“แท่ง”เพ้อ“โสด”เหตุอกหักบ่อย

ออกปากว่าเป็นคนกลัวความรัก สำหรับหนุ่มคารมณ์ดี “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” แม้จะมีข่าวกับสาวๆ อยู่เรื่อยๆ แต่เจ้าตัวกลับบอกว่ากลัวเหตุผิดหวัง บ่อยๆ เลยยังไม่มีแฟน เป็นตัวเป็นตนซักที

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “แฟนยังไม่มีครับ แต่ถ้าเพื่อนสาวก็มีรู้จักพูดคุยอยู่ครับ แต่ว่ากลัวเหมือนกัน ไม่กล้าไปไกลมากกลัวจะเครียด กลัวจะผิดหวังเพราะว่าผิดหวังบ่อยเลยกลัว” แต่มีข่าวกับนักศึกษาบ่อยๆ “โดนแซวบ่อย จริงๆ แล้วอยู่ที่เวลาพูดคุยก็อย่าแง๊วมากครับ (หัวเราะ) คือมันจะคุยกันยาก ยิ่งตอนนี้อายุเราไปไกลแล้ว ถ้ารู้จักกับเราแล้วห่างกันมากก็จะคุยกันลำบากนะ”

แล้วสาวๆ ที่กำลังคุยด้วยอยู่ตอนนี้ล่ะกี่คน

“อย่าเปิดคำถามแบบนี้สิ (หัวเราะ) มันตอบไม่ลงเลย เรารู้จักกันก็มีพูดคุย คนนั้นก็รู้จักคนนี้ก็รู้จัก แต่เรายังไม่รู้ ไม่ได้ปฏิเสธอะไรนะ แต่เราก็ยังไม่รับอะไรง่ายๆ” หล่อเลือกได้ “จริงหรอครับ มันก็ไม่ขนาดนั้นครับ พูดเรื่องนี้ทีไรเหมือนเป็นเด็กทุกที ชีวิตคู่ผมว่ามันก็ไม่ไดใช้หลักการอะไรนะ มันใช้ความรู้สึกตัวเองมากกว่าครับ”


ส่วนเรื่องงานแต่งของน้องชายสุดรักอย่าง “มอส-ปฏิภาน” เจ้าตัวแอบหวังจะได้หลานสักที หลังจากรอพี่ใหญ่ “กบ-ทรงสิทธิ์” มานาน พร้อมอวยพรน้องชายจะเป็นฝั่งเป็นฝา

“เรื่องนี้เรื่องใหญ่ ก็คงปีหน้าครับจะสละโสดอีกคนนึง ผมเองก็ดีใจด้วยระยะเวลาที่เขารู้จักกันก็นานอยู่ ก็ควรจะเป็นฝั่งเป็นฝาได้แล้ว” เตรียมของขวัญไว้ให้หรือยัง “(คิดนาน) พยายามคิดอยู่ว่าเขาชอบอะไร เอาเป็นเดี๋ยวหาสูตรมีลูกไว้ๆ แล้วกัน เพราะพี่กบแต่งไปก็ยังไม่มี (หัวเราะ) หวังว่าเราจะได้หลานจากมอสนี่หละ”

พร้อมเผยอยากทำรายการกับ “หนุ่ม-คงกะพัน” แอบเล็งอยากทำธุรกิจร้านซาลาเปาเล็กๆ

“ก็คิดว่าอยากจะทำร้านซาลาเปา เจ้าไหนอะหร่อย ก็อยากจะไปซื้อเฟรนไซต์มาทำบ้าง อันนี้อย่างง่ายๆ ถ้าอย่างยากๆ หน่อยก็จะทำรายการกับพี่หนุ่ม (คงกะพัน) เป็นรายการทีวี ก็ไปขอทำกับเขาครับ พี่หนุ่มเขาก็โอเคยินดีอยู่ด้วยกันแล้วมันบันเทิงดี เราก็มองว่ารายการบันเทิงไทยมีมุมไหนที่ยังไม่ทำบ้าง เรา 2 คนก็อยากจะทำ ผมก็ต้องฝึกกับพี่หนุ่มด้วยเพราะพี่หนุ่มเขาจะรู้เรื่องเยอะกว่า เป็นปีหน้าก็เป็นอะไรที่ดี อีกอย่างที่บริษัทก็ยุให้เป็นผู้กำกับแต่ว่างานนี้มันจะหนักมากก็มีให้เลือกอยู่หลายทางเหมือนกันครับ” แท่งกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์