อ้อมแย้มละครมาลัยสามชายจบปั๊มลูก

แต่งงานมาได้พักใหญ่ จนแฟนๆ หลายคนลุ้นกันตัวโก่งว่า เมื่อไหร่นางเอกสาว "อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล" จะมีข่าวดีเรื่องลูกกับเขาเสียที

จนล่าสุดได้มาเล่นละครเรื่อง "มาลัยสามชาย" ที่งานนี้สาวอ้อมยื่นคำขาดกับคุณบอย ถกลเกียติ ตั้งใจจะให้เป็นเรื่องสุดท้าย ก่อนที่จะพักยาว เพื่อเปิดอู่อย่างจริงจังเสียที  " ตอนนี้ที่ยังไม่กล้ามีลูก เพราะยังเล่นละครอยู่ เวลาเราทำงานจะทำเต็มที่ ถ้าสมมุติเรามีน้องก็จะไม่กล้าทำโน่นทำนี่ จะลำบากทีมงานเขาเปล่าๆ ไม่ใช่เฉพาะพี่อาท (ศรา จุฑารัตนกุล) หรอกค่ะ ที่อยากมีน้อง ทุกคนอยากให้อ้อมมีกันหมดแล้ว เหลือแต่อ้อมนี่แหละก็รอไปก่อน พี่อาทก็เข้าใจว่า เดี๋ยวจะลำบากตัวอ้อมถ้ามี ตัวเรายังต้องทำงานจะลำบากทั้งเราแล้วลูกด้วย"

จบละครเรื่อง มาลัยสามชาย ตั้งใจจะเปิดอู่อย่างเป็นทางการเลยไหม

" จริงๆ กะปีนี้นะ แต่มีละครก็เลยมาถึงปลายปี ถ้าเรื่องนี้จบก็คงจะหยุดละครแป๊บหนึ่ง แต่ก็ยังไม่พักงานนะ ยังทำ บางรักซอย 9 และงานพิธีกรเหมือนเดิม " ถามรายการเจี๊ยบอ้อมหน่อย " ดีนะทุกอย่างลงตัวหมดแล้ว ก็ได้เวลาทางช่องตรงนี้ก็ดีมากแล้ว คุ้มทำเองทุกอย่าง แต่ว่าจะคุยกับเจี๊ยบกับมิ่ง เพื่อนอีกคนว่าจะมีโปรเจกต์ทำอะไรดู แต่ยังไม่คุย "

อยากได้เวลาขยายมากกว่านี้ไหม

" อยากได้ๆ ก็คุณประวิทย์ ก็กรุณามากแล้วขอบพระคุณมาก " มีหนุ่มๆค่อยไปช่วยดูแลไหม " มี ภูริ ให้ทายไปทำไร ขี่มอไซค์ งานการไม่ช่วย พี่อาทก็ไปด้วย สนุกๆกัน " เป็นห่วงไหมขี่มอไซค์ไม่เหมือนรถยนต์ " เค้าดูแลตัวเอง ไม่ขี่เร็ว แล้วก็ร้อนมาก ตลกๆ เวลากลับมาเสื้อหุ้มหมดไง พากลับมาจากขี่มอไซค์ก็ต้องว่ายน้ำทันทีไง เหงื่อแตก " ขี่ไปไหนบ้าง " ไม่ไกลมาก ไม่ออกต่างจังหวัด แบบ ถ้าว่างก็ไปกับแก๊งเค้ากัน ไหว้พระ สมุทรปราการ เยาวราช แค่นี้เอง "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์