ขวัญยันเป็นลูกที่ดีเหมือนตอนที่พ่อยังอยู่

เมื่อ 24 ก.ย. นางเอกวิก 7 สี ขวัญ -อุษามณี ไวทยานนท์ ที่เพิ่งเสียคุณพ่อไปในอุบัติเหตุนอนหลับในรถยนต์ที่เปิดแอร์ เดินทางมาร่วมเปิดละครเรื่อง ฟ้าจรดทราย ที่บริษัท ดาราวิดีโอ แห่งใหม่ ย่านแยกสวนสมเด็จ

 นางเอกสาวให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าโศกเศร้าและน้ำตาคลอ ว่า ตอนนี้ตัวเองก็ต้องทำตัวเป็นลูกที่ดีเหมือนเดิม อย่างที่ผ่านมา ตอนที่พ่อยังอยู่ พ่อก็จะเคร่งมากในเรื่องของเวลา จะไปไหนมาไหน หรือเวลาทำงานก็ต้องตรง แต่พอคุณพ่อไม่อยู่แล้ว ก็ต้องดูแลตัวเองเพระาไม่มีใครจะมาคอยดูแลเราอย่างตอนที่พ่ออยู่ ต้องรับผิดชอบตัวเองให้ได้ และก็จะตั้งใจทำทุกอย่างให้ดี


 ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้กำลังใจจากไหนบ้าง

นางเอกสาวกล่าวว่า หลักๆ ก็จากคุณแม่ คุณแม่เป็นคนที่เข้มแข็งมากๆ ตอนนี้เหมือนว่าคุณพ่อเข้าไปอยู่ในตัวแม่ เป็นคนๆเดียวกัน แม่จะเข้มแข็งจนทำให้เรารู้สึกว่าอุ่นใจ และกล้าที่จะทำอะไร (พูดถึงช่วงนี้ขวัญเริ่มเสียงเครือจะร้องไห้) อยากจะให้พี่ๆ ถามเรื่องละครดีกว่า เพราะตอบเรื่องคุณพ่อไม่ไหวแล้ว (ก่อนที่จะหันไปเช็ดน้ำตา) แต่ก็ต้อง ต้องขอบคุณทุกๆ ฝ่ายที่ให้กำลังใจ


 ผู้สื่อข่าวเปลี่ยนถามเรื่องละครเรื่องใหม่

ขวัญกล่าวว่า ก็ดีใจที่ได้เล่นเรื่องนี้เพราะว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่ไม่ใช่แค่ว่าจะเป็นละครในฝันของตัวเอง แต่เป็นละครในฝันของทุกๆคน ซึ่งตัวเองก็ไม่ใช่ว่าจะเล่นละครเก่งมากมายอะไร แต่ถือว่าได้รับโอกาส ซึ่งถ้าช่วงที่ออกอากาสก็อยากจะให้ช่วยกันติชม เพื่อให้ตัวเองจะได้นำไปปรับปรุงเพื่อให้เป็นนักแสดงที่ดีต่อไป ส่วนที่ได้มาเล่นกับพี่ตุ้ย (ธีรภัทร สัจจกุล) ก็ดีใจมากๆ เพราะว่าขวัญเป็นทั้งแฟนเพลงและก็แฟนของพี่ตุ้ยด้วย แต่ก็ยังไม่ค่อยจะได้คุยรายละเอียดกัน แต่กับที่อียิปต์ก็หาข้อมูลไว้บ้างแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์