แอฟไม่เหงาอยู่อเมริกาสงกรานต์โทรหาถี่

มีสีหน้าแช่มชื่นอย่างเห็นได้ชัดว่า นางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" กำลังแฮปปี้อินเลิฟกับไฮโซรุ่นน้อง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" แบบสุดๆ

เจ้าตัวเผย ถึงภาพหลุดสุดสวีทว่าเป็นคนโพสต์ในเฟซบุ๊กเอง พร้อมแจงไปอยู่อเมริกา 1 เดือน ไม่เหงาฝ่ายชายโทรหาตลอด "เพิ่งกลับมาอาทิตย์กว่าๆ นี้เองค่ะ ได้ไปเที่ยวหลายๆ ที่เลย มีบ้านอยู่อเมริกาด้วย ได้ไปซานฟรานฯ แอลเอ ฮาวาย เม็กซิโกค่ะ ไปมา 1 เดือนค่ะ พักผ่อนเต็มที่เลยค่ะ เหมือนเรากลับไปชาร์ตแบตให้ตัวเอง มีพลังเต็มที่กลับมาจะได้มีพลังทำงานต่อไป" สงกรานต์ไปเยี่ยมบ้างมั้ย "ไม่ได้ตามไปค่ะ เขาติดงาน"

มีบ่นคิดถึงมั้ย อยู่ที่นี่บอกคิดถึง

"(หัวเราะ) ถ้าคิดถึงก็ดีใจ ก็โทรคุยกันตลอดทุกวันค่ะ" มีข่าวว่ารับงานชั่วโมงละแสนสองเทียบอั้ม พัชราภา "แอฟไม่ทราบเรตของพี่อั้ม หรือคนอื่นเลย ปกติแอฟ ไม่ได้ออกงานอีเว้นท์นานมากแล้วนะค่ะ เพิ่งจะมีช่วงนี้บังเอิญละครเรื่องใหม่ไม่ได้เปิดกล้องเลยรับทำ ปกติทำตามหน้าที่หลักอยู่แล้ว เพราะเป็นนักแสดงช่อง"


มองยังไงคนเอาไปเปรียบ

"อย่าเปรียบเทียบแล้วกันนะค่ะ ทุกคนมีหน้าที่และคาแรกเตอร์แตกต่างกันไป แต่ละงานมีโจทย์แตกต่างกัน ทางลูกค้าเอง หรือนักแสดงเอง คงไม่ได้เห็นเรื่องเงินสำคัญที่สุด เห็นในรูปแบบของงานและหน้าที่นั้นๆ ถ้าเหมาะสมก็ทำ บางอย่างแอฟ ไม่มีความสามารถพอ หรือไม่สบายใจที่จะทำต่อให้เงินเท่าไรเราก็ไม่กล้ารับอยู่ดี"

มีภาพหลุดกับสงกรานต์อีกแล้ว

"อย่าเรียกภาพหลุดเลยค่ะ แอฟรู้เลยค่ะว่า ภาพมาจากเฟซบุ๊ก ซึ่งก็เป็นภาพปกติไม่ใช่ภาพหลุด ทั้งแอฟและกรานต์ ก็มีภาพไม่รู้มาจากของใคร อย่าเรียกว่าภาพหลุดเลยก็เปิดรับทุกๆ คน ไม่ซีเรียสนะเพราะไม่ได้เสียหายเพราะเราไม่ได้มีอะไรปิดบัง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์