ส่อคดีพลิก! จับผิดแอนนี่ นางฟ้า หรือ คนโกหก


เวบไซต์พันทิปห้องเฉลิมไทย ได้มีการนำเอาคำให้สัมภาษณ์ของแอนนี่ มา วิเคราะ แบบ ช็อต ต่อ ช็อต พบว่ามีหลายข้อความของแอนนี่ที่ไม่ตรงกัน หลายเรื่อง


ข้อ1. แอนนี่และจุ๊นเคยเจอกันมาก่อนแน่นอน อย่างน้อยก็ที่งานทีวีสามสัญจร จ.จันทบุรี ประมาณเดือนธันวาคม 2552 ไม่ใช่อย่างที่ให้สัมภาษณ์ว่าเคยเจอกันครั้งเดียวที่บ.ชลลัมพี ซึ่งแอนนี่บอกว่าเข้าไปแคสต์งาน

ข้อ2. ทำให้สรุปได้ว่า ที่ให้สัมภาษณ์ในตี 10 ว่าตลอด 1 ปีไม่ได้ไปไหนเลยนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะในช่วง 1 ปีที่ว่านั้นได้รับงาน อย่างน้อยสองงาน คือ งานทีวี 3 สัญจรที่ จ.จันทบุรี ในเดือน ธันวาคม 2552 และงานพลังงานก้าวไกล ประเทศไทยก้าวหน้า เมื่อเดือน พฤศจิกายน 2552 (จากคุณ รพินทร์)

*******

จากข่าวนี้

ช่อง 3 ส่งนักแสดงเข้าร่วมรณรงค์ลดโลกร้อนมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ก็ส่งนักแสดงเข้าร่วมงาน “พลังงานก้าวไกล ประเทศไทยก้าวหน้า” ของกระทรวงพลังงานในวันที่ 13-15 พฤศจิกายน 2552  ณ เพลนารี่ ฮอล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สำหรับกิจกรรมภายในงานนอกจากมีนิทรรศการให้ความรู้เรื่องการประหยัดพลังงานลดโลกร้อน แล้วยังมี เหล่าดารานักแสดงจากทางช่อง 3 นำโดย เกรท วรินทร , วุตม์ สุรินทร แพง พรรณชนิดา , แป้ง พรรษชล จากละคร เสน่หาเงินตรา นำโดย แพท ณปภา , จุ๊น กิตติคุณ ,เทน อุเทน  , ทีเซีย เดนิส  และ จากละคร คุณหนูฉันทนา นำโดย โอ๋ เพชรดา , กิก ดนัย , เต๋า อดิศร , กิ๊ฟ อัญชิสา , แอนนี่ บรูค พร้อมใจเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์รณรงค์ผลักดันนโยบายการประหยัดพลังงานและส่งเสริมพัฒนาพลังงานทดแทน อีกทั้งยังมีเกมที่สอดแทรกสาระความรู้ในเรื่องการประหยัดพลังงานมาให้ประชาชนได้ร่วมสนุกและรับของที่ระลึกจากช่อง 3 ทั้งนี้ นาย ดำรงค์ ปิยรมณ์ ผอ. ศูนย์สารสนเทศและข้อมูลพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน ได้มอบของที่ระลึก เพื่อเป็นการขอบคุณให้แก่ทีมนักแสดงช่อง 3  อีกด้วย แฟนคลับ นักแสดงช่อง 3 อย่าพลาดติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ในครั้งต่อไปทางช่อง 3
(ที่มา : www.thaitv3.com)

และ

  แม้อากาศจะหนาวสักเพียงใด ดาราช่อง 3 ไม่เคยหวั่น ชวนกันไปรวมตัวร้องเพลงสร้างความสุขกันเต็มรูปแบบในงาน “ลดภาวะโลกร้อน” ณ สนามหน้าหอการค้าจังหวัดจันทบุรี โดยมีชาวจังหวัดจันทบุรีแห่แหนไปฟังเพลงกันแน่นขนัด

