แอนนี่หอบลูกอัดตี10 แย้มมีทีเด็ดวีดีโอให้ดู


เว็บไซต์ข่าวสดออนไลน์ รายงานว่าจากข่าวความสัมพันธ์ระหว่างดารา-นักร้องดัง ′ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์′ กับดาราสาว ′แอนนี่ บรู๊ค′

 โดยดาราสาวเตรียมเปิดใจผ่านรายการทีวีเพื่อยุติปัญหา และยืนยันจะไม่ตรวจดีเอ็นเอ ในขณะที่เพื่อนสนิทออกมาแฉฝ่ายชายว่า จ่ายให้แสนห้าตอนที่ทำคลอดเท่านั้น ไม่ได้เลี้ยงดูอย่างที่รับปากเอาไว้

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามถึงความคืบหน้าล่าสุดของดาราสาว ′แอนนี่ บรู๊ค′ และลูกชาย ซึ่งก็ยังอยู่ในห้องพัก ย่านซอยเสือใหญ่อุทิศ โดยดาราสาวเผยว่า ตอนนี้พักผ่อนน้อย เพราะว่าลูกจะตื่นบ่อยและก็ดูแลทุกอย่างภายในบ้านเอง รวมไปถึงจะมีโทรศัพท์ โทร.เข้ามาเป็นจำนวนมาก ทั้งจากคนที่รู้จัก จากสื่อมวลชน แต่ก็จะไม่ค่อยจะรับสาย จะรับเฉพาะที่จำเป็นเท่านั้น ยอมรับว่าเครียด แต่ก็จะมีเพื่อนแวะมาเยี่ยมอยู่เสมอ ซื้อทั้งของกินของใช้มาฝาก ทำให้คลายความเหงาลงได้เยอะขึ้น

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทางนักร้องหนุ่ม ′ฟิล์ม′รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้ติดต่อมาบ้างหรือยัง นักแสดงสาวตอบว่า ยังไม่ได้มีการติดต่อมา จะมีแต่คนของอาร์เอสฯที่ส่งข้อความมาหาตนว่าอยากจะคุยด้วยนอกรอบ แต่ตนไม่อยากจะคุยด้วย เพราะอย่างที่บอก มันเลยจุดนั้นไปแล้ว ส่วนที่จะไปอัดราย การ ′ตี 10′ ในวันจันทร์ที่ 27 ก.ย. จะไปกับลูก 2 คน แต่ก็มีคนโทร.มาบอกเหมือนกันว่า ทางฟิล์มจะไป ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าจะไปทำไม ไปขอความเห็นใจหรือไปเพื่อให้คนสงสาร เป็นการเรียกศรัทธาคืนมาหรือเปล่า ถ้าไม่ได้ไปเพราะรู้สึกว่าอยากจะรับผิดชอบจริงๆ อย่าไปเลย คือที่ผ่านมา มันมีหลายเหตุการณ์มากๆ ที่ตนได้เจอจากฝั่งของผู้ชาย แต่เป็นเรื่องที่บอกใครไม่ได้

"ไปอัดรายการตี 10 หนูก็จะพูดถึงเฉพาะเรื่องของหนูกับลูก ซึ่งมันอาจจะมีส่วนที่ไปเกี่ยวกับคนอื่นบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องหลักที่เราจะพูด ทุกอย่างที่หนูพูด มันจะทำให้เห็นความจริงในหลายๆ เรื่องที่เกิดขึ้น มีภาพ มีวิดีโอ ให้ดูกันด้วยค่ะ" นักแสดงสาวกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ยังยืนยันว่า ไม่ตรวจดีเอ็นเอ
 นักแสดงสาวตอบว่า ยังยืนยัน เพราะตรวจไม่ตรวจมีค่าเท่ากัน คำตอบมันมีอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ไกลไปกว่าที่หลายคนคิดซะอีก ทุกอย่างตอนนี้ฝ่ายเขาได้วางเป็นช็อตๆ เอาไว้แล้วว่าจะให้จบลงแบบไหน เราเหมือนเป็นหมากที่เขาอยากจะให้เราเดินไปตามที่เขาวางไว้ ทำให้เราต้องระมัดระวังในการทำอะไรมากยิ่งขึ้นอย่างมาก จึงอยากจะขอร้องว่า อย่ามายุ่งอะไรกับตนและลูกของตนเลย ตนอยากจะหยุด อยากจะออกไปทำงานหาเงินมาเลี้ยงลูก เพราะตอนนี้เงินที่เก็บไว้ร่อยหรอลงไปทุกวัน เนื่องจากไม่ได้ทำงานมาเป็นปีแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ตอนนี้มีใครยื่นมือเข้ามาช่วยบ้าง
 นักแสดงสาวตอบว่า มีมูลนิธิเพื่อนหญิง ที่ส่งทนายมาให้คำปรึกษา และเสนอว่าถ้าอยากจะให้ช่วยอะไรก็ให้แจ้งไป เขาพร้อมจะช่วยเหลือ โดยเขาบอกว่า ทางตนไม่จำเป็นจะต้องขึ้นศาลก็ได้ ถ้าหากว่าอีกฝ่ายจะใช้ศาลในการบังคับให้ตรวจดีเอ็นเอ นอกจากนั้นก็มีคุณระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ที่โทร.มาพูดคุยและแนะนำอะไรต่างๆ และมีเพื่อนๆ ที่โทร.มาให้กำลังใจอีกมากมาย ซึ่งก็ต้องขอบคุณทุกๆ คน

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกว่า มีคนตั้งข้อสังเกตว่า ครั้งนี้เหมือนกับแอนนี่มีกุนซือคอยช่วยเหลืออยู่
 นักแสดงสาวกล่าวว่า ก็มีปรึกษาเพื่อนๆ ใกล้ชิดกันไม่กี่คน แต่ก็เป็นแค่คนธรรมดาเท่านั้น คิดแบบชาวบ้าน แก้ปัญหาอย่างชาวบ้าน ไม่ได้คิดอย่างนักธุรกิจอย่างที่เขาทำกัน

"เรื่องที่เกิดขึ้นยอมรับค่ะว่ามันหนักมากๆ หนูก็ไม่รู้ว่าจะตั้งรับเขาได้นานขนาดไหน เพราะมันไม่ใช่แค่เรื่องตรวจไม่ตรวจ รับไม่รับเป็นลูก แต่มันมากไปกว่านั้นเยอะมากๆ มันเป็นเรื่องของผลทางธุรกิจไปแล้วค่ะ"

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ทีมงานราย การ ′ตี10′ ถึงการที่ดาราสาว ′แอนนี่ บรู๊ค′ จะไปให้สัมภาษณ์ออกรายการ ที่พระราม 2 ฮอลล์ เซ็นทรัลพระราม 2 โดยนริศรา สุวรรณวัฒกี ประชาสัมพันธ์รายการ ′ตี10′ เปิดเผยว่า ..."

"ฟิล์ม"จะโผล่กลางรายการตี10หรือไม่?  "วีที-วิทวัส"จะแก้ปัญหาอย่างไร? นักร้องสาว ′ฝ้าย′ บุศริน มโหทาน สาวคนสนิทของนักร้องหนุ่ม ′ฟิล์ม-รัฐภูมิ รู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ ทั้งๆที่คบกันมาถึง8ปี

คลิกอ่านข่าวเพิ่มเติม



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์