รุจปัดเปล่ารีเทริ์นยิปซี...


เลิกรากันไปก็นานพอสมควร แต่กระแสก็ยังไม่จางหายไปไหน ลำหรับอดีตคู่หวาน รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์ และ สาวหน้าใส ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

ล่าสุดมีข่าวเม้าท์กระหน่ำซัมเมอร์เซลล์มาว่า ท่าทางลมรักของ รุจ ยิปซี จะหวลกลับมาหวานอีกครั้งซะแล้วเพราะมีตาดีเม้าท์กันให้แซด นายรุจ ไปป้วนๆเปี้ยนๆแถวรั้ว จุฬา บ่อยๆ ซึ่งต้นเหตุนั้นว่ากันว่านายรุจน์ไปตามเฝ้า อดีตหวานใจอย่าง ยิปซีนั่นเอง เอ๊ะ! สงสัยข่าวเม้าท์จะเข้าเค้ารึเปล่าล่ะเนี่ย และท่าทางจะเป็นเพราะโดนลือกันสนุกปากไปหน่อย นายรุจน์ เลยอดรนทนไม่ไหวต้องรีบมาแก้ข่าวโดยไวว่าที่ไปป้วนเปี้ยนแถวจุฬานั้นไซร้มิได้เกี่ยวอันใดกับยิปซีเลยแม้แต่น้อยนะจ๊ะ....

  “ข่าวไปเฝ้าน้องยิปซีที่จุฬาฯไม่ใช่ครับ คือต้องบอกว่าสถาบันนี้ไม่ค่อยมองดาราเท่าไหร่อยู่แล้ว เราก็ไปคุยเรื่องงาน พอดีผมมีธุรกิจนิดหน่อย ก็เลยไปคุยเรื่องงานมากกว่า ก็จะเห็นผมบ่อยเพราะต้องไปคุยงาน อีกอย่างเพื่อนผมก็เรียนต่อโทที่นี่เยอะด้วย ทำงานที่นั่นก็มี นี่ไม่ได้เอาเรื่องงานมาอ้างนะ แหม...ผมเป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว ดังนั้นข่าวที่ว่าคืนดียิปซีแล้วก็ไม่ใช่ เราก็มีคุยกันบ้างแต่ก็นานๆ ที อย่างคุยในบีบี ก็เป็นพี่น้องกัน เราไม่ได้มีปัญหากันก็คุยกันได้ปกติ ถ้าวันนึงต่างคนต่างไม่มีใครจะกลับมาคืนดีกันไหม ก็คงไม่หรอกครับ ตอนนี้คงไม่แน่นอน ส่วนเรื่องอนาคตก็ไม่แน่นอน”
       
       “คือถ้าผมมีใครคบอยู่ตอนนี้ ก็คงอาจจะไม่เปิดเผยเท่ากับตอนนั้น เพราะก็ได้บทเรียนมาเยอะเหมือนกัน (หัวเราะ) บทเรียนหลายๆ อย่างบางทีการที่เราทำอะไรตรงๆโจ่งแจ้งมากก็ไม่ได้ เพราะเราอยู่ในที่สาธารณะ ถ้าตาดีเห็นค่อยว่ากัน ค่อยยอมรับ (หัวเราะ) แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มี ผู้ใหญ่ไม่ได้สั่งห้ามอะไร เพราะเราทำงานมากกว่า ส่วนแฟนคลับก็ไม่ชอบให้เรามีแฟน ไม่มีเลยยิ่งดี หรือถ้ามีเขาคงไม่อยากให้เราออกมาเปิดเผยเท่าไหร่ ซึ่งที่ผ่านมาแฟนคลับก็มีผลนะ แต่ไม่ใช่ประเด็นใหญ่ แต่จะเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า”





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์