พจน์ปัดเฮียฮ้อ-สมรักษ์รังแกเด็กรู้คนโกหก


เรื่องเริ่มบานปลายไปกันใหญ่ สำหรับเรื่องของ ฟิล์ม-แอนนี่ บรู๊ค หลังจาก เฮียฮ้อ-และ คุณสมรักษ์ ผู้บริหารช่อง 3

ออกมายืนยันตรงกันว่า ข้อมูลที่ แอนนี่ ท้องนั้น มี หนุ่มจุ๊น-กิตติคุณ เข้ามาเกี่ยวข้อง จนเจ้าตัวต้องออกมาแถลงข่าว ประกาศลาออกจากช่อง 3 พร้อมกับปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และขอไม่ยอมเป็นแพะรับบาปเป็นอันขาด ล่าสุด พจน์ อานนท์ ได้ให้สัมภาษณ์ กับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ผ่าน MB แชนแนล ว่า

รู้ว่าใครพูดโกหก เวรกรรมจะลงโทษเอง และเห็นด้วยกับ เฮียฮ้อ และ คุณสมรักษ์ พูดเป็นเรื่องจริง พร้อมแนะ ให้ ฟิล์ม-รัฐภูมิ บวช เพื่ออโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร

พจน์ มองอย่างไร ในเรื่องที่กำลังเกิดขึ้น
"ผมพูดตรงๆ ตอนนี้ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้แล้ว ผมก็พอจะรู้มาว่าคนไหนโกหก คนไหนพูดจริง แต่สังคมเราบางครั้งมันรับความจริงกันไม่ได้ ชอบเรื่องโกหกกัน ก็ไม่เป็นไร ก็ให้ฟิล์ม เขาทำงานของเขาไป เพราะผมก็จะทำงานต่อไปจะไม่พูดอะไรไม่มากแล้ว เบื่อแล้ว คนเราต้องทำมาหากิน ฟิล์มก็ต้องทำมาหากิน ใครทำอะไรไว้ยังไง ใครพูดอะไรไว้อย่างไร เวรกรรมมีจริง ผมเชื่อ ก็ปล่อยให้แอนนี่ทำงานของเขาไป ฟิล์มก็ทำงานของฟิล์มไป พวกเราทุกคน ประชาชน รวมถึงผู้สื่อข่าวก็หยุดทำข่าวกันได้แล้ว ผมก็จะไม่พูดแล้ว ผมพูดจนผมโดนไปเยอะแล้ว ผมรู้ว่าตอนนี้ใครโกหก ใครพูดเรื่องจริง แต่ผมพูดไม่ได้ แค่รอให้เวรกรรมลงโทษดีกว่า และผมรู้แล้วไง ผมจึงไม่อยากพูดอะไรแล้ว "

สิ่งที่เฮียฮ้อออกมาพูด เหมือนกับที่ฟิล์ม เคยบอกกับคุณพจน์ หรือเปล่า
" สิ่งที่เฮียพูดเรื่องไหน" เรื่องที่บอกว่า มีผู้ชาย 4-5 คน ฟิล์มเคยบอกเรื่องนี้ไหม " สิ่งที่เฮียฮ้อพูดแบบนั้น เฮียฮ้อไม่ใช่เด็กอนุบาล เฮียฮ้อเป็นเจ้าของบริษัท อาร์เอส และก็พี่สมรักษ์ ก็เป็นผู้บริหารผู้ใหญ่ของช่อง 3 สองคนนี้ ไม่ได้รังแกเด็ก โปรดเข้าใจใหม่ คือตอนนี้ตัวละครทั้งหมดผมไม่ได้พูดถึงเฮียฮ้อกับพี่สมรักษ์ ผมพูดตัวละครทั้งหมดที่ออกมาเนี่ย ใครรู้อยู่แก่ใจ ใครทำอะไรไว้ เตรียมตัวรับกรรมได้แล้ว อีกไม่นานหรอก "

