เสี่ยตางงข่าวให้เงินแอนนี่ออกพ็อกเก็ตบุ๊ก


"เสี่ยตา"ปัญญา นิรันดร์กุล ยินดีให้ "แอนนี่"มาร่วมงานอีกครั้ง ระบุ งงข่าวให้เงินออกพ็อกเก็ตบุ๊กแฉ "ฟิล์ม" ด้าน“โน้ต เชิญยิ้ม”
 
บอกถูกแซวขำๆเป็นพ่อของลูก"แอนนี่" ซัดคนไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่มาแสดงความคิดเห็นไม่มีเมตตาธรรม

วามคืบหน้าเรื่องราวของนักร้องหนุ่ง"ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์"กับดาราสาว“แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค” โดยวันนี้ (27ก.ย.) นักร้องหนุ่มจะพาแม่เข้าพบ“เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” บิ๊กบอสอาร์เอส เพื่อพูดคุยขอโอกาสในการกลับมาทำงานอีกครั้ง หลังถูกประ กาศเบรกงานทุกอย่างโดยไม่มีกำหนด ขณะที่“แอนนี่”ก็ได้รับการโอบอุ้มจาก“เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล" ผู้บริหารเวิร์คพ้อยท์ที่ยินดีให้โอกาส หากจะกลับมาทำงานด้วยกันต่อ


 โดยเสี่ยตา กล่าวว่า แอนนี่ทำงานอยู่กับเราตลอด อะไรที่เราช่วยได้ และสิ่งต่างๆที่เขาทำมันไม่ได้ผิดต่อสังคม เรายินดี แต่ในด้านของฟิล์มเราเห็นใจ เมื่อคนสองคนมีเหตุอะไรต่างๆ เขาก็คงมีเหตุและผลในการที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ในเรื่องของเขาน่าจะด้วยดีได้ แต่บอกเลยว่าเราพร้อมที่จะให้โอกาสกับแอนนี่ หรือฟิล์มจะมาเล่นกับเวิร์คพ้อยท์เราก็ยินดี


 "ซึ่งเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นแอนนี่ก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไร คิดว่าเรื่องต่างๆก็คงมีเยอะแยะมากมาย และแต่ละคนต่างก็มีอะไรของเขา ที่อาจจะพูดได้พูดไม่ได้ เราก็คงมีหน้าที่ที่จะเป็นคนให้กำลังใจมากกว่า แต่มันมาถึงขนาดนี้แล้วเรามาว่ากันถึงเรื่องของอนาคตดีกว่าครับ เราอวยพรให้เขาจบด้วยดีดีกว่า" เสี่ยตา กล่าว


 เสี่ยตา กล่าวอีกว่า ถามว่าตอนนี้คนบันเทิงควรจะปิดบังเรื่องความรักหรือเปล่า คือคิดว่ามันน่าจะมีเรื่องราวของเหตุผลแตกต่างกันไป เพราะฉะนั้นเราจะไปสรุปเรื่องราวเหตุผลของแต่ละคนไม่ได้ และเราควรดูแลตัวเราให้ดีที่สุด ถ้าเกิดอะไรต่างๆ ขึ้นมาเราควรที่จะเห็นใจ เห็นอกเห็นใจ อยากให้ทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับใครให้จบลงด้วยดี




 "ผมงงเรื่องราวของการเติบโต เราต้องมีการเติบโต แต่ในเรื่องราวของการที่บอกออกไป มันก็ต้องบอกได้บ้าง บอกไม่ได้บ้าง ทุกอย่างมันก็เป็นความลับในการแข่งขันกัน แพร่งพรายไปเดี๋ยวมันก็ไม่ตื่นเต้น แต่เรื่องที่ทำหนังสือผมเพิ่งได้ยินนี่แหละ แต่ก็ไม่แน่อาจเป็นไอเดียต่อๆ ไปก็ได้ เดี๋ยวทำเป็นหนังเลยดีเปล่า แต่ยังไม่รู้อะไรเลยจริงๆ" เสี่ยตา กล่าว


 ด้าน"โน้ต เชิญยิ้ม" ที่เคยร่วมงานกับ"แอนนี่" ในซิทคอม "รักต้องซ่อม" กล่าวถึงการถูกโยงเป็นพ่อของลูกฝ่ายหญิงว่า เป็นเรื่องแซวกันขำๆ ในเรื่อง รักต้องซ่อม ตนกับน้องแอนนี่ต้องเล่นเป็นสามีภรรยากัน ก็มีคนแซวสนุกๆ ว่า โล่งใจที่เด็กปากไม่ห้อย (หัวเราะ) ซึ่งตนอยากจะบอกว่า ตอนนี้น้องทั้งคู่กำลังยืนอยู่ที่ปากเหว เราจะช่วยประคองน้องเขามานั่งที่ร่มๆ หาน้ำเย็นๆ ให้ดื่ม หรือเราจะช่วยถีบน้องสองคนลงเหวกันดู ดังนั้นคนที่ไม่เกี่ยวข้องอย่าไปเกี่ยวข้องกับเขาเลยดีกว่า จริงๆ ตนอยากพูดคำนี้ แต่ตนไม่อยากจะใช้คำอะไรที่รุนแรง น้องเขาอยู่ที่ปากเหวช่วยน้องเขาเถอะ ตอนนี้เหมือนว่ากำลังจะช่วยถีบน้องเขาให้ตกเหวกัน แล้วถามหน่อยว่าทำแล้วได้อะไร


 "ซึ่งผมคิดว่าการที่ดาราซูเปอร์สตาร์จะมีครอบครัว มีลูกเมีย ก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลย แมวยังต้องมีคู่เลย แต่บังเอิญแมวมีคู่แล้วมันก็ไม่มีอะไร เพียงแต่เมียงๆ เข้าไปแล้วก็กัดคอตัวเมียร้องก็กลับบ้าน มันก็ไม่เป็นข่าว ถ้าเกิดเขาไม่มีความรัก และดาราไปเข้าหมอนวด นักข่าวไปเห็นไอ้นี้เข้าอาบอบนวดก็เสียอีก ส่วนตัวผมคิดว่าเด็กน่าสงสาร เพราะผมสนิทกับเด็กทั้งสองคน เด็กเขาน่ารักช่วยกันประคองเถอะครับ"


 โน้ต กล่าวอีกว่า ก็อยากจะบอกว่าคนธรรมดามันมีรักโลภโกรธหลง ทุกคนมีหมด ตราบใดที่เป็นมนุษย์คำว่ากิเลสมันก็ต้องเกิดขึ้นที่ตัวมนุษย์ แต่อยู่ที่จังหวะว่าใครจะซวยขาขึ้นขาลงมากกว่ากัน สู้เถอะนะ คนเราสู้ถึงจะชนะ หรือถึงแม้ว่ามันจะเคยแพ้ แต่อย่าไปท้อมัน ตนว่ามนุษย์เมตตาธรรมค้ำจุนโลกา คนไทยที่กำลังออกมาพูดในทางลบกับน้องทั้งสอง ตนว่าขาดหลักเมตตาธรรมครับ น้องเขาเก่งทั้งคู่เสียดาย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์