‘แม่กอล์ฟ’ ฟิวส์! ขาด ตอก ‘ดิว’ ขอโทษเมื่อไหร่?


ทีแรกก็คิดว่า เรื่องราวความรักของดูโอหนุ่มหล่อ “กอล์ฟ-พิชญะ” กับแฟนสาว “ดิว-อริสรา” จะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งซะแล้ว
 
หลังจากที่ “คุณแม่ปราศัย นิธิไพศาลกุล” ของฝ่ายชายออกอาการไม่ปลื้มแฟนสาวของลูกชายสุดๆ

    
เหตุมาจากช่วงที่ทั้งคู่คบกันแล้ว “กอล์ฟ” มีแต่ข่าวฉาวออกมาเสมอ จนคุณแม่สุดทน ออกอาการไม่ปลื้ม “สาวดิว” อย่างแรง พร้อมกับให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจไปครั้งหนึ่ง ไม่นานสาวเจ้าก็ออกมาแก้ว่าเรื่องนี้เคลียร์กันลงตัวแล้ว เพราะตนเองได้เข้าไปขอโทษคุณแม่ของแฟนหนุ่มเป็นที่เข้าใจแล้ว

     แต่ความจริงกลับไม่เป็นแบบนั้น เพราะล่าสุดเมื่อได้เจอกับคุณแม่โดยบังเอิญ จึงได้ถามไถ่เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง แต่ก็ได้คำยืนยันจากคุณแม่ หนุ่มกอล์ฟ” ว่า เรื่องที่ “ดิว” บอกว่า เข้ามาขอโทษนั้นขี้จุ๊ทั้งเพ เอาล่ะสิ...

จริงๆ แล้วยังไม่มีการขอโทษใดๆ กับคุณแม่ทั้งสิ้น
     “ใช่ค่ะ ไม่มีการขอโทษใดๆ ทั้งสิ้นจากเค้าไม่มีการติดต่ออะไรเราเลย พ่อเขาก็ยังงงว่าเค้าเข้ามาขอโทษเราตอนไหนเหรอ ไม่มีการพูดถึงหรืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น ทางคุณพ่อหรือว่าใครไม่มีการปลื้มเขานะ ไม่มีใครยอมรับในการกระทำของเขาเลย”


ล่าสุดหลังจากเกิดข่าวขึ้นได้คุยกับ ‘กอล์ฟ’ ไหม

     “กับลูกเรา เราไม่คุยอยู่แล้ว เรื่องนี้เราไม่คุยกับเขา เราคุยกับเขาในส่วนที่กอล์ฟทำผิด ในส่วนที่ลูกเราทำผิดเท่านั้นเอง ในส่วนที่คนอื่นทำไม่ถูกต้องเราก็จะไม่พูดถึง”




ประเด็นนี้เลยทำให้คุณแม่ไม่ปลื้มเค้ามากขึ้นหรือเปล่า
     “ไม่ใช่แม่ไม่ปลื้ม แต่แม่ไม่อยากยุ่งกับเค้าเลย เพราะการกระทำที่ทำให้เรารู้สึกว่าลูกเราดูแย่ลงไป งงเหมือนกันที่เค้าไปให้สัมภาษณ์ในหนังสือว่าเค้ามาขอโทษเรา แต่ความจริงคือเค้ามาพบเราตอนไหน แล้วเค้าเข้ามาขอโทษเราตอนไหน เพราะเราไม่เคยเจอเค้าเลย


     ถ้าจะให้ข่าวอะไรก็อยากให้เขาให้ข่าวที่เป็นจริงหน่อยแล้วกัน เราทำอะไรไว้ก็ต้องรู้ตัวเองดีอยู่แล้ว ถ้าขอโทษผู้ใหญ่จริง เราเป็นผู้ใหญ่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไง ในเมื่อเด็กมาขอโทษ ผู้ใหญ่ก็ควรให้อภัย เราคงไม่ไปหาเรื่องคุณอยู่แล้วนะ แล้วเรื่องมันก็ไม่เหมือนกับไม่สำคัญ แต่มันทำให้ชื่อเสียงของลูกเราแย่ลง มันไม่สำคัญสำหรับเรา แต่มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับลูกเรานะ”


แสดงว่าคุณแม่ค่อนข้างซีเรียสที่เค้าไม่เคยขอโทษ แต่กลับบอกใครๆ ว่าเค้าขอโทษแล้วใช่ไหม
     “ประเด็นหนึ่งด้วยนะ แล้วอีกประเด็นเห็นที่เค้าให้สัมภาษณ์ว่าผู้ใหญ่คงให้อภัยแล้วกลับมาคบลูกเราได้ตามปกติ ความจริงเราไม่เคยบอกลูกเราให้เลิกคบ แต่เราก็ไม่เคยบอกว่าเรายอมรับเค้า เราไม่ยอมรับที่เค้าคบกันใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเราก็เลือกที่จะดูคนเหมือนกัน”


แสดงว่าตั้งแต่ ‘กอล์ฟ’ มาคบกับ ‘ดิว’ คุณแม่รู้สึกว่าลูกเราเปลี่ยนไป
     “ใช่ เรารับรู้ได้และก็รู้สึกแบบนั้น มันเป็นเรื่องที่ว่าคุณคบกันก็ได้ แต่อย่าเอาประเด็นที่ไม่ถูกต้องมาบอกแบบนี้ เราเป็นผู้ใหญ่ เราเองก็รับไม่ค่อยได้ เราไม่ใช่พวกดารานะ เรารับไม่ได้ที่ต้องมาพูดเหมือนกับ เออ! มันไม่ใช่เรื่องจริงเลยนะ”


พอน้อง ‘ดิว’ มาพูดแบบนี้ ด้านลบเลยยิ่งเพิ่มขึ้นหรือเปล่า
     “ครั้งก่อนแม่ยังไม่เห็นประเด็นนะ แต่ครั้งนี้เราเห็นไง เราเลยรู้สึกว่าเคยได้รับการขอโทษเหรอ ความจริงเรายังไม่เคยเลยนะ โทรศัพท์หรือ เจอกันยังไม่เคยเลย มันไม่ใช่ไง แม่อยากให้เค้าตอบอะไรที่มันตรงความเป็นจริงบ้าง แม่เสียความรู้สึกที่มันไม่ใช่ความจริงแล้วเค้าพูดไป มันเหมือนผู้ใหญ่ไม่ให้อภัยเค้าแต่มันไม่ใช่ไง เพราะถ้าคุณขอโทษจริงเราให้อภัยอยู่แล้ว เรามีเหตุผลพอเพียงในการพิจารณาได้ แต่ในลักษณะของคนนี้ เราพิจารณาไม่ออกจริงๆ ว่าเราควรจะทำยังไงดี


      คนเราควรจะตั้งอยู่ในความเป็นจริงนะ ถ้าอยากจะอยู่ในโลกมายาให้นานมันต้องวางตัวให้ดี การวางตัวเป็นสิ่งสำคัญ คุณจะอยู่ยังไงให้ยาวนาน คุณอาจจะคิดว่าตัวเองประสบความสำเร็จ แต่ความจริงคนที่อยู่ในวงการแสดงความสำเร็จคือ คุณต้องจริงใจกับประชาชนด้วยส่วนหนึ่ง คุณจะรักษาตรงนั้นให้ยาวนานได้ยังไง แบบนั้นมากกว่า ถึงจะเรียกว่าประสบความสำเร็จในการอยู่ในวงการฯ อย่างแท้จริง”



 




ที่มา:Tvpool.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์