มาริโอรับงานเยอะทำให้ห่างกุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้ เมาเร่อ รับงานเยอะไม่ว่างคุย “กุ๊บกิ๊บ”สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ปัดแม่ไม่ปลื้มแฟนสาว เป็นข่าวกับหนุ่มๆ ถี่ ยิ้มได้เปลี่ยนคาแรกตอร์แสดงเป็นเด็กพิเศษ

งานเยอะจนล้น สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส มาริโอ ล่าสุดแมงเม้าท์ก็กระพือข่าวว่าตอนนี้ แม่พระเอกหนุ่มชักไม่ปลื้ม “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์  ซะแล้วเพราะมีข่าวกับหนุ่มๆ ถี่เหลือเกิน


“กับข่าวที่ว่าแม่ไม่มกุ๊บกิ๊บนั้น ไม่หรอกเพราะผมกับกุ๊บกิ๊บรู้จักกันมานานตั้งแต่เด็ก ส่วนแม่ผมก็ไม่ได้เครียดอะไรกับข่าว เราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เพราะผมก็เป็นห่วงสุขภาพแม่มากกว่า ช่วงนี้ผมทำงานเยอะไม่ค่อยเจอท่าน กับกุ๊บกิ๊บเองก็ไม่ได้เจอกันเลย ก็บีบีเอา (เขามีเวลาบีบีหาโอ้เหรอได้ข่าวว่ามีเพื่อนเป็นพันคน) โอเป็นพันเลยเหรอครับ อย่างนั้นเครื่องแฮงก์แล้ว เขามีเพื่อนเยอะ แต่เราก็ยังคุยกันเหมือนเดิม ส่วนที่เขามีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มๆ เยอะนั้น ประจำอยู่แล้วคนนี้ เพราะเขาก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ก็กรี๊ดดาราเป็นธรรมดา” มาริโอกล่าว


มาริโอ
ยังกล่าวต่อ ว่าไม่กลัวที่คนดูจะเบื่อหน้า แม้จะรับทั้งงานละครเรื่องเพลิงทระนง แถมยังมีภาพยนตร์อีก 2 เรื่องคือ สาระแนเห็นผี และ บางกอกกังฟู

“ไม่กลัวคนดูจะเบื่อ เพราะผมได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องบางกอกกังฟูนั้น เล่นเป็นเด็กพิเศษ (ปัญญาอ่อน) ซึ่งเป็นการพลิกคาแรกเตอร์เพราะผม ไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน และ็กรี๊ดดารา แม่ผมก็ไม่ได้เครียดอะไร ล้วมันท้าทายตรงที่มีคิวแอ็กชั่นด้วย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังคอมเมดี้ ตัวละครจะมีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน

และมีความพิเศษของตนเอง แต่จะพิเศษอย่างไรก็ต้องดูอีกที เพราะผมยังไม่ได้เริ่มถ่ายเลย กับพี่ต้อม (ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับฯ) เคยร่วมงานกันแล้ว พี่เขาน่ารักแล้วเราก็ทำงานกันเหมือนครอบครัว พี่เขามีแนะให้ผมไปเทรนด์เรื่องกังฟู เพราะเขาอยากให้เรามีหุ่นเฟิร์มๆ หน่อย ผมก็หาเวลาไปเทรนด์เรื่อยๆ เพราะช่วงนี้ผมก็ยุ่งๆ เรื่องถ่ายละครด้วย" มาริโอกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์