หลุยส์ยันต้นไม่ใช่มือที่3เมินนุ่นช่วยคุย

คราวก่อนพระเอกหนุ่ม "หลุยส์ สก็อตต์" เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังมีพระเอกรุ่นใหญ่ซึ่งมีครอบครัวแล้ว ตามเทียวไล้เทียวขื่อจีบแฟนสาว "นุ่น รมิดา" แต่ขออุบไม่บอกว่าเป็นใคร

จนในที่สุดหลายคนก็เดาว่าอาจจะเป็น นักแสดงชาย "ต้น จักรกฤษณ์" ตกลงนักแสดงรุ่นพี่ใช่คนที่อยู่ในใจหนุ่ม "หลุยส์" หรือไม่ เจ้าตัวแจงให้ฟังว่า….. ต้นออกมาพูดแล้วว่าไม่ใช่มือที่สาม "อันนี้ผมก็งงอยู่เหมือนกันว่ามือที่สามมาได้ยังไง ตอนที่เขาให้สัมภาษณ์ก็แปลกที่ว่าผมไปมองเขาไม่ดี คิดไปเองหรือเปล่าหรือว่าพี่เขามีอะไรในใจแล้วเห็นว่าผมมองเขาไม่ดี ปกติหลุยส์ทำงานกับใครหลุยส์ก็มองปกติอยู่แล้ว ที่เขาบอกไม่ดีอาจจะเว่อร์ไปนิดนึง แต่ที่เขาบอกไม่มีเบอร์โทรศัพท์แต่ เขาก็เคยโทรมาหานุ่นเรื่องให้ทำอะไรเกี่ยวกับบีบี (สนามบีบี กัน) เนี่ยแหละรู้สึกเปิดที่พระราม 5"


ได้คุยกับนุ่นมั้ย

"ไม่ได้คุยเราคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ เราอยู่ในวงการนี้รู้อยู่แล้วแหละว่าบางครั้งเขาจะเขียนให้ขำๆ สนุกๆ ผมก็เลยไม่อยากซีเรียสมาก" ดูต้นซีเรียสไปแล้ว "เราอยู่ในวงการนี้ต้องมี เรื่องมือที่สามเราก็ชอบอ่านเป็นเรื่องปกติซึ่งอันนี้ถ้าเขาออกมาชี้แนะไม่ได้เป็นจริงให้เขามาถามผมก็ได้ผมก็ยืนยันได้ไม่ใช่เขา" ที่ไม่ซีเรียสกับข่าวเพราะ เชื่อใจนุ่นมาก "ใช่ ถ้าไม่มีความเชื่อใจกันผมก็ต้องกังวลตลอด มันไม่ใช่เรื่อง"

เหมือนกลายเป็นเกาเหลาไปแล้ว

"เป็นข่าวเฉยๆ เขียนออกมาก็จบไปแล้ว ถ้าเขาซีเรียสเรื่องตรงนี้แล้ว ออกมาแก้ข่าวไม่เป็นไรแต่ไม่ต้องใส่ไข่ให้ผมมองเขาไม่ดี ผมก็รู้สึก อ้าว ผมไม่ได้มองไม่ดีตรงไหน ทุกคนเฟรนด์ลี่ ผมก็เฟรนด์ลี่กับทุกคนหมด สนามเขาผมก็เคยไป ถ้ามีอะไรผมก็ไม่ไปหรอก ผมก็ไม่นั่งคุยกับพี่ตอนที่คุยในสนามถามเรื่องปืนใช้แบบไหนเขาก็แนะนำให้ ถ้าผมมีอะไรเคืองผมไม่ไปเหยียบที่นั่นหรอก"


แสดงว่ารู้จักกันพอสมควร

"รู้จักครับ ผมยิงบีบีอยู่แล้ว แล้วเขาก็ยิงบีบี ผมก็อยากจะกลับมาเล่นก็เลยไปดูสนามเขากะไปเล่นที่โน่นแต่ไกลก็เลยไม่ได้ไปแต่ไปดูสนามครั้งแรกไป" ได้เจอพี่เขาอีกมั้ย "ยังไม่เจอเลยครับ ตอนนี้ไม่รู้จะทำตัวยังไง ต้องไม่มองเลยเหรอ ผมก็ไม่รู้วางตัวไม่ถูก มันทำให้เจอแล้วคุยกันยาก ผมเองก็ไม่รู้ทำผิดตรงไหนอะไรยังไง แต่ก็โอเคไม่เป็นไรเราร่วมงานเขาเป็นรุ่นพี่ เราก็ทำอะไรไม่ได้ ให้เวลาผ่านไปเดี๋ยวก็ผ่านไปเองเดี๋ยวก็จบแล้วแหละ"

แล้วถ้าได้เจอกันละจะปรับความเข้าใจกันมั้ย

"ผมไม่มีอะไรจะคุยอ่ะ ก็ปล่อยให้ผ่านไปแหละ" ให้นุ่นช่วยพูดมั้ย "ไม่ต้อง ถ้าผมไปจับคาหนังคาเขา จับมือกัน ดูหนัง อ่ะ คุยกันหน่อย" ถามเรื่องงานบ้าง มีแฟชั่นเซ็กซี่ติดต่อถ่ายคู่บ้างมั้ย "ก็มีบ้างนะ แต่ผมคงไม่ (ยิ้ม) จะให้ผมใส่กางเกงว่ายน้ำแล้วไปถ่ายไม่ไหวอ่ะ เพราะขนาดว่ายน้ำผมยังใส่เหมือนกางเกงขาสั้น หุ่นผมก็ไม่ค่อยดี ยังไม่รับดีกว่าครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์