โทนี่ เคลียร์คิวบินเวียดนาม บิ๊กบอย เข้าชิง

“โทนี่-อิรา รากแก่น” สุดปลื้ม ภาพ ยนตร์ เรื่องแรกในชีวิต “บิ๊กบอย” ร่วมงานกับผู้กำกับ “อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร” นอกจากจะได้รับรางวัลภาพยนตร์ส่งเสริมสุขภาพจิตดีเด่นประจำ ปี 2553 จากกรมสุขภาพจิต

 แล้วยังได้เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ในเทศกาลหนังประเทศเวียดนาม ซึ่ง จัดเป็นครั้งแรกของประเทศเวียดนามอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวเตรียมเคลียร์คิวแพ็กกระเป๋าเพื่อเป็นตัวแทนนักแสดงบินไปร่วมงาน “ก็รู้สึกว่าดีใจนะครับ เหมือนว่าจะมีโชคร้ายที่มีขโมยมาขึ้นบ้าน แต่ก็ไม่ได้ของอะไรไป หรือไม่ได้ทำร้ายใครในบ้าน แล้วก็มีข่าวดีคือภาพยนตร์เรื่องบิ๊กบอยได้เข้าชิงในสายประกวดภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งประเทศเค้าจัดเป็นครั้งแรก รวมทั้งตัวผมเองก็ยังมีชื่อได้เข้าชิงรางวัลดารานำชายยอดเยี่ยม ก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ผมภูมิใจมาก ทางคุณแม่ก็ภูมิใจ

ถึงแม้สุดท้ายแล้วอาจพลาดรางวัลไป แต่ก็ยังคงเป็นความภูมิใจอยู่ดีที่หนังไทยของเราก็ยังมีโอกาสได้เผยแพร่ไปสู่ประเทศเพื่อนบ้าน

ให้เขาได้รับรู้ว่าประเทศไทยก็มีบุคลากรที่เชี่ยวชาญและเก่งในเรื่องของภาพยนตร์ โดยกำหนดเดินทางก็ จะเป็นเดือนหน้า ซึ่งครั้งนี้ก็จะได้มีโอกาสร่วมเฉลิมฉลองงานครบรอบ หนึ่งพันปีประเทศเวียดนามอีกด้วย ก็รู้สึกว่าตื่นเต้นมากครับ นอกจากเตรียมตัวแล้วก็ยังเตรียมกล้องไปเพื่อเก็บภาพความประทับใจกลับมาด้วย เพราะตอนที่ พลอย (รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล) ไปถ่ายหนังที่เวียดนาม พลอยก็ถ่ายภาพสวย ๆ มาอวดผม สำหรับแฟน ๆ สามารถติดตามผลงานของผมได้ที่เฟซบุ๊กของผมเลยครับ ผมจะเอาภาพสวย ๆมาฝากแน่นอน” โทนี่ กล่าว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์