เบลล์เมินถูกมองเลี้ยงต้อย แบงค์เด็กกว่า

"ก็เรื่อยๆ ค่ะ" หมวย 'เบลล์'มนัญญา ลิ่มเสถียร เผย เมื่อถูกถามเรื่องความรักกับหนุ่ม 'แบงค์'อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม

รู้สึกเปิดตัวมากขึ้นนะ "เราไม่ได้ปิดตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว เพราะเรารู้สึกว่าปิดไปอย่างไรก็ไม่มีความสุขอยู่ดี เพราะฉะนั้นการที่เราเปิดตัวมันก็ไม่ใช่สิ่งที่เสียหาย แต่ไม่ได้เปิดตัวมากจนเกินไป แค่เวลาเราไปห้าง เราก็ไปในที่ที่คนอยู่เยอะแล้วโดนถ่ายรูปลงหนังสือ ถามว่าซีเรียสมั้ย เรารู้สึกเฉยๆ เพราะเราจะไปห้ามเขาไม่ให้ถ่ายรูปเราก็ไม่ได้ค่ะ"

คบกันมานานเท่าไหร่แล้ว

"ไม่นานค่ะ ก่อนหน้าที่จะเล่นละคร บริษัทสร้างสุข ด้วยกัน ประมาณ 2-3 เดือน"


เบลล์ชอบแบงค์ตรงไหน

"ชอบตรงที่เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ใช่เฉพาะคบกันตั้งแต่แรกๆ คือมันตั้งแต่ช่วงที่รู้จักกัน ตอนเล่น 'วุ่นนักรักข้างตลาด' ปีที่แล้ว มาถึงตอนนี้เขาเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น แบงค์เป็นคนที่ชอบเทกแคร์ ใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ"

เรียกว่าแฟนได้หรือยัง เบลล์หัวเราะก่อนปฏิเสธ

"ยังค่ะ(หัวเราะ) แต่ก็ถือว่าคุยๆ กันและเป็นคนพิเศษที่สนิทกัน ณ ตอนนี้ค่ะ"

เขาชอบทำอะไรเซอร์ไพรส์เบลล์แบบหวานๆ บ่อยๆ หรือเปล่า

"ไม่ค่อยค่ะ แต่เขาเป็นคนขี้อ้อนค่ะ ภายนอกเหมือนแบงค์เป็นคนแข็งๆ หน่อย แต่จริงๆ แล้วเป็นคนละเอียดอ่อนในเรื่องความรู้สึก เซ็นซิทีฟมากกว่าเบลล์ค่ะ ส่วนเรื่องขี้หึงหรือเปล่านั้นตามโอกาสค่ะ"


อายุของแบงค์น้อยกว่าเบลล์ใช่หรือเปล่า

"เขาน้อยกว่าเราประมาณ 1 ปีค่ะ เบลล์ไม่กลัวว่าใครมองว่าเราเลี้ยงต้อย คนเราเดี๋ยวนี้เวลาคบกันถ้าเราดูเรื่องอายุเป็นหลักมันจะตัดสินทั้งหมดไม่ได้ บางทีต้องดูที่นิสัย ดูที่ความคิด จริงๆ แล้วเบลล์เป็นคนคบเด็กไม่ได้ เพราะเราก็นิสัยค่อนข้างเด็กนิดนึง และถ้าสมมติเราไปคบคนที่เด็กเหมือนกันมันจะทำให้คุยกันได้ไม่นาน แต่ในความรู้สึกของเรา แบงค์เป็นคนที่ความคิดค่อนข้างโตและเป็นผู้ใหญ่ ค่อนข้างนิ่ง มีหลักการและเหตุผลตลอดเวลา มีตรรกะ รวมถึงเขาเป็นคนละเอียดอ่อนในหลายๆ เรื่อง"

แบงค์มีหวงเบลล์ไหม

"ตามโอกาสค่ะ เป็นเรื่องปกติมาก เวลาเราไปข้างนอกเขาจะถามว่าเราแต่งตัวอย่างไร หรือเวลาไปเดินมาบุญครองคนเยอะมาก แล้วเวลามีคนเดินมาแล้วรู้สึกว่าเขาเดินเข้ามาใกล้เรา เป็นคนที่ไม่น่าไว้ใจ เขาจะเดินแทรกกลางเราเลย แต่จะไม่ได้ชัดเจนว่าเขาขวางนะ ซึ่งเรารู้สึกดี เพราะที่ผ่านมาเบลล์มีประสบการณ์เวลาเดินในที่ที่มีคนเยอะ จะเจอบางคนที่ชอบมาสี มาแต๊ะอั๋งค่ะ"

แม่เบลล์โอเคหรือเปล่ากับการคบหากับแบงค์

"แม่ค่อนข้างโอเค คุณแม่สบายใจเวลาที่เราอยู่กับเขา เบลล์ไม่อยากปิด เพราะถ้าปิดปุ๊บเวลาไปไหนมาไหนหรือทำอะไรมันจะไม่สบายใจ เพราะฉะนั้นวันไหนที่ไปกับแบงค์ก็จะบอกหม่าม้าว่าไปกับแบงค์ ให้เขาสบายใจ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์