นุ้ย เชิญยิ้ม-ตั๊ก แจงข่าวตรวจเลือดไม่ตลก!เอาเอชไอวีมาโปรโมต


เมื่อ 27 ก.ย. นุ้ย เชิญยิ้ม ชูเกียรติ เอี่ยมสุข ดาราตลก-ผู้กำกับฯ ภาพยนตร์เรื่อง “ยายสั่งมาใหญ่” ควงศรีภรรยา ตั๊ก-ศิริพร

ออกมายืนยันความบริสุทธิ์เรื่องไปตรวจพิสูจน์เลือดที่ไม่มีเชื้อเอชไอวี/เอดส์ ย้ำไม่คิดโปรโมตหนังด้วยวิธีนี้

 ตั๊ก-ศิริพร กล่าวว่า เรื่องเกิดจากที่ตั๊กไปบริจาคโลหิตเป็นประจำทุก 3 เดือน ที่สภากาชาดไทย และพี่นุ้ยเขาเห็นว่าตั๊กทำก็เลยอยากจะบริจาคบ้าง แต่วันนั้นเขาเป็นเริม โดยที่เราเองก็ไม่รู้ พอไปบริจาคแล้ว ก็มีผลตีกลับมาที่บ้านว่าเลือดไม่ผ่าน เราก็เลยอยากรู้ว่าเป็นเพราะอะไร เพราะผลของตั๊กผ่าน แต่ทำไมของเขาไม่ผ่าน ปรากฏว่าวันนั้นเขาปิดทำการ กว่าจะได้รู้ผลก็ต้องใช้เวลา 3 วัน เลยแนะนำว่าให้ไปตรวจที่คลินิกนิรนามก่อนมั้ย จนตัดสินใจไปตรวจที่ร.พ.กรุงเทพ เพราะตรวจร่างกายอยู่ที่นั่น ผลออกมากลับใสสะอาดไม่เป็นอะไร”

 นุ้ยกล่าวเสริมว่า พอมีข่าวแบบนี้ออกไปเพื่อนๆ ในวงการรู้ข่าวเขาก็โทรมาถามอาการใหญ่ ก็ตกใจต้องอธิบายให้ฟังกันยกใหญ่ ดีที่ว่าช่วงนี้ลูกชายปิดเทอมไม่อย่างนั้นเพื่อนๆ ก็ต้องถามอีกว่าพ่อเป็นเอดส์เหรอ

 “ต้องบอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า และด้วยความร้อนใจผมนั่งรอผลตรวจ 3-4 ชั่วโมงเลย พอดีไปนั่งประชุมเกี่ยวกับหนังเรื่อง มีพี่คนหนึ่งเขาเคยมีประสบการณ์แบบเดียวกันก็เล่าให้ฟัง เลยรู้ว่าไม่มีอะไร เคสเดียวกัน แต่พีอาร์เขาก็บอกว่าเอาเรื่องนี้โปรโมตมั้ย เราก็บอกว่าไม่เอาหรอกโปรโมตแบบนี้เสียหายเปล่าๆ ทั้งครอบครัวด้วย ผมไม่ตลกและสนุกด้วยนะกับเรื่องที่เป็นโรคร้ายแบบนี้ เราไม่ได้รังเกียจคนที่เป็นเอดส์ แต่กับข่าวแบบนี้ไม่มีใครได้ประโยชน์”

 ด้านตั๊กกล่าวว่า ตนต่อว่าไปเหมือนกันว่าทำอะไรต้องบอก ไม่ชอบเลยเล่นแบบนี้ไม่สนุก ขณะที่นุ้ยกล่าวเสริมว่า ผมไม่อยากเอาเรื่องนี้เข้าไปเกี่ยวกับหนัง ไม่เกี่ยวกับที่ต้องเอาเรื่องเอดส์ไปเกี่ยวข้องด้วย ตั้งแต่มีข่าวนี้ออกมาผมทะเลาะกับเมียตั้งแต่เช้ายังไม่เลิก ยิ่งตอนไปตรวจเมียไม่พูดด้วย 4 ชั่วโมงเลย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์