แท่งชมโตโน่เก่งบ่นเข็ดรักไม่เจอคนถูกใจ


พระเอกหนุ่ม แท่ง ศักด์สิทธิ์ ออกปากชมเปราะ นักร้องหนุ่ม แบงค์ แคลช และ โตโน่ เดอะสตาร์ เก่งหลังจากที่ได้ไปชมละครเวที หงส์เหนือมังกร

ที่ทั้งคู่ได้แสดงมาแล้ว ในรอบกาล่า พร้อมกับรับไปปรึกษา นางเอกสาว อ้อม พิยดา ว่าการมีครอบครัวเป็นอย่างไร แต่หนุ่มแท่งกลับบอกว่า ไม่รู้ยังไงสาวๆ คงไม่กล้าเข้าใกล้ตนนัก กับพฤติกรรมส่วนตั๊ว ส่วนตัว

" หล่อเท่ห์ บุคลิกเค้าอยู่แล้วแบงค์นี่เก่ง น้องเค้าติดตามดูผมตั่งแต่ ม.5 แล้วโตโน่ อย่างนี้สุดยอด ผมเห็นนะ ไอ้บทนี้แค่ส่งทำให้ถูกที่ทาง ก็จับให้เค้าวางเล่น ก็เห็นแล้ว เฮ้ย เล่นดีว่ะ อารมณ์ความใหม่ ของเค้า ความเต็มที่ของเค้าด้วย "

ความรักบ้างเป็นไงตอนนี้
  " ก็ปกติครับ คือพยายามทำตัวให้มันเรียบง่ายไม่ซับซ้อน คือผมไม่เจอคนที่แบบ อู้ยย อยาก จะร้องกับเค้ามากกว่า เพราะว่า หนึ่งอาจจะเคยไม่ประสบความสำเร็จมา แล้วก็มองจากเวลานี้แล้วมัน สิ่งปัญหาจะเยอะ ใจเรากลัวมากกว่า อุปสรรคที่จะตามมามากกว่า เราเห็นคนที่อยู่ข้างๆ เราด้วย การอยู่ด้วยกันเป็นคู่ แต่งานมีลูก ภรรยานู้น นี่นั้นเหนื่อยนะ บางทีก็คุยกับคนที่เค้ามีบ้างแล้วนะ เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวมันก็ไปของมันได้เองแหละเดี๋ยวก็มีก็ถาม อ้อม อ้อมแต่งงานแล้วเป็นไง ใกล้สุดและ เค้าก็บอกก็ดีนะแฮปปี้ สนุกดี เราก็เหรอ จริงเหรอ เออ"
 
สาวๆเกรงเลย
" ด้วยพฤติกรรมของเราด้วยแหละ ( หัวเราะ ) ไม่อยากอยู่ใกล้มากกว่า ในความคิดเราคงมีอะไรผิดปกติไปบ้าง "

สาวๆ ตามตัวพี่แท่งยากไหม
 " ก็ยากเหมือนกันนะ อยากร้องเพลง เตะบอลกลับบ้านนอนและ จะไม่โทรกัน คุยดีๆ จะไม่มีเลยนะ ไหวเหรออย่างนั้นนะ เราเป็นคนที่เหมือนมาจากอีกยุคนึงนะ( หัวเราะ) "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์