เอมมี่หวนคืนดีแฟนเก่า คันปากอยากพูดชมพู่มีแววแต่ง

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการไปได้พักใหญ่ แต่ล่าสุดนักแสดงสาว เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ก็หวนกลับไปคืนดีกับแฟนหนุ่มคนเดิมเรียบร้อยแล้ว

เจ้าตัวบอกว่างานนี้ยังไม่รีบร้อนอะไร ขอดูไปเรื่อย ๆ ก่อน ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าเพื่อนซี้อย่าง สาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต มีแพลนจะลั่นระฆังวิวาห์นั้น สาวเอมี่บอกว่าคันปาก แต่พูดอะไรไม่ได้ เอมมี่ เผยว่า “ความรักตอนนี้ก็  เรื่อย ๆ ถามว่าแฮปปี้มั้ยก็ขอดูไปเรื่อย ๆ ก่อน  ยังไม่รีบร้อนอะไร” เข้าใจกันมากกว่าเดิมมั้ย? “จริง ๆ เราเข้าใจกันอยู่แล้ว เพียงแต่บางครั้งความคิดเห็นหรือมุมมองในชีวิตมันไม่ตรงกัน เราก็ต้องปรับเข้าหากัน”


...กลัวหรือเปล่าที่ครั้งหนึ่งเราเคยผิดพลาดมาแล้ว…

“มี่ไม่ได้ถือว่าอดีตเป็นการพลาด แต่คิดว่ามันเป็นอะไรที่เราเอามาปรับใช้ได้ในอนาคตมากกว่า” ช่วงที่ห่างกัน ฝ่ายชายมีคนอื่นหรือเปล่า? “มี่ไม่ได้ไปเร่งรัด หรือไปสร้างกฎเกณฑ์อะไร คือมี่เชื่อว่าพี่เขาก็เป็นของเขาแบบนั้น มี่ไม่สามารถไปเปลี่ยนใครได้ แต่ถ้าเขาจะคิดเองหรืออนาคตจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ ก็คงต้องปล่อยมันไปก่อน ถ้าต่างคนต่างพร้อมที่จะปรับแล้วมันลงตัวมันก็โอเค” ...แล้วตอนนี้คิดว่าลงตัวมั้ย… “ยังค่ะ ถ้าลงตัวก็คงจะมีข่าวดีแล้ว (หัวเราะ)”

ชมพู่ยังมาปรึกษาเรื่องแต่งงานมั้ย เพราะเห็น พี่ติ๋ม ทีวีพูล บอกว่ามาปรึกษาเขาเหมือนกัน?

“ชมพู่ ก็เป็นชมพู่ (หัวเราะ) มี่ว่ามันไม่ได้เป็นการปรึกษา แต่เป็นอารมณ์เพื่อนสนิทคุยกันขำ ๆ จะไปปรึกษาผู้ชายก็ไม่ใช่” ...มี่แนะนำยังไงบ้าง… “มี่จะไปให้คำแนะนำอะไรเขาได้ ยังเอาตัวเองไม่รอดเลย (หัวเราะ)” ที่เขามาคุยกับเราเป็นการแพลนคร่าว ๆ หรือเปล่า? “จะแพลนเฉพาะสาว ๆ คงไม่ได้หรอก มันต้องมีฝ่ายชายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย สิ่งที่เราพูดคุยกันทุกวันนี้มันเป็น  ระหว่างเพื่อนสองคนเท่านั้นเอง” ...ได้ถามชมพู่มั้ยว่าฝ่ายชายเขาได้มีมาพูดบ้างหรือเปล่า… “ก็คงมีบ้าง แต่มี่ก็คงไม่พูดหรอก คันปากมาก แต่พูดไม่ได้ เพราะไม่ใช่เรื่องของเรา เดี๋ยวชมพู่จะมาหาว่ามี่พูดอีก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์