นัทแฮปปี้ อั้มพาออกเดทดูหนังหม่ำข้าวถี่

ดูช่วงนี้ใบหน้าของนักแสดงสาว "นัท มีเรีย" จะแฮปปี้สดใสขึ้นเป็นกอง เพราะกราฟชีวิตเรื่องงาน และความรักพุ่งทะยาน แบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว

"นัท" เผยว่า…. ละคร "ตราบาปสีขาว" ที่เพิ่งจบไปกระแสดีมาก ชอบที่ได้เปลี่ยนตัวเอง ก็มีละครติดต่อเหมือนกัน แต่ยังรออยู่ เพราะละครถ่ายที 5-6 เดือนแต่ปีหน้ามีแพลนมีงานแสดงเหมือนกันแต่ขออุบไว้ก่อน" แสดงว่ามีค่ายอื่นติดต่อมา "จริงๆ สามารถรับได้นะค่ะ เพียงแต่ว่า อยู่ที่ว่าเราสามารถเล่นได้หรือเปล่า ไม่มีปัญหา แต่ตอนนี้ถ้าเกิดงานอะไรที่รับได้ก่อนก็รับ อัพเดทคงมีงานเพลงให้ได้ฟังกันเร็วๆ นี้ แต่ที่แน่ๆ เดือนตุลาคม มีครบรอบ 20 ปี เอ็กแซ็กท์ จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ขึ้นมา มีศิลปินมากมายและนัทเป็นหนึ่งในนั้นด้วย"

งานเพลงเป็นอัลบั้มพิเศษหรือเดี่ยว

"อาจจะเป็นอัลบั้มพิเศษ ที่จะมอบให้ฟังเป็นอะไรที่แตกต่าง และมีอยู่อันนึงที่ไม่ทำไม่ได้เลย เป็นงานที่ยิ่งใหญ่มาก ช่วงปลายปีคงได้ชมกันค่ะ" เคยอยากจะแต่งเพลงเองบ้างมั้ย "ไม่เก่งเลยค่ะ ร้องถนัดกว่าค่ะ ขอทำหน้าที่นักร้องดีกว่าค่ะ" ละครเวทีจะได้เห็นกันอีกหรือเปล่า "อาจจะปีหน้านะค่ะ เดี๋ยวขอสรุปอีกทีนึง" ช่วงนี้ทำงาน 7 วันเลยมั้ย "ไม่ค่ะ มีเวลาเหลือบ้าง ก็ไปดูแลคุณแม่ ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง แต่ก่อนหน้านี้มีถ่ายละครก็ยุ่งนิดนึง"

แสดงว่ามีเวลาให้อั้มมากขึ้น

"(หัวเราะ) ก็มีไปทานข้าว ดูหนัง ปกติค่ะ ก็เจอกันบ้าง แต่ไม่จำเป็นต้องเจอกันทุกวันก็ได้เนอะ เพราะเราเองมีงานต้องทำ" ได้ยินว่าเร็วๆ นี้ จะมีงานคู่กันจริงมั้ย "เดี๋ยวรอดูแล้วกันเนอะ" ถามถึงอาการคุณแม่นิดนึง เป็นอย่างไรบ้าง "อาการยังทรงตัวค่ะ สภาพจิตใจดี โทรคุยกับคุณแม่ทุกวัน ถ้าวันไหนไม่ได้ไป ขอบคุณทุกคนนะคะที่ยังคิดถึงคุณแม่เสมอ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์