  เริ่มด้วยพิธีกรคู่หูคนดัง “อาร์ม วิบูลย์ ลีรัตนขจร , โบ๊ท วิบูลย์นันท์” มีพิธีเปิดตระการตาจากคุณ “ธนภณ กิจกาญจน์” นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี เริ่มโชว์แรกจากลูกทุ่งสาวตาโต “หลิว อาจารียา” มาพร้อมเพลงฮิต หัวใจมีงานเข้า จากนั้นวงดนตรีน้องใหม่ “T-six” มาสร้างความประทับใจได้ไม่น้อย ในช่วง Star Concert พระเอกมาดเทห์ “อาร์ตพศุตม์ , ต่าย ณัฐพล” ขอผ่อนคลายแบบชิลล์ ๆ ด้วยเพลง อยู่บำรุงและเพลงหยุด ด้านหนุ่ม “จุ๊น กิตติคุณ” เอาใจคนโสดด้วยเพลง เนื้อคู่ ส่วนสาว “เจิน ณิชชาพันธ์” กระชากอารมณ์ด้วยเพลง เล่นของสูง โดนใจวัยรุ่นไม่น้อย สาวหวานอยุ่ง “โอ๋ เพชรดา , น้ำฝน พัชรินทร์” ครวญเพลงซึ่ง ๆ เข้ากับบรรยากาศ หนุ่ม “กิก ดนัย” ปลุกอารมณ์เศร้าด้วยเพลง Unloveable หนู “แอนนี่ บรู๊ค” มายักย้ายส่ายสะโพกในเพลง เชฟบ๊ะ ถึงคราวที่ทุกคนรอคอยเมื่อวงโปงลางสะออนขนทีมงานกว่า 100 ชีวิต มามอบความบันเทิงกันถึง 10 ชั่วโมงเต็ม เรียกเสียงฮาดังสนั่นพื้นที่ ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยความสุขใจทั้งผู้จัดงานและคนดู

   ส่วนใครที่พลาด คอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร จ.จันทบุรี ก็อย่าเสียใจไป ชมเทปบันทึกภาพความสนุกของคอนเสิร์ตครั้งนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลาบ่ายสามโมงครึ่งเป็นต้นไป และครั้งต่อไปชาวเมืองย่าโม จ.นครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง เตรียมตัวกันให้พร้อมเพื่อมาระเบิดความบันเทิงในคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม งานนี้ชมฟรีตลอดงานเจ้าค่า.....

(ที่มา:www.thaitv3.com )

จากทั้งสองข่าวแสดงให้เห็นว่า แอนนี่ และ จุ๊น ได้เคยรู้จักมากกว่าหนึ่งครั้ง ซึ่งค้านกับคำที่แอนนี่และ จุ้นเคยให้สัมภาษณ์ว่า เจอจุ้นแค่ครั้งเดียว ที่บริษัท ชลลัมพี




คลิป สัมภาษณ์ รายการแฉแต่เช้า

ข้อ3.
ส่วนเรื่องเดือนที่เริ่มตั้งครรภ์ยังไม่แน่ชัด เพราะแอนนี่ระบุในตีสิบว่าตอนที่ถ่ายทำปีศาจแสนกลตั้งครรภ์ได้แล้ว 3 เดือน เพราะรู้จักกับฟิล์มก่อนหน้าที่จะถ่ายปีศาจแสนกล

ละครปีศาจแสนกลเริ่มถ่ายทำ  ก.ค. 2552  และเปิดกล้อง  ก.ย. 2552

หมายความว่า อย่างน้อยในเดือน ก.ย. 2552 แอนนี่ต้องท้องแล้ว 3 เดือน แสดงว่าเริ่มตั้งครรภ์ประมาณ ก.ค. 2552

