ยอมรับ“แตงโม”ปากเสีย“คุณแดง”ปัดพูด“หยาด”ซบ7สี


:“คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ยอมรับนางเอกสาว “แตงโม” ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เป็นคนแรง
 
แจงกรณีดาราสาวเขียนโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเรื่องเงินเดือนนักข่าว เป็นเรื่องที่ปากเสีย เผยไม่แบนงาน แต่ให้ระวังคำพูด ปฏิเสธพูดถึงข่าว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล ย้ายมาอยู่วิกหมอชิต

หลังจากถูกนักข่าวไม่สัมภาษณ์ เหตุเพราะนางเอกสาว แตงโม” ภัทรธิดา ไม่พอใจที่ถูกนักข่าวสัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว ทำให้เธอต้องมาขอโทษสื่อมวลชนผ่านคลิปวิดีโอ ล่าสุดเจอตัว “คุณแดง” สุรางค์ ผู้ใหญ่ต้นสังกัดของเธอ ในงานฉลองครบวัดเกิด 79 ปีเต็ม สู่ 8 ทศวรรษ ของ “หรั่ง” ไพรัช สังวริบุตร  เลยถามไถ่ถึงประเด็นดังนี้ คุณแดงเผยดังนี้


 “แตงโมเขาอยากขอโทษพี่ๆ นักข่าว เขาก็เสียใจ แตงโมอยากจะขอโทษ เขาบอกกับเราแบบนี้ เราไม่ได้บังคับเขา แต่เขาบอก ว่ามีพี่นักข่าวหลายคนไม่อยากเจอเขา ช่วยเขาด้วยสิ (คุณแดงมองเรื่องนี้อย่างไร) ก็อารมณ์ไม่เหมือนกัน อันนี้ไม่มีความคิดเห็น แต่ต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้มากกว่านี้ เราก็แค่ได้แต่บอก เขาเป็นคนแรงๆ ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ และมีสติหน่อย เราก็พูดกับเขาแบบนี้มาเรื่อยๆ พอมีเรื่องนี้ เขาก็บอกว่าเขาเป็นคนเอาแต่ใจ เลยบอกว่าให้เขารีบไปติดต่อกับพี่ๆ นักข่าว แต่เขาทำตัวไม่ถูก” คุณแดงกล่าว


 ถามต่อว่า ในแง่ของช่อง 7 มีมาตรการอะไรกับเรื่องนี้บ้าง เจ้าแม่ 7 สีกล่าว ว่าตอนนี้นางเอกสาวรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น


 “เขาก็เสียใจ แต่ไม่ใช่เราไปบอกให้เขาเสียใจ เพราะมีบางคนไปเขียนว่า เสียใจจริงหรือเปล่า ส่วนจะมีกฎอะไรไหม คือเรื่องพวกนี้ ไม่ใช่เรื่องของกฎนะ ไม่ต้องมีกฎขนาดนั้น มันต้องรู้สึกเอง ต้องรู้ว่าตัวว่า อะไรควรหรือไม่ควร ถ้าเป็นผู้ใหญ่อย่างเรา ทุกคนก็ต้องให้อภัย เพราะเราไม่ค่อยถือสาอะไร ถ้าแตงโมแสดงความจริงใจ พี่ๆ นักข่าวก็น่าจะรับได้ เราคนไทย ถ้าใครรู้สึกผิดก็ต้องให้อภัย” ผู้บริหารวิกหมอชิตแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าสำหรับงานละครของ “แตงโม” ภัทรธิดา ก็ยังคงมีต่อไป เพราะตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง “ลุย” 


 “คงให้เขาสบายใจก่อน พี่ๆ นักข่าวก็ช่วยเขาหน่อยสิ ตอนนี้เขาก็มีถ่ายเรื่อง ลุย ส่วนงานเรื่องอื่นก็มีวางๆ ไว้ จริงๆ เรื่องนี้เขาก็ไม่สบายใจหรอก แต่เราก็เตือนว่า ถ้าอารมณ์ไม่ดี คือไม่พูดดีที่สุด พอเรื่องมันออกมาแล้ว มันเอาคืนไม่ได้”


 ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้กำลังเป็นกาวใจให้หรือเปล่า คุณแดงกล่าว ว่าไม่ได้เข้าข้างใคร ทั้งแตงโมและนักข่าว แต่อะไรที่ทำไม่ถูกก็ต้องขอโทษ


 “การขอโทษไม่มีอะไรเสียหาย คงไม่มีใครใจจืดใจดำจนไม่ให้อภัย  แต่ถ้าเราเป็นคนติดต่อให้ ก็หาว่าเราเป็นคนจัดฉากอีก อยากทำอะไรให้ลงตัว เขาเสียใจจริงๆ ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่มาหาเรา เขามาหาเราตั้งแต่มีข่าวช่วงเกิดเรื่องใหม่ๆ”


 ส่วนที่ดาราสาว “แตงโม” ภัทรธิดา โพสต์ข้อความเฟรชบุ๊กทำนองว่าเงินเดือน 60 เปอร์เซ็นต์ ของนักข่าวมาจากที่ทำข่าวของตัวเองนั้น บอสช่อง 7 กล่าว ว่าตรงนี้ก็แรง เพราะหากไม่มีนักข่าว คงไม่มีอาชีพนี้ พูดอะไรก็เป็นผลร้ายกับตัวเอง เขาเรียกว่าปากเสีย    

กับกระแสข่าวที่ว่า “หยาด” หยาดทิพย์  จะย้ายมาอยู่ช่อง 7 สี อีกทั้งวิกหมอชิตได้เตรียมละครให้ 3 เรื่องแล้วนั้น คุณแดงเผย ว่าไม่ขอตอบ เพราะไม่ใช่เรื่องดีสำหรับใครเลย

 “อย่าไปเล่นข่าวเลยนะ มันไม่มีประโยชน์  ตอบอะไรไปก็ไม่ดีทั้งนั้น ตอบไม่รู้ เดี๋ยวก็ไปพูดกันอีก” คุณแดงกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์