เต็มตาเบนซ์เดอะกิ๊กโดนตบเพราะฝากของ (ฉาวในเนต)

สังคมสมัยนี้ไม่รู้เป็นไง ถึงได้ชอบใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหากันนัก นี่ขนาดเป็นแค่นักเรียน นักศึกษา นับวันจะกลายเป็นจิ๊กโก๋ จิ๊กกี๋ จิ๊กกุ๊ยกันไปหมดแล้ว

ล่าสุดมีเรื่องงามไส้ให้ได้ประจานกันอีก หลังถูกเพื่อนสาว "น็อต-นวิยา ธนธรต์ธนา" แปลงกลายเป็นมือตบ บุกไปตุ๊บๆๆ ดาราสาว "เบนซ์-กัญญ์พัสวี ตั้งมั่นคงวรกุล" หรือที่หลายๆ คนรู้จักในนาม "เบนซ์ เดอะกิ๊ก 3" ถึงทีพัก ก็ไม่รู้ว่าอดีตเพื่อนสาวจะแค้นใจอะไรนักหนา ถึงได้จิกๆ ตบๆ ไม่ยั้ง ดูจากสภาพของสาวเบนซ์แล้ว หมดสวยไปเลย ซึ่งสาวเบนซ์ก็โร่เข้าแจ้งความกับทางสน.คลองหลวงทันที ก่อนจะเปิดใจทั้งน้ำตาว่าไม่คิดที่จะเอาเรื่องคู่กรณีแต่อย่างใด เพียงแต่กลัวว่าอีกฝ่ายจะย้อนกลับมาทำร้ายตนอีกเป็นครั้งที่ 2 จึงต้องเข้าแจ้งความเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งบอกอีกว่าตนได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลวิภาวดีแล้ว จากนี้ไปขอให้ต่างคนต่างอยู่

ส่วนที่มาที่ไปของการตบกันครั้งนี้ สาวเบนซ์คาดการณ์ว่าน่าจะเกิดจากการที่อดีตเพื่อนสาวไม่พอใจ เนื่องจากอีกฝ่ายได้เอาของมาฝากเอาไว้ แต่ตนบอกให้มาเอาของกลับไป เพราะว่ากำลังจะย้ายออกจากหอ เมื่อหอพักกลายเป็นสนามประลองกำลัง งานนี้เลยมะรุมมะตุ้มกันชนิดมันหยดติ๋งๆ เรื่องนี้ไม่ได้โม้ เพราะหลักฐานก็มีอยู่ทนโธ่ เป็นกล้องวงจรปิดของทางหอพัก เรื่องนี้คู่กรณีดูท่าว่าจะดิ้นไม่หลุด

โดยฟากอดีตเพื่อนสาวถูกเชิญมารับทราบข้อกล่าวหา และยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเป็นคนลงมือตบดาราสาวจริง พร้อมแฉกลับว่าสาเหตุมาจากฝ่ายดาราสาวเป็นคนมาท้าตนก่อน ซึ่งตนก็มีแผลจากการถูกเบนซ์ตบเหมือนกัน วอนขอความเป็นธรรมด้วย และตนจะแจ้งความกลับอีกฝ่ายในข้อหาทำร้ายร่างกายเช่นกัน

เรื่องนี้เหล่าชาวไซเบอร์เลยคึกคักกันใหญ่ จวกพฤติกรรมแบบนี้ว่า "ยังมีหน้ามาแจ้งความกลับอีก นี่พ่อแม่ส่งมาให้เรียน หรือส่งมาให้กินหญ้าค่ะเนี่ย... , ไม่ต้องฟังความอีกข้างแล้วกล้องบอกขนาดนี้ , น่าสงสารเบนซ์มีเพื่อนร่วมมหาลัยที่ร้ายกาจ , เห็นชัดๆว่าเบนซ์โดนทำร้ายยังมีหน้าจะมาแจ้งความกลับอีก , เอาเพื่อนมารุมชัดๆยังกะนักเลง , ไปมีเรื่องอะไรกันก่อนหรือเปล่าเขาถึงรุมขนาดนี้ งง กะ สงสัย , มีการศึกษาแต่สมองเท่าแมลงสาบ , วันหลังคิดซะหน่อยก่อนที่จะทำร้ายคนอื่น" ก็แหมจะผิดใจอะไรกันนักกันหนา พูดจาคุยกันดีๆ ก็ได้ ปัญญาชนเหมือนๆ กัน นี่ไม่รู้ว่าจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนแล้วเนี่ย หลักฐานก็โจ่งแจ้งขนาดนี้ เฮ้อออ แต่ที่อนาจดูท่าอีคิวของเด็กสมัยนี้จะต่ำลงๆ ทุกวันนี่สิ...เหอๆ...



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์