เติ้ลแต่งกระแตวางแผนปลูกเรือนหอ เล็งสร้างที่บ้านแม่

ควงคู่แฟนสาว "กระแต"เสาวคนธ์ พลัดพูลผล ออกงานถี่ เลยถามไถ่นักแสดงหนุ่ม "เติ้ล"ตะวัน จารุจินดา ถึงโครงการวิวาห์

หนุ่มเติ้ล กล่าวว่า "เรื่องการแต่งงานของผมกับกระแต ก็คิดว่าอีกประมาณ 1-2 ปี คงจะแต่ง เพราะเราก็ดูใจกันมา 5 ปีแล้ว และงานของผมตอนนี้ถือว่าลงตัว ตอนนี้ก็มีเตรียมในเรื่องของเรือนหออยู่ครับ คือผมจะกลับไปสร้างเรือนหอที่บ้านแม่ ที่บ้านของแม่จะมีที่เยอะ อีกอย่างที่นั่นจะเป็นที่รวมของญาติๆ เราทั้งนั้น ยาย ป้า ลุง อยู่กันครบ"

ผมอยากให้ลูกผมเกิดมาเหมือนผมที่ผู้ใหญ่ในครอบครัวช่วยกันดูแล อบรมสั่งสอน ผมรู้สึกว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ผมอยากจะให้ลูกผมออกมาเป็นแบบนั้น

"อีกอย่างที่บ้านแม่มีพื้นที่เยอะประมาณเกือบ 2 ไร่ คือญาติๆ จะปลูกรวมกันอยู่ในนั้น อยากให้ลูกมีที่วิ่งเล่น เพราะบ้านผมที่ซื้อไว้ที่ เหม่งจ๋ายเป็นทาวน์โฮม เหมาะสำหรับชายโสด พอมีครอบครัวมันไม่เหมาะแล้ว ตอนนี้เริ่มคุยกับช่างแล้วว่าจะเป็นบ้านแบบไหน ใช้ทุนการสร้างเท่าไหร่ ซึ่งปีหน้าคงได้เริ่มก่อสร้าง"

ถามว่าแม่ว่าอย่างไรบ้างกับแฟนสาวคนนี้

เติ้ลกล่าวอารมณ์ดี "สำหรับกระแต แม่ผมก็โอเค คือตอนที่เราคบกันแม่ก็เอาดวงไปให้หมอดูดูว่าเรา 2 คนจะดวงสมพงศ์กันมั้ย ปรากฏว่าเราทั้งคู่โอเค และทุกวันนี้ แตเขาก็เป็นคนที่ดูแลทุกอย่างให้ผม ดวงผมเป็นดวงที่ต้องมีนารีอุปถัมภ์ ถึงจะดีครับ ในส่วนงานผมตอนนี้ถือว่ากำลังไปได้ด้วย ดี หน้าที่หลักเป็น ผู้จัดการฝ่ายผลิต บ.ไทยมงคล มัลติมีเดีย ที่ทำช่องมงคลแชนแนล ส่วนงานอื่นๆ กำลังเขียนบทหนังร่วมกับพี่เขตต์-ฐานทัพ ซึ่งจะมีพี่ตั้ม-วิชญะ ร่วมด้วย โดยพี่เขตต์จะ เป็นโปรดักชั่น ผมจะเขียนบท ส่วนพี่ตั้มกำกับฯ กำลังทำงานกันอยู่ครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์