เบิร์ดทุ่ม200ล.สร้างเบิร์ดแลนด์ แนะฟิล์มใช้สติแก้ปัญหา


“เบิร์ด” เตือน “ฟิล์ม” ใช้สติแก้ปัญหาและคิดก่อนพูด เชื่อทุกอย่างมีทางออก ดี๊ด๊า เปิดตัวการ์ตูน แอนิเมชันเตรียมขายต่างประเทศ เผยคอนเสิร์ตใหญ่ต้นปี โวผู้จัดละครรุมจีบตรึม




         เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับซีรีส์การ์ตูนแอนิเมชัน “เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์” โดยทาง GMM ทุ่มกว่า 200 ล้านบาท ใช้ทีมงานจากฮอลลีวูด เชลล์ฮัท เนรมิตสร้างเป็นดินแดนของเบิร์ดและน้องๆ ซึ่งจะออกฉายช่วงต้นปีหน้า โดยซูเปอร์สตาร์เมืองไทย “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ” ก็ยังฝากถึงคนในวงการบันเทิงโดยเฉพาะหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ซึ่งกำลังประสบปัญหาอยู่ในขณะนี้ เตือนมีสติในการแก้ไขและคิดก่อนพูด

ได้เห็นตัวเองในการ์ตูนรู้สึกยังไงบ้าง
        “ ชอบมากครับ งานได้เริ่มมานานแล้ว พี่เบิร์ดได้มีส่วนเลือกคาแรกเตอร์ด้วยว่าจะเป็นแบบไหนดี ในที่สุดก็มาเป็นตัวเราเอง เสื้อ
ผ้าที่ใช้คือเสื้อผ้าที่เราร้องล่าสุดในคาราโอเกะ” ตั้งใจจะไปขายต่างประเทศด้วย “ครับ ดีใจแทนน้องๆ ทุกคนด้วย สำหรับประเทศไทย ก่อนที่เราจะได้อยู่ในโลกเดียวกับเขาด้วย เพราะเวลาเขามาดูคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็น ร็อก แดนซ์ บางครั้งเราจะเนรมิตกลายเป็นการ์ตูนบ้าง แต่คราวนี้เราไปเป็นพวกของเขาเลย ไปเป็นหัวหน้าแก๊ง เราสามารถสอดแทรกสิ่งที่เราจะบอกน้องๆ ได้แบบเนียนๆ”

กับเพลงละ “ร่วมกันหมด มีทั้งเวอร์ชันภาษาอังกฤษ และภาษาไทย มีทั้งร้องเองและนักร้องหลายคนครับ ” เสียงพากย์ของเราด้วยมั้ย “ต้องฝึกครับใกล้ถึงคิวพี่เบิร์ดแล้ว คงเป็นตัวเราที่ย่อส่วนลงมา เหมือนย้อนไปเป็นเด็กอีกครั้ง ได้ดูบ้างแล้วภูมิใจมากและดีใจแทนน้องๆ ทุกคน เราดูการ์ตูนเมืองนอกมาเยอะแล้ว ความตั้งใจของเราก็ไม่แพ้เมืองนอก คนที่ทำงานมืออาชีพระดับโลกทั้งนั้นเลย”

อัลบั้มใหม่เห็นว่าจะมีในเดือน พ.ย. นี้ เกี่ยวกับเบิร์ดแลนด์ด้วยมั้ย
       “ถูกครับ อาจจะมีคอนเสิร์ตของพี่เบิร์ดอยู่กับน้องเบิร์ดก็ได้ เมื่อก่อนเคยคิดว่า จะมีแฝดมาช่วยงานมั้ยนะ แต่ตอนนี้เขามาแล้ว (ยิ้ม) ” กับคอนเสิร์ตต่างประเทศละ “น่าจะเริ่มต้นในเดือน มีนา ครับในโซนยุโรป แต่มีในเมืองไทยก่อน กุมภา ”

เรื่องงานแสดงละ “ยังหาเวลาอยู่ คุณบอยก็อยากให้เล่นละครเวที คุณแดง ช่อง 3 มาหมดเลยครับ แต่คงต้องดูก่อน พี่เบิร์ดอยากเล่นหมดแต่ต้องดูเวลาก่อน ”

ในฐานะเป็นซูเปอร์สตาร์ อยากให้ฝากถึงน้องๆ ในการวางตัว
           “พี่เบิร์ดไม่ใช่ผู้วิเศษ ไม่ใช่คนดีอะไรมาก เดินมาอยู่ตรงนี้นาน แต่สิ่งที่ทำคือจะคิดทุกอย่างก่อนทำ คิดก่อนพูด มีการเตรียมทุกอย่างก่อนออกจากบ้าน เพื่อจะพบกับทุกคน น้อง ๆคนไหน ที่กำลังเจอกันอยู่ ขอให้มีสติในการแก้ไข ทุกอย่างมีทางออกและขอให้ออกมาในทางที่ดี เพราะเราก็พี่น้องกันเอง

“เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์