เจ๊แดงฟันธง..!! อั้มจะรุ่งหรือริ่ง หมดของโชว์ยังจ้ะ..?

โดนหมอดูทักว่าเป็นช่วงชีวิตขาลงในวงการบันเทิง


อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะจะมีนางเอกรุ่นน้องขึ้นมาแซงหน้าเรื่องความดัง จนเจ้าตัวขอออกมาแจงว่า เรื่องแบบนี้ขึ้นอยู่กับตัวเอง ว่าจะร่วงหรือไม่ร่วง คนอื่นไม่เกี่ยว


แถมตอนนี้ดวงการงานยังพุ่งอย่างต่อเนื่อง


เพราะคุณแดง เจ้าแม่วิก 7 สี เรียกเข้ามาต่อสัญญาให้เป็นนางเอกอันดับต้นของช่องเหมือนเดิม และป้อนละครให้ไม่ขาด

ตามติดด้วยเครื่องสำอางค์มิสทีนที่จ้างอั้มต่อให้เป็นพรีเซ็นตอร์เงินล้านของผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดอีกต่างหาก

ตอนนี้อั้มต่อสัญญากับช่อง 7 เรียบร้อยแล้วค่ะ เพราะอยู่ที่นี่ อยู่กับช่อง 7 มีความสุข ก็เลยไม่รู้จะไปอยู่ที่อื่นทำไม แต่จริงๆ แล้วจะให้ไปอยู่ที่ไหน ก็ได้ แต่ที่นี่ผู้ใหญ่เอ็นดูอั้ม

แล้วจะไปที่อื่นทำไม จะลำบากหรือเหนื่อยแค่ไหน ถ้าทำงานแล้วมีความสุขก็สบายใจค่ะ


แล้วอั้มชอบนะคะ ละครแบบถ่ายไปออกอากาศไปก็ดีซิคะ


ก็จะได้เงินเร็วดีด้วย (หัวเราะ) สต๊อกมากๆ ก็ไม่ชอบหรอก ไม่สด ไม่ทันต่อสถานเหตุการณ์ใหม่ๆ แต่สำหรับตัวเองชอบละครถ่ายไปออกไปดีกว่า เต็มที่ก็จะขอพักกี่วัน ชาร์จแบ็ตตัวเองให้เต็มที่ก่อน

แต่อย่างละครสต๊อกก็ยินดีจะถ่ายนะ เพราะไม่งั้นจะทำให้คนส่วนใหญ่เสียเวลาด้วย คือผู้ใหญ่ป้อนงานให้ท่านก็ดูความเหมาะสมให้กับเราแล้ว เราก็เล่นได้หมดแหละค่ะเต็มที่


ถือว่าเริ่มต้นปีมาก็อะไรดีๆ เข้ามาเยอะ


ไม่หรอกคะ บางงาน บางอย่างเป็นอะไรที่ต่อเนื่องกันมามากกว่า เพราะอย่างละคร ก็จากปีก่อน หรือโฆษณาก็ถ่ายทำไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็เพิ่งจะมาออนแอร์

เรื่องหมอดูทำนายกันมาเยอะ จะดีบ้าง ร้ายบ้าง

แต่เรื่องเดียวกันยังทำนายไม่เหมือนกันเลย เท่าที่อั้มเห็น หมอดูทำนายมาแล้ว 3 คนซึ่งทั้ง 3 คนก็ต่างกันหมดเลย ก็อ่านแล้วขำๆ ดี

เรื่องพวกนี้อั้มไม่ได้มองว่าใครจะเด่นหรือดังอะไร เพราะตัวเราเองมีความสุขกับการทำงานก็ถือว่าแฮปปี้แล้ว


อั้มไม่กังวลเรื่องคำทำนายหรอกคะ


เราจะร่วงจะหล่นอยู่ที่ตัวเองทำ ถ้าวางตัวดีก็ดี ผู้ใหญ่เอ็นดู ทำงานราบรื่น มีงานเข้ามาตลอดก็เพราะตัวเองทำทั้งนั้น แต่ถ้ามีปัญหาหรือทำให้ผู้ใหญ่มองไม่ดี อะไรๆ ก็คงจะไม่ดีตามมาด้วย อั้มคิดอย่างนี้


โชคดีได้เป็นพรีเซ็นเตอร์มิสทีนต่อ...


ก็ดีใจเหมือนกันที่ผู้ใหญ่ทางมิสทีนเลือกอั้มอีก ก็ขอบคุณมากๆ ทุกอย่างที่อั้ม ทำเพราะใจรักจริงๆ ต้องบอกเลยถ้าไม่สนใจหรือถูกใจก็คงไม่ทำหรอก ถ้าฝืนใจอะไรมากๆ ก็ทำด้วยความเต็มใจ ดูแล้วเหมาะสมกับเรา

และชื่นชอบสินค้าตัวนั้นจริงๆ แล้วด้วย

ทุกโฆษณาที่ผ่านมาก็ใช้เองจริงๆ อย่างมิสทีนเนี่ย โฆษณาตัวล่าสุดนี้ลองติดตามกันในวันที่ 25 ม.ค. นี้ แล้วอย่าลืมนำตลับแป้งไปแลกแป้งได้ฟรีที่สยามพรากอน และเจอกับอั้ม ได้ที่นั่นคะ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์