เต๋าโวยข่าวมั่วอยู่คอนโดเดียวกับแอนนี่


เป็นอีกหนึ่งใน 4 ผู้ต้องสงสัย มีเอี่ยว เป็นพ่อ ของน้อง ทีฆายุ ลูกชายของดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค หลังจากมีอักษรย่อ ต. ออกมาให้สื่อได้ตามตัวกันจ้าละหวั่นในวันนี้

งานนี้ หนุ่ม เต๋า สมชาย ดั๊นโดนเอี่ยวซะด้วย เพราะแหล่งข่าวบอกมาว่า เคยอยู่คอนโดเดียวกันกับ แอนนี่ ซึ่งเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้ตามเกาะติดไปยัง หนุ่มเต๋า ที่ได้มาออกงานย่าน RCA ในเวลา 16.00 น. จึงซักไซถามถึงประเด็นร้อนแต่ดันโดน หนุ่มเต๋า ย้อมถาม รู้เหรอผมอยู่คอนโดไหนมาก่อน??

" เรื่องส่วนตัวผม ไม่สามารถจะพูดอะไรได้เลย กับเรื่องที่ผมไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้อง  หรือว่าถ้าผมพูดไป… แต่ผมขอถามนิดนึงส่วนตัวเลยว่า การที่เราอยากรู้เรื่องคน สองคนแล้วดึงคนอื่นเข้าไปเกี่ยวข้อง โดยที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ผมถามจริงๆนะครับว่า ถ้าวันนี้ลูกผมรู้ความ เค้าก็ต้องถามว่า มันเกิดอะไรขึ้นหรอคะ พ่อ มันคือ3อะไรหรือคะพ่อ ผมถามหน่อยลูกผมน่าสงสารไหม"

ในฐานะที่เป็นพ่อคนรู้สึกไงกับข่าวนี้
"คือ ณ เวลานี้ผมไม่สามารถจะพูดไรได้เลย เพราะหนี่งผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง อะไรกับเรื่องนี้ และมันไม่เกี่ยวอะไรกับตัวผม ถ้าผมพูดไปแล้วถ้าเกิดผมพูดผิดก็ต้องรับผิดชอบคำพูดตัวเอง ผมไม่ขอออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้  "

กับข่าวว่าเรามีส่วนเกี่ยข้องโกรธไหม
 " ผมรู้สึกเฉยๆครับ ก็อย่างที่บอกประเด็นมันคืออะไร ผมก็จะถามว่ามันมายังไง ออ อย่างนี้หรอมันมีข้อความเข้ามา แล้วอยู่คอนโดเดียวกัน แล้วเค้าอยู่คอนโดไหน แล้วเคยเช็กหรือเปล่า ผมอยู่คอนโดไหน มาก่อน แล้วที่ผมอยู่เนี่ยผมอยู่คอนโดผม ที่เคยอยู่นะครับ อยู่มาเป็น 10 ปีซื้อมันคือบ้านไม่ได้ไปเช่าใคร แล้วเวลาที่ออกมาซื้อบ้าน ผมมีครอบครัว ที่ต้องรับผิดชอบ ผมเชื่อว่าต้องทำให้ดีที่สุดแล้ว ผมเชื่อว่าผมมีความสุขกับมัน แต่ว่าถ้าทุกคนอยากรู้ผมก็ตอบเท่าที่ผมตอบได้"

พี่รู้จักแอนนี่ไหม
" คืออันนี้ ไม่ขอพูดไรทั้งนั้นเลยนะครับ ผมไม่สามารถจะพูดไรได้เลย ผมพูดไรไปมันอาจกระทบกระเทือน ใครบางคน บางส่วน จะถามความรู้สึก ความคิดเห็นก็โนคอมเม้นท์ ผมอยากเป็นผู้ฟังที่ดี "
 
ส่วนคอนโดของพี่เต๋านี่ไม่ได้อยู่มานานแล้วใช่ไหม
 " นานมากแล้วครับ หลังจากที่ขาย แล้วก็มาซื้อบ้านใหม่ ซึ่งมีครอบครัวของผม ก็เข้าใจผมด้วยตอบได้เท่าที่ตอบนะครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์