คนในกองแฉฟิล์มไม่เคยส่งเสียแอนนี่


เว็บไซต์ข่าวสดออนไลน์ รายงานว่า หลังจาก "ฟิล์ม"รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ดาราและนักร้องชื่อดัง ออกมาแถลงเป็นครั้งที่ 2 ด้วยน้ำตา ขอโทษกรณี แอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย

โดยขอรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่มีข้อแม้จะขอตรวจดีเอ็นเอ อ้างว่าเพื่อความสบายใจของพ่อแม่ และจะขอบวชหากเรื่องราวต่างๆ ยุติลงด้วยดี ขณะที่ แอนนี่ บรู๊ค ส่งข้อความระบายความในใจ ระบุพร้อมให้อภัยพระเอกฟิล์ม แต่ไม่ลืม ชี้สิ่งที่พระเอกคนดังพูดข้อมูลไม่ตรงกับข้อเท็จจริง วอนปล่อยให้อยู่ตามลำพังกับลูก ด้านอัยการระบุฝ่ายชายไม่สามารถบังคับให้ผู้หญิงตรวจดีเอ็นเอได้ เว้นแต่ศาลมีคำสั่งให้ตรวจ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สัมภาษณ์ แอนนี่ บรู๊ค โดยดาราสาวรับโทรศัพท์ด้วยน้ำเสียงอิดโรย ว่า ตอนนี้ไม่ค่อยได้นอน เพราะลูกชายตัวเล็กงอแงมาก

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ฟิล์มแถลงว่าโทรศัพท์ติดต่อมาเมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่แอนนี่ไม่มีการรับสาย ดาราสาวกล่าวว่า ในข่าวบอกว่าฟิล์มโทร.มา 4-5 ครั้ง จริงๆ แล้วเขาโทร.มาแค่ครั้งเดียวเอง หนูไม่ได้รับเพราะหนูไม่รู้จะยังไง มันเลยจุดนั้นมาแล้ว เราควรจะหนักแน่นในสิ่งที่เราตัดสินใจ เราโตแล้วเราควรมองให้ออก เรื่องแบบนี้ต้องใช้สติและสมาธิในการตัดสินใจ อย่าใช้อารมณ์ เรารู้อยู่แก่ใจว่าอะไรเป็นอะไร เราต้องตัดสินใจเอง อย่าให้สิ่งประกอบใดๆ คนอื่นที่เขาไม่รู้เรื่อง มาบีบให้เราตัดสินใจ เราต้องเข้มแข็งตัดสินใจเองให้ได้

ยันไม่ออกทีวีพร้อมนักร้องดัง

เมื่อถามอีกว่า จะไปออกรายการทีวีในเร็วๆ นี้ จะพูดเรื่องอะไรบ้าง แอนนี่กล่าวว่า เคลียร์ทุกอย่าง จริงๆ หนูไม่ได้พูดเรื่องเขา หนูพูดเรื่องของหนูนี่แหละ แต่มันตอบปัญหาด้วยตัวเอง คือหนูจะออกทีวีอีกครั้งต้องหยุดได้แล้ว หรือถ้าจะเกี่ยวข้องกับคนอื่นก็น่าโดยปริยายมากกว่า หนูจะตอบปัญหาให้ตัวเอง ตอบปัญหาให้คนที่สงสัย หลังจากนั้น หนูจะไม่พูดอีกแล้ว ถ้าจะพูดต้องเป็นเรื่องแม่กับลูกเท่านั้น มันจะต้องจบที่หนู

