ ฝนไม่ซีเรียส นั่งคุยกันเล่นๆอยู่เลย เคยดูดวงกันมั้ย? เราก็ดูเป็นไกด์ไลน์กันเฉยๆ บอกว่าเราจะรวย แต่เรานอนเฉยๆอยู่กับบ้านไม่รวยหรอก

ทำให้ถูกจับตามองว่าต้องลบคำปรามาสให้ได้

ไม่เลย ผมไม่ได้สนใจ ถ้าวันนึงเลิกกันก็เลิกกันไปใช่มั้ย ถ้าอยู่ด้วยกันก็อยู่ด้วยกันได้ มันเป็นอนาคต ถ้าคนมองเห็นอนาคตได้ป่านนี้โลกไม่เป็นยังงี้หรอกจริงมั้ยครับ

ถึงจะทายยังงี้ผมก็ไม่โกรธเค้า

เพราะอาชีพของเค้า เค้าไม่ได้ว่าอะไรเรา แค่ทำนายใครจะเลิกไม่เลิกก็เป็นสิทธิ์ของเขา เรามีหลายเรื่องต้องคิดต้องเครียด หนึ่งในเรื่องนั้นก็ไม่ใช่เรื่องคำทำนายหรอก


มีไปทำบุญเสริมดวงมั้ย?


ไม่ค่อยได้ทำมาก ไปทำบุญธรรมดามากกว่า ว่างก็จะไป ส่วนมากจะแบบขับรถผ่านวัดแล้วแวะทำบุญ เจอทักแบบนี้เฉยๆ เหมือนอ่านข่าวกีฬาลิเวอร์พูลชนะเชลซี 2:0 อ่านจบก็ผ่านไป

ผมว่าตัวเราเองเป็นคนกำหนดมากกว่า ดวงเราต้องสร้างของเราเองด้วย ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเราเอง 80% อีก 20% เป็นเรื่องบุญกรรม


ผมตอบไม่ได้หรอกว่าผมกับฝนจะเลิกหรืออยู่ด้วยกัน


ไม่งั้นโลกนี้ไม่มีการหย่ากันหรอก เดี๋ยวนี้คนหย่ากันมากกว่าคนตายอีกมั้ง การแต่งงานไม่ศักดิ์สิทธิ์เหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว กลายเป็นว่าใครอยู่ด้วยกันได้ก็อยู่กันไป ผมมันไม่สำคัญที่มานั่งคิดว่าจะเลิกกันหรืออยู่ด้วยกัน สำคัญอยู่ที่เราใช้ชีวิตตอนนี้มากกว่า


คู่เราเติมความหวานให้กันยังไงบ้าง?


ก็เฉยๆ ยิ่งหวานมากเรื่อยๆเดี๋ยวก็เลี่ยน ต้องหวานเจือเค็มบ้างถึงจะอร่อย ทุกวันนี้เราไม่ถึงกับต้องเจอกันทุกวัน ถ้าผมทำงานเสร็จตี 2-3 ก็คงไม่ไปเจอกัน ถ้าคิดถึงกันก็โทร.หากัน ว่างก็เจอกัน.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
Special Thanks Photo By: นิตยสาร IN Magazine





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์