อาร์เอสแจงแม่ฟิล์มอาการยังไม่ดีขึ้น


 ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร อาร์เอส ระบุ อาการของแม่ฟิล์มยังไม่ดีขึ้น ยังเครียดและคิดมาก มีอาการอ่อนเพลีย ไม่มีแรง ปวดศีรษะตลอด
 
รับประทานอาหารได้น้อย ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์อีกครั้ง คาดพักดูอาการอีก 2-3 วัน ส่วนฟิล์มจะมาเยี่ยมแม่หลังแถลงข่าวเสร็จ...

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ห้องพักฟื้นผู้ป่วยชั้น 6 โซนบี โรงพยาบาลบีเอ็นเอช นางโคมมนต์ ทองมั่น อายุ 51 ปี มารดาของฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ดารานักร้องชื่อดัง ที่นอนพักรักษาตัวด้วยอาการช็อกอย่างรุนแรง จากความเครียดสะสมตลอดทั้งวัน โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางโคมมนต์ยังคงเก็บตัวเงียบ นอนพักผ่อนอยู่ภายในห้องพักฟื้นตลอดเวลา มีญาติๆ เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปสังเกตการณ์หรือให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังมีญาติๆ ที่ทราบข่าวการป่วยของนางโคมมนต์ นำสิ่งของต่างๆ เดินทางมาเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

ต่อมา ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาชี้แจงถึงอาการล่าสุดว่า อาการทั่วไปยังคงไม่ดีขึ้น เนื่องจากยังคงเครียดและคิดมากอยู่ โดยมีอาการอ่อนเพลีย ไม่มีแรง ปวดศีรษะอยู่ตลอดเวลา และรับประทานอาหารได้น้อย คงต้องรอผลการตรวจจากแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง คาดว่าอาจจะต้องพักดูอาการอีกประมาณ 2-3 วัน ส่วนตัวฟิล์มจะเข้ามาเยี่ยมคุณแม่หลังจากแถลงข่าวเสร็จในช่วงค่ำ แต่ยังไม่สามารถบอกเวลาได้.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์