เมื่อถามว่า ถ้าทางรายการทีวีนัด′ฟิล์ม′มาออกรายการด้วยกันจะยอมหรือเปล่า แอนนี่กล่าวว่า ไม่ค่ะ เป็นแบบนี้ดีแล้ว ตอนที่ฟิล์มแถลงครั้งที่2 ความจริงน่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่น่าจะออกด้วยกันด้วยซ้ำแล้วก็จบ มันไม่น่าจะออกกันแล้วโยนระเบิดเรื่อยๆ มันเหมือนเดิมเลย ถ้าคนที่เป็นกลางจริงๆ มองทุกอย่างตั้งแต่เรื่องเกิดจนถึงทุกวันนี้ จะเห็นเองว่าอะไรเป็นอะไรไม่ต้องอธิบายเยอะ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ต่อจากนี้จะใช้ชีวิตอย่างไร แอนนี่กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า "เคยได้ยินเพลงนี้มั้ยค่ะ ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ได้เท่ากับเธอทำตัวของเธอเอง ให้เธอคิดเอาเองว่าชีวิตของเธอเป็นของใคร ชีวิตของเราเป็นของเรานะ เราอย่าให้คนอื่นมาทำร้ายเรา ถ้าเราทำร้ายตัวเองแล้วเราจะหวังให้คนอื่นไม่ทำร้ายเรามันเป็นไปไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างให้สัมภาษณ์นั้น จะมีเสียงร้องของลูกน้อยดังมาเป็นระยะ ดาราสาวจึงต้องขอตัวไปดูลูกก่อน



เพื่อนซี้แฉสัมพันธ์แอนนี่-ฟิล์ม

วันเดียวกัน นายยุคนธร หรือยุ (ขอสงวนนามสกุล) สาวประเภทสอง พนักงานฟรีแลนซ์ในกองถ่ายละคร "ปีศาจแสนกล" รับหน้าที่เป็นผู้ดูแลนักแสดงในกองถ่ายในขณะนั้น และมีความสนิทสนมกับ แอนนี่ บรู๊ค และรับรู้ถึงความสัมพันธ์ของ′แอนนี่′กับ′ฟิล์ม′รัฐภูมิ มาตั้งแต่ต้น เปิดเผยว่า เรื่องเกิดขึ้นเมื่อไหร่จำไม่ได้แล้ว แต่ตอนนั้นยังแซวเลย จนเริ่มสนิทกัน แอนนี่ก็เล่าให้ฟัง จากนั้นแอนนี่มาบอกว่าเขาท้อง เราก็บอกว่ายังไงๆ ทำไมถึงพลาด ตนยังถามแอนนี่เลยว่าจะบอกเรื่องท้องกับฟิล์มหรือไม่ หรือจะให้ตนเป็นคนบอกแทน

นายยุคนธรเผยว่า วันนั้นกองถ่ายไปถ่ายที่คลองสามวา ช่วงนั้นก็ใกล้ปิดกล้องแล้วด้วย พอฟิล์มรู้เรื่องก็ตกใจมาก ซีเรียส ลนลาน ตนยังบอกฟิล์มให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำ เดี๋ยวเราเป็นสื่อกลางให้ก็ได้ คอยดูแลให้ ฟิล์มยังบอกว่าเดี๋ยวจะคอยดูแลให้ทุกอย่าง และให้ตนช่วยดูอย่าให้แอนนี่ออกมาเปิดเผยเรื่องท้องกับสื่อ จากนั้นตน แอนนี่ และฟิล์มมานั่งจับมือกัน 3 คน บอกว่าเรารู้กัน 3 คนนะ ถ้าข่าวหลุดออกไป คือเรา 3 คนนะ กระทั่ง 9 เดือนไม่มีหลุดออกมาเลย

นายยุคนธรกล่าวว่า
ตลอดเวลา 9 เดือน ไม่ได้ไปหาแอนนี่เลย เพราะติดงานที่กองละครเลิกดึกมาก แต่มีโทร.คุยให้กำลังใจตลอด แอนนี่ก็เข้าใจ ก่อนวันที่แอนนี่จะคลอดโทร.มาบอกว่ากำลังจะได้เห็นหน้าหลานแล้ว แต่ตนติดงานไม่ได้ไปหา วันนั้นแอนนี่ไปคลอดคนเดียว

ยันแอนนี่ไปฝากท้องคนเดียว , ไม่เคยจ่ายค่าเลี้ยงดูให้เลย



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์