หรืออีกกรณีหนึ่ง ตั้งครรภ์ก่อนละครถ่ายทำ คือเริ่มตั้งครรภ์ในเดือน เมษายน 2552

เพิ่มเติมเรื่องที่หาข้อสรุปได้แล้วเพิ่ม
3. เรื่องเดือนที่เริ่มตั้งครรภ์ ลูกของแอนนี่คลอดในเดือน มิ.ย. 2553 ฉะนั้นถ้าแอนนี่ตั้งครรภ์ครบ 9 เดือนจริง แอนนี่จะเริ่มตั้งครรภ์ประมาณเดือน ก.ย. - ต.ค. 2552 ซึ่งไม่ตรงกับคำสัมภาษณ์ในรายการตีสิบที่บอกว่าตอนที่เริ่มถ่ายทำปีศาจแสนกล ตั้งครรภ์ได้แล้ว 3 เดือน

ข้อ4.จากคำสัมภาษณ์ของพ่อฟิล์มที่ว่าที่บ้านรู้เรื่องฟิล์มทำผุ้หญิงท้อง 3 เดือน ตั้งแต่เดือน กันยายน 2552 แต่แอนนี่น่าจะเริ่มท้องเมื่อเดือน กันยายน 2552 ทำให้พอจะสรุปได้ว่า ฟิล์มโกหกผู้ใหญ่หลายๆ คนเรื่องเดือนที่มีความสัมพันธ์กับแอนนี่ และเวลาที่ตนเองรู้เรื่อง อีกทั้งทั้งคู่น่าจะมีความสัมพันธ์กันมาตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2552 แล้ว


สรุปคือ

1. แอนนี่ให้สัมภาษณ์ว่าไม่รู้จักจุ๊น เคยคุยกันครั้งเดียวที่บริษัทชลลัมพี
(ความจริง คือ เคยเจอ และรู้จักกันมาก่อนแน่นอน ที่งานทีวี 3 สัญจร จ.จันทบุรี)
2. แอนนี่ให้สัมภาษณ์ว่าตอนที่เริ่มถ่ายปีศาจแสนกลท้องได้แล้ว 3 เดือน
(ความจริง คือ แอนนี่ตั้งครรภ์ประมาณเดือน กันยายน 2552 เริ่มถ่ายทำ กรกฎาคม 2552 เปิดกล้อง กันยายน 2552)
3. ครั้งแรกๆ แอนนี่บอกว่าอยู่ในบ้านช่วงท้อง ไม่มีงาน ไม่มีเงิน
(ความจริง คือ ครั้งหลังๆ แอนนี่ระบุว่าฟิล์มช่วยเหลือ ช่วยเงิน แต่เธอไม่ได้ร้องขอ)
4. ในตีสิบนักข่าวถามถึงจุ๊น แอนนี่ทำท่าว่าไม่รู้จัก ถามว่าเป็นใคร เป็นดาราเหรอ
(ความจริง คือ แอนนี่กับจุ๊นเคยร่วมงานกัน ไม่น่าจะไม่รู้จักจุ๊น)
5. ทั้งจุ๊นและแอนนี่ ให้สัมภาษณ์ตรงกันว่าไม่รู้จัก ไม่สนิทกัน รู้จักกันผ่านๆ
(ความจริง คือ จุ๊นถึงขนาดเรียกแอนนี่ว่าป้า )
6. แอนนี่ให้สัมภาษณ์ในตีสิบบอกว่าไม่ได้ไปไหน ไม่ได้รับงานประมาณ 1 ปีที่ตั้งครรภ์
(ความจริง คือ รับงานอย่างน้อยสองงานในช่วงเดือน พ.ย. - ธ.ค. 2552)

(ข้อมูลจาก คุณ รพินทร์ เวป พันทิป ห้องเฉลิมไทย)




ตารางสมมุติแสดงแทนช่วงเวลาการตั้งครรภ์ของแอนนี่




ขอบคุณข้อมูลจาก เวปพันทิปห้องเฉลิมไทย
 กระทู้ที่A9748562



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์