ลือกันแซด!! ทาทา หนี ไม่ต่อสัญญาโซนี่แว้ว ...

ตกเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง


สำหรับนักร้องซูเปอร์สตาร์โกอินเตอร์ อมิตา ทาทายัง ล่าสุดมีรายงานว่า สาวทาทาอาจโบกมือลา ค่าย โซนี บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเมนท์

ค่ายเพลงอินเตอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย โดยจากการเปิดเผยข่าวลือของแหล่งข่าววงในที่มีข้อมูลออกมาว่า สาวทาทา เริ่มจะไม่พอใจกับการดูแลการจากในค่าย


โดยเฉพาะเรื่องโปรดักชั่นไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม


ที่ทางค่ายไม่สามารถจะรองรับตามข้อเรียกร้องของนักร้องสาวจอมส่ายคนนี้ได้ และเมื่อนำค่าใช้จ่ายจากโปรดักชั่นตรงนี้ มาหักลบกลบหนี้กับค่าบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตในเมืองไทยในแต่ละครั้ง มันจึงกลายเป็นความไม่คุ้มค่าที่ทางค่ายต้องแบกรับภาระตรงนี้เอาไว้


ทำให้ทางค่ายโซนี่ บีเอ็มจีฯ จำเป็นต้องยึกยักในการต่อสัญญาฉบับใหม่


ในขณะเดียวกันจากการเปิดเผยของแหล่งข่าววงในก็ได้บอกว่า สาวทาทาเองก็ได้เตรียมหาค่ายใหม่ที่ดูอินเตอร์กว่าทั้งเรื่องการทำเพลง และโปรดักชั่น โดยคราวนี้สาวทาทาไปไกลถึงประเทศออสเตรเลียเลยทีเดียว

ซึ่งหากกระแสข่าวนี้เป็นความจริง

ก็คงจะพอสรุปได้ว่า ในความคิดของซูเปอร์สตาร์สาวรายนี้ ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง โซนี่ บีเอ็มจีฯ คงจะเล็กเกินไปแล้ว สำหรับความรู้สึกของเธอคนนี้


โดยผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ก็ได้ตามติดประเด็นร้อนนี้


และเมื่อมีโอกาสได้เจอกับนักร้องสาวรายนี้จึงไม่รอช้าที่จะสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งนักร้องสาวก็ได้เปิดใจถึงประเด็นข่าวนี้ว่า ทาทายังทราบเรื่องดังกล่าว ซึ่งคอนเสิร์ตที่ผ่านมาก็ได้กำไรดี ถ้าไม่มีกำไรก็คงต้องเลิกไปตั้งแต่แรกแล้ว

ส่วนเรื่องการไม่ต่อสัญญาก็ไม่ทราบเช่นกัน

เพราะเป็นเรื่องที่คุณพ่อเป็นคนดูแลร่วมกับบริษัทโซนี่ และทาทาก็เพิ่งจะทราบนักข่าววันนี้เองว่า ทางโซนี่จะไม่ต่อสัญญาอีกหลังจากหมดสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี


ทาทาไม่ยุ่งกับเรื่องนี้อยู่แล้ว มีอะไรก็จะให้พ่อจัดการทั้งหมด


เอาเป็นว่า เดี๋ยวทาทาไปคุยกับคุณพ่อก่อนว่าเรื่องนี้เป็นอย่างไรแล้วจะมาบอก ส่วนเรื่องการต่อสัญญาอีกหรือไม่อย่างไรเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่คุยกัน และนอกจากจะให้ผู้ใหญ่คุยแล้วก็ต้องดูในเงื่อนไขด้วย

เพราะทาทาไม่ได้เซ็นสัญญากับบริษัทโซนี่แห่งเดียว ซึ่งได้เซ็นกับบริษัทในต่างประเทศหลายบริษัท


ต่อข้อถามเกี่ยวกับกระแสข่าวที่ออกมาว่า


ทาทาเดินทางไปเซ็นสัญญากับบริษัทในประเทศออสเตรเลียใช่หรือไม่ นักร้องสาวกล่าวว่า ไม่เป็นจริง ทาทาไม่ได้ไปไหน และอยู่เมืองไทยมาโดยตลอด จนวันนี้ยังไม่ได้ไปไหนเลย แต่ถามว่ามีโอกาสเป็นไปได้ไหมก็มีโอกาส

แต่ทาทาไม่ทราบตรงจุดนี้ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตามหากมีอะไรคุณพ่อก็ต้องมาปรึกษากับทาทาก่อน


แต่ตอนนี้ คุณพ่อยังไม่ได้มาคุยอะไรกับทาทา


ซึ่งตอนนี้ทาทาทำอะไรมากไม่ได้ ยังอยู่ในช่วงของการโปรโมตอัลบั้มใหม่ TEMPERATURE และการทัวร์คอนเสริ์ตที่ยุโรปก็จะเดินทางไปช่วงเดือนเม.ย.นี้ ซึ่งตอนนี้ทาทากำลังยุ่ง ๆ อยู่กับการเตรียมงานคอนเสิร์ต

สำหรับกระแสข่าวที่ออกมาว่า

จะมีการหมั้นกันเกิดขึ้นกับแฟนหนุ่มเปรม บุษราคัมนั้น ทาทากล่าวยอมรับว่า จะมีการหมั้นกันภายในปีนี้แน่นอนเหลือเพียงกำหนดวันเท่านั้น



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่
Special Thanks Photo By: TATA2YOU



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์