‘พลอย’ ฮอตทะลุจอ ปีทอง-งานล้นตรึม คบ ’ต้าร์’ ราบลื่น

สาวฮอตตลอดศก และปีนี้ถือเป็นปีทองของเธอ..

ทั้งข่าวร้อนๆ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เปิดศึกเกาเหลา “ได๋ ไดอาน่า” กรณี “นาวิน ต้าร์” บวกกับบทบาทสุดร้ายในละคร 2 เรื่องซ้อน “กุหลาบไร้หนาม”, “ระบำดวงดาว”...ตามด้วยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “ชั่วฟ้าดินสลาย”  ประกบ “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” ยิ่งอลังการไปใหญ่ เมื่อมีฉาก มีซีนที่น่าระทึกใจทั้งเปลือย ทั้งเลิฟซีนกระจายจอ...

“พลอย” บอกว่า อนันดาเป็นพระเอกคนเดียวที่กล้าเล่นเลิฟซีนด้วย...เหตุผลเพราะเป็นลูกศิษย์ ผกก. “หม่อมน้อย” ด้วยกันหรือเปล่า?

เธอบอกว่า
กล้าพูดได้เลยว่าเขาเป็นผู้ชายคนเดียวที่พลอยกล้าเล่นเลิฟซีนด้วย เพราะปกติพลอยไม่เล่นเลิฟซีนหวือหวาขนาดนี้กับใคร แต่นี่เป็นครั้งแรก และอนันดาก็ให้เกียรติพลอยมาก ไม่มีมาแต๊ะอั๋งอะไรเลย ฉะนั้นเวลามีฉากจูบ หรือเปลือยในน้ำ พลอยกล้าที่จะเล่นเอง เพราะคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบ และต้องเล่นออกมาให้ดีที่สุด จะไม่ใช้สแตนอิน ตอนเล่นไม่ได้เขินอะไรนะ เพราะอย่างที่บอกเราเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีความรู้สึก หรือไม่ได้คิดอะไรกันตรงนั้น และก็ตั้งใจทำงานด้วยกันทั้งคู่”

เรียกว่าเธอทุ่มสุดตัวให้กับงานทุกๆ ชิ้นที่ออกมาช่วงนี้..จนเรียกว่าโกยเรตติ้งให้ตัวเองจนพุ่งแรงแซงหน้าดาราฮอตหลายๆ คน ..

ที่แน่ๆ ต้องรอดูละครเรื่องใหม่ “รักไม่มีวันตาย”...ที่เธอโคจรมาจ๊ะเอ๋กับกิ๊กเก่า “โดม ปกรณ์ ลัม” ไม่รู้จะมีประเด็นให้นักข่าวได้จับมาเล่นต่อหรือไม่ ในช่วงที่ละครใกล้ออนแอร์... ฮอตขนาดนี้แน่นอนงานอีเวนท์ งานโชว์ตัว จ๊อบอีกสารพัด..พุ่งเข้าหาเธอเป็นถนนสายเดียว.. นาทีนี้เลยต้องยกให้ “พลอย เฌอมาลย์” เป็นเจ้าแม่ครอง “ความดัง” อยู่ในกระแสข่าวตลอด แถมยังมีลีลา มีเทคนิคให้สัมภาษณ์สื่อแบบไม่น่าเบื่ออีกต่างหาก..แม้สื่อจะมาไม้ไหน ยิงคำถามแรง ตรงแค่ไหน...“พลอย” ก็ตั้งใจรับมืออย่างมีชั้นเชิง..


อย่างที่เธอถูกดึงเข้าสู่ “ศึกน้ำลาย” กับ “ได๋ ไดอาน่า” เรื่อง “นาวิน ต้าร์” ...เรียกว่าดุเด็ด เผ็ดมัน

ผ่านทั้งสัมภาษณ์สื่อและเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์...แลกกันคนละหมัด แต่ศักดิ์ศรี ชั้นเชิง “พลอย” ดูเหนือกว่า “ได๋” ถึงขนาดหลายครั้งที่ได๋ต้องน้ำตาซึมกับศึก “น้ำลาย” หนนี้…จริงๆ อีกมุมหนึ่งของชีวิต เธอบอกว่าตัวเองเป็นคนตั้งใจทำงานมาก..และจริงจัง แต่พอสนุกสนานก็บ้าๆ บอๆ ไปได้ “จริงๆ พลอยมี 2 ด้านนะ ถ้าทำงานก็จริงจังกับงานมาก เรียกว่าเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ ประมาณว่าต้องเป๊ะๆ ไม่มาสาย มีใครมาเอาเปรียบเนี่ย ไม่ยอมนะ เหมือนจะดุๆ หน่อย แต่ชีวิตส่วนตัวถ้าถึงเวลาเฮฮา เต็มที่ สนุกสุดเหวี่ยง แถมออกแนวโก๊ะๆ ด้วยซ้ำ สบายๆ ง่ายๆ ตรงไปตรงมา ปากหมาเป็นบางครั้ง (หัวเราะ)”


หลายคนอยากรู้ความสัมพันธ์กับ “ต้าร์” ห้วงที่กำลังเสร็จศึก “น้ำลาย” กับ “ได๋” เป็นอย่างไรบ้าง?

“ช่วงนี้กับพี่ต้าก็แฮปปี้ดีค่ะ ทุกอย่างราบรื่นก็ปกติตามประสาคนคบกันแหละ อย่างเรื่องงานก็จะเล่าให้เค้าฟังตลอด แต่เค้าก็ไม่ค่อยยุ่งเรื่องงานเท่าไหร่ อย่างเรื่องหนังชั่วฟ้าดินสลาย มันอาจมีภาพแรงๆ ออกมาบ้าง พลอยจะส่งโปสเตอร์หนัง ถ่ายรูปเบื้องหลังไปให้พี่ต้าดู หรือไม่ก็เล่าให้เค้าฟังว่าเราทำอะไรบ้าง “เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ อย่างถ่ายแฟชั่นนี้ เค้าก็จะถามว่าเฮ้ย! ทำไรอยู่ เราก็จะอธิบายให้เค้าฟัง เค้าก็แบบว่า อืมๆ พี่เข้าใจนะ แต่พี่จะปิดตาดู (หัวเราะ)

เค้าบอกว่า หวงน่ะ พลอยเข้าใจนะ ถ้าเป็นคนรักของเรา คงหวงเป็นธรรมดา แต่ว่าไม่มีอะไรจริงๆ และพลอยเองก็ไม่ได้เล่นบทนี้บ่อย

นี่เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย อย่างที่บอก ถ้าไม่ใช่อนันดา พลอยก็ไม่อยากเล่นด้วยหรอก ตรงนี้ก็เลยทำให้พลอยรู้สึกว่าพี่ต้าเป็นคนมีเหตุผล และเป็นคนที่เข้าใจพลอย ซึ่งจริงๆ แล้วความรักมันก็ไม่มีอะไรมากหรอก ขอเพียงแค่เข้าใจกัน ไว้ใจกันก็พอแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าถามว่าคนๆ นี้ใช่สเปกพลอยหรือเปล่า คงต้องบอกว่าใช่เลยล่ะค่ะ”

แหม! อะไรจะหวานปานจะกลืนกินขนาดนี้…


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์