ต่ายปัดมือที่สามฉกแนนจากน้ำยันไม่คิดจีบ

ตาดีมีคนเห็นพระเอกหนุ่ม "ต่าย ณัฐพล" ควงนักแสดงสาว "แนน ปิยะดา" ซึ่งเพิ่งมีข่าวเลิกรากับพระเอกหนุ่ม "น้ำ รพีภัทร" ช็อปปิ้งลั้นลาจตุจักรด้วยสีหน้าแช่มชื่น

ไม่มีอาการของคนอกหักให้เห็น วันก่อนเจอหนุ่ม "ต่าย" ถามไถ่ว่า ควงสาว "แนน" จริงหรือไม่ เจ้าตัวยอมรับโดยดี "ถ่ายละครด้วยกันครับ แล้วเป็นวันที่ถ่ายใกล้จตุจักร ถ่ายเสร็จก็ไปเดินด้วยกันครับ ไม่มีอะไร มีคนที่กองไปด้วยครับ" รู้มั้ยว่าเขาเลิกกับ "น้ำ" แล้ว "ก็เป็นห่วงเหมือนกันครับ กับน้ำก็รู้จักกัน ไม่ใช่มือที่สามครับ ไม่ได้จีบครับ แค่นี้ก็มึนหัวพอแล้วครับ ไม่อยากสร้างภาระให้คนอื่น จริงๆ กองนี้ค่อนข้างสนิทกันหมด" จะเคลียร์กันมั้ย "เขาก็แซวกันอยู่ในกองอยู่แล้วครับ ตั้งแต่มีข่าวลง ไม่มีอะไรจริงๆ ไปแค่สองครั้งเอง"

แนน มีปรึกษาเรื่องน้ำ มั้ย

"ผมไม่รับปรึกษาปัญหาความรักใคร เพราะเราไม่มีความรักไง (ยิ้ม)" ได้ยินว่าสนิทกับน้ำด้วย "ก็รู้จักกัน" มีโทรมาคุยกันมั้ย "น้ำเขาคงรู้อ่ะ เขาก็เคยมาที่กองด้วย" เครียดกับข่าวมั้ย "ไม่ครับ อีกอย่างน้ำคงไม่เข้าใจผิด ถ้าเจอผมก็คงเข้าไปคุยอยู่แล้ว" มีสาวๆ หรือยัง "ไม่มีครับ มีแต่งาน ตอนนี้กำลังแฮปปี้อยู่กับเพื่อน"

เคยร่วมงานกับ "แอนนี่ บรู๊ค" ในละคร "คุณหนูฉันทนา" เป็นยังไงบ้าง

"เขาน่ารัก ตลกอารมณ์ดี และไม่เคยเห็นเครียดเลย เป็นสีสันในกอง เป็นคนนิสัยดีมาก" พอรู้ข่าวรู้สึกยังไงบ้าง "ก็เป็นห่วงครับ ผมเชื่อทุกอย่างเขาต้องผ่านพ้นไปได้ครับ ผมรู้แต่ว่าเขาเป็นคนดี"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์