เบสท์ รับ เจได ขี้หึงสุดๆ รักคืบ..พาเจอพ่อแม่แล้ว

ดูท่าความรักของนางเอกสาว เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ กับดีเจหนุ่ม เจได-ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์ จะฉลุยสุด ๆ หลังดูใจกันมาได้เดือนกว่า ๆ ล่าสุดแอบแว่วมาว่า สาวเบสท์ ได้พาเจไดไปแนะนำให้ครอบครัวรู้จักแล้ว

เบสท์ เผยว่า “ดีค่ะไปในทางที่ดีขึ้น” เรียกว่าแฟนได้หรือยัง? “ประมาณหนึ่งเนอะ ถือว่าเป็นคนที่ดีที่สุดแล้วก็รู้ใจมากที่สุดแล้วกัน” คบกันนานแค่ไหนแล้วตอนนี้ “ประมาณ 5 เดือนแล้วค่ะ เขายังเสมอต้นเสมอปลาย แต่ช่วงหลัง ๆ อาจไม่ค่อยมีเวลา เพราะเบสท์ใกล้สอบด้วย พี่เขาก็งานเยอะขึ้น เวลาเจอน้อยลงแต่ติดต่อกันตลอด” คุณพ่อคุณแม่ไฟเขียวหรือยัง? “ก็ไฟเขียวนะ จะบอกว่าไปไหนมาไหนระวังตัวด้วยเพราะยังอยู่ในสายตาการดูแลของคุณพ่อคุณแม่อยู่”

มีข่าวว่าพ่อแม่เจไดปลื้มเบสท์มาก?

“จริงเหรอ ยังไม่มีโอกาสเจอท่านเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงก็ขอบคุณมาก เราทำอะไรเปิดเผยไม่ปิดบัง ถ้ามีโอกาสเจอก็อยากเข้าไปพูดคุยเหมือนกัน” เบสท์เองพาไปเจอคุณแม่แล้วใช่มั้ย? “มีโอกาสเจอเวลาพี่เจไดไปรับที่บ้านจะเจอคุณพ่อก็ทักทายกันค่ะ ส่วนคุณพ่อก็บอกว่าอนาคตเรายังไม่แน่นอน ค่อย ๆ ดูกันไปเขาก็ห่วงเราเป็นผู้หญิงด้วย แต่เขาชมว่าจริงใจดี บางทีก็ปรึกษาคุณพ่อคุณแม่เหมือนกันว่าทำไมพี่เขาไม่ยอมให้ไปไหนมาไหนคนเดียวเลย คุณแม่ก็บอกเขาเป็นห่วงเราดีกว่าปล่อยเราให้ไปไหนก็ได้”

ถึงมีกระแสว่าเจไดขี้หึงเรามาก?

“ก็นิดหน่อยค่ะ เหมือนเราคุยกับเขา เขาไม่อยากให้ใครมายุ่งค่ะ” อึดอัดมั้ย? “ไม่อึดอัดค่ะ ถือว่ามีคนรักและใส่ใจเรามากขึ้น น้อยคนที่จะคอยเป็นห่วงเราทุก ๆ เรื่องมากขึ้น” ใครขี้หึงกว่ากัน “ให้พี่เขาแล้วกันค่ะ บางทีเพื่อนในมหาวิทยาลัยไปซ้อมละครเวทีด้วยกัน เขาบอกว่าอย่าโดนตัวมากนะ อย่าไปอินเลิฟนอกจอล่ะ หรือคุยบีบีก็จะถามว่าคุยกับใคร ถ้าเขารู้ว่าไม่มีอะไรเขาก็จะสบายใจกว่าค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์