คุณพจน์มั่นใจเต็มที่แล้วว่า มีคนหนึ่งโกหก ในเรื่องนี้
 "ครับ "

ส่วนตัวรู้จักกับคุณจุ๊นไหม อยู่ในวงการบันเทิง
" ไม่รู้จักจุ๊น"

แล้วสิ่งที่จุ๊นพูดเมื่อวาน คุณพจน์มองอย่างไร
" บอกแล้วว่าใครทำอะไรไว้ ย่อมรู้อยู่แก่ใจ เพราะผมรู้อะไรมาที่แบบว่า ที่น่าจะพอเชื่อถือได้แต่ผมพูดไม่ได้ ผมจึงพูดว่าใครทำอะไรไว้ ให้สำนึกไว้ว่า เวรกรรมมีจริง "



หลังจากนี้ ก็หมายความว่าทั้งคู่ควรจะจบไปเงียบๆ แบบนี้
" ก็สมควร ที่จะจบ เพราะจริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของคน 2 คน เรื่องส่วนตัวของคน 2 คน แต่ตอนนี้ ทุกคนกำลังยุ่งกับเรื่องของเขา ผมได้ยินข่าวนี้จนผมเบื่อ ผมไม่เคยออกมาแถลงข่าว ไม่มี มีแต่นักข่าววิ่งตามไล่ผม ถามว่าผมคิดเห็นอย่างไร "

เพราะต่อไปนี้คุณพจน์ก็จะหยุดเหมือนกัน
" ผมอาจจะออกมาแถลงข่าวก็ได้ "จะแถลงเรื่องอะไรครับคุณพจน์" ปล่อยไปเถอะครับ "แถลงหยุดหรือเปล่า คุณพจน์จะจบตรงนี้ จะไม่พูดถึงอีกแล้ว" ผมจะไม่พูดแล้ว ผมไม่เคยจัดแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมคุยกับฟิล์ม คุยกับ แม่ฟิล์ม คุยกับผู้ใหญ่ก่อน ว่าผมนี่แหละขอพูดเอง ผมรู้อะไรมาคนเดียว เลยพูดไม่ได้ ถ้าเป็นเมืองนอก ก็พูดกันจนตายไปข้างหนึ่ง"
 
ที่บอกว่าจะออกมาแถลงข่าว เดี๋ยวจะกลายว่าคุณพจน์ มาแก้ต่างให้เฮียฮ้อ หรือเปล่า
" ผมไม่ได้แก้ต่างให้เฮีย ผมไม่ใช่ลูกน้องเฮียอ้อ ผมไม่ได้ทำงานกับเฮียฮ้อ ผมจะพูดแค่ว่า ปล่อยฟิล์มไปเถอะ อย่าไปเอามันไว้เลย ใครทำอะไรไว้ทุกคนทมี่ออกมาพูด ย่อมรู้แก่ใจตนเอง ว่าใครทำอะไรเอาไว้ รอเวรกรรมไปเถอะครับ"

ทุกวันนี้ได้คุยกับฟิล์มไหมล่าสุด
" เพิ่งคุยเมื่อคืน "เป็นอย่างไรบ้าง ฟิล์มความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง ดีขึ้นหรือยัง" ฟิล์ม เขาก็คิดว่าเป็นเวรกรรม อาจจะทำไว้เมื่อชาติที่แล้ว ก็ทำใจ ยุให้เขาไปบวช บวชไปเลย แล้วอนุโมทนา ให้กับทุกสิ่งทุกอย่างไป ก็อยากให้บวช แต่มันติดงาน มันต้องไปเกาหลี ไปโชว์ เลยต้องสักระยะหนึ่ง "

ตอนนี้แสดงว่าสภาพจิตใจฟิล์มดีขึ้นแล้ว
" ก็ใครทำอะไรไว้ก็ให้รับสิ่งนั้นแล้วกัน "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์