ก้อยปัดนัวเนียตูนกลางห้องอัด


เพิ่งจะออกมาปฏิเสธเรื่องจุ๊บกับนักร้องหนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม บนเครื่องบินไปได้ไม่ทันไร
 
ก็ไม่วายมีกระแสเมาท์มาอีกระลอกว่า ทั้งคู่แอบไปนัวเนียกันในห้องอัดเสียงอีกแล้ว งานนี้ทำเอาสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ถึงกับออกอาการเซ็ง ก่อนจะให้สัมภาษณ์ว่า

โอ๊ย! ไม่มีทางเป็นไปไม่ได้แน่นอน ไม่เคยเลยค่ะ ถามว่ารู้สึกเบื่อกับข่าวแบบนี้มั้ย  จริง ๆ แล้วก้อยชินมากกว่า เรารู้อยู่แล้วว่าการที่มาทำงานตรงนี้ มันต้องโดนจับตามอง จะทำอะไรก็ต้องคอยระวังตัวเป็นพิเศษ เรื่องอะไรที่มันไม่ถูกไม่ควร ก้อยกับพี่ตูนก็ไม่ทำอยู่แล้ว อีกอย่างหนึ่งพี่เขาเป็นผู้ใหญ่มาก ทำงานตรงนี้มานานก็น่าจะรู้ว่าจะวางตัวยังไง”

คิดมั้ยว่าอาจจะมีคนปล่อยข่าวเรา? 
“ก้อยไม่ได้คิดร้ายขนาดนั้นหรอก เราแค่ทำหน้าที่และทำตัวเองให้ดีที่สุด การอยู่วงการบันเทิง มันเป็นดาบสองคมอยู่แล้ว มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด มันเหมือนกับว่าคนชอบเสพข่าวฉาวมากกว่าด้วย ฉะนั้นการเขียนข่าวที่มันไม่มีมูลความจริงหรือเต้าข่าวขึ้นมา มันเป็นกลไกทางสื่อบันเทิงที่มีมานานแล้ว ทุกคนก็ต้องเจอ ไม่เฉพาะแค่ก้อย เพียงแต่เราจะผ่านตรงนั้นมาได้ยังไง ซึ่งก้อยเชื่อว่าเวลามันก็เป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง”

...ตูนใกล้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่แล้ว เป็นห่วงมั้ย…
 “ก้อยคิดว่าถ้าเกิดมีการเอ๊กซิเดนต์ขึ้นมาหลาย ๆ คนคงต้องช่วยดูแลอยู่แล้ว เพราะสำหรับตัวเขาเองเรื่องสุขภาพก็สำคัญที่สุดตอนนี้ ก้อยก็คอยช่วยดูแลเขาบ้าง แต่ส่วนใหญ่เขาเป็นคนดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่จะชอบ ลืมตัวอยู่บ่อย ๆ พอหันนิดหนึ่งก็จะเจ็บต้องคอยเตือน เขาให้ความสำคัญกับคอนเสิร์ตมาก ก้อยก็อยากให้คนเป็นกำลังใจให้เขา เพราะว่าเขาเตรียมตัว แล้วก็รักษาตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อแฟน ๆ บอดี้สแลมเลย”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์